"Ngươi, ngươi cưới Mục thế muội?" Quách Tĩnh kinh ngạc trợn mắt lên hỏi, "Nhưng là... Nữ tử trong lúc đó cũng có thể thành thân sao?"
Một bên lén lút nghe bọn họ nói chuyện Hoàn Nhan Khang, trên mặt cũng lộ ra mấy phần kinh ngạc.
"Làm sao, này có cái gì tốt ngạc nhiên, nếu ta cùng niệm nhi tỷ tỷ tình đầu ý hợp, như vậy niệm nhi tỷ tỷ gả cho ta có cái gì không đúng sao." Hoàng Dung một mặt chuyện đương nhiên địa nói rằng.
Quách Tĩnh ngây ngốc gật gù, trong lòng thầm nghĩ, Dung nhi cô nương so với ta thông minh gấp trăm lần, nàng nói tự nhiên là có đạo lý, nếu nữ tử cùng nữ tử cũng có thể thành thân, nam tử kia cùng nam tử... Nghĩ tới đây, Quách Tĩnh đột nhiên quay đầu đi nhìn Hoàn Nhan Khang.
Hoàn Nhan Khang chính hai tay giơ lên chén trà uống trà, đột nhiên tiếp thu được Quách Tĩnh tràn ngập ước ao cùng chờ mong quỷ dị ánh mắt, tay run lên suýt chút nữa đem chén trà run rơi trên mặt đất.
Hoàng Dung nhìn hai người bọn họ, lộ ra một hiểu rõ nụ cười, nàng vỗ vỗ Quách Tĩnh vai nói rằng: "Ngốc đầu nga, nói thế nào ngươi cũng là ta đồng môn sư đệ, niệm nhi tỷ tỷ quách thế huynh, ta cùng niệm nhi tỷ tỷ hôn lễ không yêu mời ngươi tới, ở đây cho ngươi bồi cái không vâng."
Quách Tĩnh liền vội vàng khoát tay nói: "Không sao không sao, dù sao lúc đó ngươi cũng không biết ta ở nơi nào."
Hoàng Dung cùng Quách Tĩnh bồi tội đương nhiên chỉ là lời khách sáo, phải biết liền Mục Niệm Từ cũng là vào động phòng mới biết mình thành thân, Quách Tĩnh có biết hay không có tới hay không đương nhiên cùng Hoàng Dung không có nửa phần quan hệ.
Khách sáo xong, đón lấy Hoàng Dung mới nói ra đề tài chính: "Vì lẽ đó ngươi cùng Hoàn Nhan Khang thành thân thời điểm, có thể tuyệt đối đừng đã quên mời ta a."
Quách Tĩnh vừa nghe lời ấy, gãi gãi đầu, ngượng ngùng cúi đầu, muốn nói còn hưu địa nhìn Hoàn Nhan Khang một chút.
Mà Hoàn Nhan Khang nhưng là trực tiếp một ngụm trà phun ra ngoài, tiếp thu được Quách Tĩnh vẻ mặt sau, lại bị nước trà sang trụ, lớn tiếng mà khụ lên.
"Khang đệ, Khang đệ ngươi thế nào?" Quách Tĩnh vội vã chạy tới vỗ Hoàn Nhan Khang bối, cho hắn thuận khí.
Hoàng Dược Sư cùng Âu Dương Phong thúc cháu cũng xoay đầu lại nhìn về phía khụ đến lợi hại Hoàn Nhan Khang.
"Làm sao, Dung nhi?" Hoàng Dược Sư theo bản năng mà nhìn về phía Hoàng Dung nói rằng, dưới cái nhìn của hắn, này định là nghịch ngợm gây sự Dung nhi gây ra.
Hoàng Dung vô tội nhún nhún vai: "Chuyện không liên quan đến ta a cha, ta chỉ là cùng ngốc đầu nga nói, ở hắn cùng Hoàn Nhan Khang thành thân thời điểm nhớ tới mời ta thôi."
Hoàng Dung nói xong lời này, Hoàng Dược Sư cùng Âu Dương Phong đúng là không có gì, dù sao một là Đông Tà, một là Tây Độc, loại chuyện nhỏ này bọn họ còn không để vào mắt. Đúng là Âu Dương Khắc, sắc mặt có chút không tự nhiên địa nói rằng: "Sao có thể có chuyện đó! Bọn họ có thể đều là nam nhân."
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...