Chương 23: Tiểu Long Nữ VS Lý Mạc Sầu (3)

248 16 1
                                    


"Sư phụ, chúng ta cần phải đại buổi tối bái phỏng sư thúc sao?" Hồng Lăng Ba đã không biết hình dung như thế nào trước mắt nàng Lý Mạc Sầu.

Chỉ thấy Lý Mạc Sầu miêu thân thể ở trong bụi cỏ tiến lên, một bên gian xảo chung quanh ngó, vừa nói: "Lăng Ba a, ngươi không hiểu, binh pháp có nói, 'Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng', ta cùng ngươi Long sư thúc mười năm không thấy, ta trước tiên cần phải lén lút đi nhìn nàng nhìn lên, Tốt có cái chuẩn bị tâm lý."

"Sư phụ, ngươi lại không phải muốn cùng Long sư thúc run, trăm trận trăm thắng..." Hồng Lăng Ba cười nói, "Sợ là bởi vì mười năm trước chuồn êm đi, bây giờ trở về đến rồi không dám thấy sư thúc đi."

Lý Mạc Sầu cầm lấy bội kiếm gõ Hồng Lăng Ba một đầu, trừng nàng một cái nói: "Hồ đồ, sư phụ ngươi ta như là hiểu ý hư người sao!"

"Vâng, đồ nhi biết sai rồi." Hồng Lăng Ba bị đau địa che đầu, mau mau thừa nhận sai lầm, miễn cho Lý Mạc Sầu lại gõ nàng một chiêu kiếm.

Lý Mạc Sầu hài lòng gật gù, khom người tiếp theo đi về phía trước.

Đi tới một xuống dốc trước, Lý Mạc Sầu đột nhiên dừng lại, cùng ở sau lưng nàng Hồng Lăng Ba suýt chút nữa đâm đầu vào đi.

"Sư phụ, làm sao..." Hồng Lăng Ba nghi hoặc mà mở miệng hỏi, nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, đột nhiên ngưng miệng lại.

Ở sườn núi bên dưới, là một đám lớn mỹ lệ hoa hải, nguyệt quang trút xuống, rọi sáng nguyệt quang bên dưới, lưu huỳnh điểm điểm, như ẩn như hiện. Tất cả những thứ này, nhưng đều không phải đẹp nhất.

Đẹp nhất, là trong biển hoa, dưới ánh trăng, cái kia bạch y như sa, tiên mệ phiêu phiêu, đi chậm rãi mặc phát nữ tử. Bóng người của nàng rất nhiên như ngọc, mang theo lãnh đạm với trần thế tiên khí.

Lý Mạc Sầu trong mắt mang theo một tia mê hoặc, trong mắt cùng trong lòng đều là cô gái kia hình chiếu.

"Quá nhi, ngươi tìm nơi này, khóm hoa thật là rậm rạp, ngươi và ta có thể ở trong bụi hoa tu luyện Ngọc Nữ Tâm Kinh." Cô gái kia nhẹ giọng mở miệng, âm thanh lành lạnh như băng, lại hết sức dễ nghe.

Long Nhi, là nàng tiểu Long nhi! Lý Mạc Sầu ngơ ngác mà nhìn trước mắt dường như tiên nhân giống như thiếu nữ, nghe được câu này sau chợt tỉnh ngộ lại đây. Lý Mạc Sầu dù sao võ công cực cao, nhĩ lực phi phàm, tuy rằng cái kia thaNhậm cô gái tiểu, Lý Mạc Sầu cũng nghe xong cái rõ ràng.

Không nghĩ tới, nàng Long Nhi đã lớn như vậy... Long Nhi nói cái gì? Quá nhi? Lúc này Lý Mạc Sầu mới chú ý tới Tiểu Long Nữ phía sau còn theo cái ăn mặc áo vải phục anh tuấn thiếu niên, nguyên lai đây chính là Dương Quá, nhìn cùng ta Long Nhi ngược lại cũng phối hợp... Lý Mạc Sầu có chút mất mát địa nghĩ đến.

"Vậy thì là ngươi Long sư thúc." Lý Mạc Sầu bĩu môi, quay đầu đối với Hồng Lăng Ba nói rằng.

Hồng Lăng Ba còn lăng lăng nhìn Tiểu Long Nữ, lúc này mới hiểu được, trước mắt tiên nhân dĩ nhiên chính là nàng Long sư thúc. Nàng than thở địa nói rằng: "Sư phụ, không nghĩ tới Long sư thúc như thế mỹ."

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now