Chương 97 : A Cửu VS Trần Viên Viên (1)

208 2 0
                                    

"Phụ hoàng."

Cung điện to lớn môn đột nhiên bị đẩy ra, cửa đứng một thân mang hồng nhạt cung trang bé gái.

Nàng mọc ra một tấm thanh tú khuôn mặt nhỏ, lông mày còn nhợt nhạt nhàn nhạt, Tiểu Tiểu sống mũi lại kiều lại rất, phấn môi hay là đáng yêu hồng nộn, này ngũ quan còn chưa nẩy nở, liền có thể dự kiến tương lai định là Khuynh Thành giai nhân, chỉ là này Tiểu Giai người, trên trán mang theo tinh tế bạc hãn, cái miệng nhỏ vi thở, như là chạy một hồi lâu còn chưa dừng lại.

Mà nàng cặp kia trong suốt trong tròng mắt, càng như giếng cổ giống như sâu thẳm, không giống nàng tuổi đời này nên có.

"Phụ hoàng!" Nàng ngửa đầu lại hô một tiếng, bên hông tua rua thùy châu hơi rung nhẹ.

Sùng Trinh đã sớm nhìn thấy nàng, chỉ là bởi vì kinh ngạc, cho nên nàng gọi tiếng thứ nhất thời điểm chưa từng trả lời.

"Thị Nhi làm sao đến rồi?" Sùng Trinh thả hạ thủ trong bút son, cười đối với cái kia cười tươi rói đứng ở cửa cung con gái nhỏ hỏi. Bây giờ buổi trưa mới quá, ngày mùa hè khô nóng, hắn Thị Nhi, nên vẫn còn chính mình trong cung do ma ma chăm sóc chợp mắt mới phải.

"Phụ hoàng..." Lần thứ hai nghe được Sùng TriNhậm thanh, nàng rốt cục không nhịn được tuôn ra nước mắt.

Sùng Trinh thấy thế kinh hãi, vội vã đứng lên, vòng qua đàn bàn gỗ bước nhanh hướng đi bé gái, ôm nàng lên.

"Làm sao khóc?".

"Nhưng là có người bắt nạt phụ hoàng Thị Nhi!".

"Không khóc, nói cho phụ hoàng...".

"Phụ hoàng vậy thì sai người đi giáo huấn hắn...".

Phụ hoàng, nếu là ngươi biết mấy năm sau, Đại Minh bỏ mình, còn biết cái này giống như bảo vệ Thị Nhi?

Vẫn là, giống nhau khi đó, nản lòng thoái chí, khẩu gọi "Nhữ cớ gì sinh nhà ta", tàn nhẫn dưới hết thảy tâm địa, vung kiếm hướng về ta, cuối cùng đoạn đi ta một cái cánh tay trái?

Sùng Trinh năm đầu, Trung Nguyên đại hạn, đất cằn ngàn dặm, không có một ngọn cỏ.

Sùng Trinh năm năm, thiên hạ đại cơ, người chết đói khắp nơi. Dân gian hào thiên có không rõ.

Sùng Trinh sáu năm hồng thuỷ, xác chết trôi ngàn dặm. Đế tráng niên mà có tóc bạc, sầu triển không rõ.

Sùng Trinh bảy năm nạn châu chấu, vạn dân lũ lụt. Thì năm hai công chúa Trường Bình, tuổi mới sáu tuổi, tuệ Cực Thiên thông, càng ra đồng trĩ chi ngữ lấy trì thế, kinh chấn triều đình!

"Công tử, chúng ta tại sao cần phải đến làm chuyện loại này?"

Sùng Trinh mười bốn năm, tây hương, ruộng đồng trong lúc đó. Một người tuổi còn trẻ tiểu công tử kéo lên ống quần, đi xuống điền.

Phía sau hắn, theo một nam một nữ, xa hơn chút nữa, thì lại theo một đội thanh y đại hán, như là che chở ba người.

Thiếu niên kia kìm nén miệng, bán là oán giận bán là bất đắc dĩ theo tiểu công tử, trong tay còn cầm điều khăn trắng tử che miệng, hết cách rồi, này đất ruộng thổ mùi vị, coi như đã nghe thấy rất nhiều lần, hắn vẫn là không thích ứng.

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now