"Tỷ tỷ... Làm sao?" Nghi Lâm trong lòng có chút thấp thỏm. Nàng một đường theo Đông Phương Bất Bại trở lại nhà trọ, đến gian phòng, liền thấy Đông Phương Bất Bại nắm bắt một phong thư, biểu hiện trên mặt âm tình bất định.
Nhưng mà, Đông Phương Bất Bại ngẩng đầu lên mặt hướng Nghi Lâm thời điểm, sắc mặt đã khôi phục như thường. Nhưng thấy nàng ôn nhu nói rằng:
"Vô sự, chính là chị dâu ngươi mang theo hai cái oa chạy mà thôi."
"Ồ..." Nghi Lâm gật gật đầu nói, tăng cường chính là sững sờ, "A? !"
Hôm sau trời vừa sáng, Đông Phương Bất Bại mang theo Nghi Lâm lên Hằng Sơn.
To to nhỏ nhỏ một Phật đường ni cô vừa thấy được Nghi Lâm bình yên vô sự, dồn dập vỗ tay, liên thanh hô to "Cám ơn trời đất" "A di đà Phật".
Biết được sự tình ngọn nguồn sau khi, một đám ni cô vây quanh Đông Phương Bất Bại tò mò đánh giá, chưởng môn định nhàn sư thái càng là kéo Đông Phương Bất Bại tay, từ mi thiện mục nói: "Ta thường nói Nghi Lâm đứa nhỏ này trổ mã đến sạch sẽ đẹp đẽ, nguyên là có ngươi như vậy mỹ lệ tỷ tỷ, ngươi nói ngươi gọi Đông Phương Bạch là không ~ "
"Sư thái quá khen." Đông Phương Bất Bại nhìn định nhàn sư thái không ngừng ở trên người nàng ăn bớt móng vuốt, khóe miệng hơi giật giật, nhớ tới đây là Nghi Lâm trưởng bối, liền nhẫn nhịn, ôn thanh đáp.
Cái khác Tiểu Ni Cô, đại ni cô, lão ni cô môn, thấy chưởng môn mò hài lòng, cũng tất tất tác tác địa tiến tới gần, cái này sờ sờ Đông Phương Bất Bại tay áo, cái kia chạm chạm Đông Phương Bất Bại cổ áo, dường như nàng là cái thần kỳ sự vật.
"Nghi Lâm cái nào, này chính là tỷ tỷ của ngươi..."
"Nàng thật là xinh đẹp!"
"Ta từ nhỏ chính là cô nhi, đều không cái người thân đây..."
"Ta cũng là ta cũng là! Trước kia còn có cái ca ca, sau đó cũng nhiễm bệnh đi tới..."
"Thật ước ao ngươi cái nào Nghi Lâm..."
Các ni cô mồm năm miệng mười, líu ra líu ríu, táy máy tay chân, hoàn toàn không chú ý tới Đông Phương Bất Bại cái kia càng ngày càng tối mặt.
Nghi Lâm đứng phía ngoài xa nhất, có chút không biết làm sao. Nghe sư thúc sư bá sư tỷ các sư muội, trong lòng không khỏi vừa chua xót lại ngọt, nàng cũng vẫn cho là, mình là một cô nhi đây.
Bây giờ, nhưng có một người thân.
Nghi Lâm trong lòng vui mừng, khuôn mặt nhỏ cũng đỏ bừng bừng, vô cùng kiều diễm. Lại nhìn thấy chính mình tỷ tỷ bị "Vây công" nhưng bởi vì nàng nhẫn nhịn mặt đen không hoàn thủ dáng dấp, không nhịn được một nhạc, "Xì xì" cười ra tiếng.
Đông Phương Bất Bại nheo mắt lại, khá lắm Nghi Lâm, không đến giúp tỷ tỷ của ngươi giúp liền coi như, còn dám chê cười.
Một bên Định Dật sư thái rốt cục không nhìn nổi, quát lạnh một tiếng, nói: "Còn không ngừng tay, từng cái từng cái còn thể thống gì!"
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...