Chương 43: Triệu Mẫn VS Chu Chỉ Nhược (5)

260 5 0
                                    


Đa số. Đường phố náo nhiệt phồn hoa, một nhóm lớn quân đội dũng vào trong thành, dẫn đầu cưỡi bạch mã thiếu niên mặc áo lam, chính là mới có mười tuổi liền dẫn binh tiễu trừ phản tặc, khải toàn mà về Thiệu Mẫn Quận Chúa!

"Mau nhìn mau nhìn, cái kia không phải nhữ dương vương con gái nhỏ, Thiệu Mẫn Quận Chúa à!"

"Lão bà tử, ngươi mắt mù rồi, đó là một thiếu niên lang, làm sao sẽ là Quận Chúa."

"Ngươi cái lão già đáng chết, ngươi không thấy được Quận Chúa là nữ giả nam trang à!"

"Ha, cũng thật là! Chà chà, không nghĩ tới người Quận Chúa này còn nhỏ tuổi, càng so với nam tử còn có quyết đoán."

Đã thấy trước người của nàng, còn ôm lấy cái bé gái, càng là ngày đó ở Hán Thủy cứu Chu Chỉ Nhược. Chu Chỉ Nhược chưa bao giờ tiến vào đô thành lớn, thấy này phồn hoa cảnh tượng, không nhịn được nhìn hai bên một chút.

"Làm sao? Thú vị sao?" Thiệu Mẫn nhìn một đường đặc biệt yên tĩnh Chu Chỉ Nhược rốt cục hoạt bát lên, không nhịn được cười hỏi.

Chu Chỉ Nhược chính chung quanh tham xem, chợt nghe đến phía sau truyền đến âm thanh, nhĩ nhọn một đỏ, ngại ngùng địa nói rằng: "Ừm, đa số nóng quá nháo... Bọn họ thật giống đang nói ngươi? Ngươi gọi Thiệu Mẫn?"

"Ta không gọi Thiệu Mẫn, Thiệu Mẫn là ta phong hào. Ta tên đầy đủ là Mẫn Mẫn Đặc Mục Nhĩ."

"Thật dài tên." Chu Chỉ Nhược cau mày nói.

"Phốc..." Thiệu Mẫn một trận buồn cười, người Mông Cổ họ tên xác thực so với người Hán trường chút. Nàng nhìn về phía chu vi đối với mình nghị luận sôi nổi bách tính, con mắt hơi nheo lại, như chỉ lười biếng miêu đem đầu tựa ở Chu Chỉ Nhược trên bả vai.

Mấy ngày liên tiếp bôn ba, để luôn luôn quen sống trong nhung lụa tiểu Quận Chúa có chút uể oải. Đúng là Chu Chỉ Nhược, từ nhỏ liền chịu khổ, cũng không cảm thấy rất mệt, ngược lại, khi nàng cảm nhận được người phía sau dựa vào đến thời điểm, vội vã điều chỉnh tư thế, để người kia dựa vào đến càng thoải mái chút.

Sau đó, Chu Chỉ Nhược liền vào ở nhữ dương Vương Phủ.

"Đại ca ca, Quận Chúa... Người đâu?" Trong sương phòng, Chu Chỉ Nhược đối với thanh niên trước mắt hỏi, nàng đã vài nhật chưa thấy thiếu niên mặc áo lam kia.

A Đại thả xuống hộp cơm, khẽ mỉm cười, nói: "Quận Chúa rất bận rộn, mỗi ngày đều muốn tập văn luyện võ, bây giờ, có lẽ là ở vũ tràng đi."

"Ồ..." Chu Chỉ Nhược thất lạc mà cúi thấp đầu.

"Yên tâm đi, Quận Chúa rảnh rỗi, chắc chắn đến xem ngươi." A Đại không đành lòng nhìn nàng thất lạc, mở miệng an ủi. Cái này gọi Chu Chỉ Nhược bé gái, vẫn vô cùng ngoan ngoãn, tiến vào nhữ dương Vương Phủ, liền ở tại nơi này Tiểu Tiểu trong sương phòng, không khóc không nháo, mỗi ngày sẽ chờ Quận Chúa đến nhìn nàng.

Nghĩ tới đây, A Đại thở dài, Quận Chúa tuy rằng dặn dò hắn chăm sóc nàng, nhưng Quận Chúa e sợ sớm đem này bèo nước gặp nhau tiểu cô nương đã quên.

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now