Mười chín năm trước.
"Hạ lang."
Phong lưu tuấn mỹ nam tử quay đầu nhìn về phía cái kia mỹ mạo Miêu gia cô nương. Cô nương kia ở tình lang trước mặt, chính là ngày xưa tính tình sang sảng mạnh mẽ, giờ khắc này cũng cụ là hóa thành ôn nhu e thẹn.
Nàng nói: "Nếu là ta trộm ra trấn giáo tam bảo, ngươi thật sự sẽ cùng ta cao bay xa chạy?"
Nam tử mỉm cười trả lời, "Đương nhiên." Chỉ là cái kia che khuất mặt mày tóc mai bên dưới, cất giấu một tia hiểm ác trào phúng cùng sâu không thấy đáy nham hiểm.
Hà Hồng Dược vĩnh viễn nhớ tới, một ngày kia nàng mang theo hành lý đi tới ước định nơi, đợi ròng rã một ngày một đêm. Ở bình minh một khắc đó, nàng rốt cục không nhịn được bắt đầu khóc lớn. Thân ảnh cô đơn, còn có đeo trên người bao vây, đều thành một hồi chuyện cười.
Hạ Tuyết Nghi lừa dối nàng! Ở lừa gạt đi trong tay nàng tam bảo sau khi, liền vứt bỏ nàng!
Hạ Tuyết Nghi, phản bội nàng!
Nàng không cam lòng, nàng bỏ xuống hết thảy đổi lấy càng là một hồi lừa dối? ! Không, không! Nàng muốn tìm về Hạ Tuyết Nghi, làm rõ!
Một năm sau khi, trên giang hồ xuất hiện "Kim Xà lang quân" tên gọi, mà Hà Hồng Dược cũng rốt cục được Hạ Tuyết Nghi tin tức.
Hà Hồng Dược không ngày không đêm địa chạy tới Ôn gia bảo, tìm tới Hạ Tuyết Nghi ẩn thân nơi, nhưng ở trong sơn động, nhìn thấy một nửa người xích quả, quần áo ngổn ngang nữ tử.
Cô gái kia dung mạo rất đẹp, có một tấm dịu dàng ôn nhu khuôn mặt. Nhưng mà trên người nàng xanh tím ứ ngân, còn có vũng máu kia, đều biểu thị nàng từng tao ngộ cái gì. Hà Hồng Dược trong lòng né qua một tia đồng tình.
Ôn Nghi ở nhìn thấy Hà Hồng Dược một khắc đó, mất cảm giác trong mắt rốt cục có một tia sáng.
Hà Hồng Dược nhìn nữ tử đột nhiên chuyển động, cái kia tuyệt vọng mà ửng đỏ viền mắt giống nhau lúc trước mình bị Hạ Tuyết Nghi phản bội dáng dấp. Nữ tử nhẹ nhàng mở ra khô nứt môi, âm thanh suy yếu khàn khàn, cho tới Hà Hồng Dược suýt chút nữa không nghe thấy:
"Cứu... Ta."
Hạ Tuyết Nghi người này tra! Hà Hồng Dược giận tím mặt mày, khí mù quáng. Nàng khí thế hùng hổ địa đi lên trước, cúi người xuống, ôm lấy người thời điểm động tác trên tay nhưng đặc biệt khinh nhu, chỉ lo đem cô gái này làm bị thương.
Đem người ôm lấy sau, Hà Hồng Dược mới giác không thích hợp, nàng nghẹ giọng hỏi: "Ngươi có thể đứng sao?"
Ôn Nghi không khí lực gì trả lời, cũng không dám nhìn nàng, chỉ là khó có thể phát hiện địa gật gật đầu.
Hà Hồng Dược đưa nàng thả xuống, làm cho nàng dừng lại, cởi trên người ngoại bào, đem nữ tử quấn lấy cái kín, sau đó sẽ thứ chở khí lực, đem người ôm ngang lên, rời đi sơn động.
"Ta giúp ngươi tẩy tẩy."
Một có thể chứa được hai người trong thùng gỗ to, chính liều lĩnh hừng hực nhiệt khí, Hà Hồng Dược hướng về trong nước rắc một ít bên người mang theo thuốc bột.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...