Chương 53: Triệu Mẫn VS Chu Chỉ Nhược (15)

259 4 1
                                    


Vi Nhất Tiếu, lạnh khiêm hai người tiến vào Lục Liễu sơn trang, nửa khắc đã qua, trong sơn trang nhưng vô cùng bình tĩNhậm thầm.

"Ta cũng đi xem xem." Chu điên không kịp đợi hai người, nói rồi một câu như vậy, liền phi thân nhảy vào Lục Liễu Trang.

Lại quá một khắc, nói không chừng, Bành Oánh Ngọc, trương trong, còn có Ngũ Hành kỳ nhuệ kim kỳ chủ ngô kính thảo, dồn dập nhảy vào sơn trang.

"Ha ha ha ha ——" một trận trong trẻo dễ nghe tiếng cười từ Lục Liễu trong sơn trang truyền ra, "Sư phụ, các ngươi Minh giáo người, làm sao đều yêu thích bò tường a! ! Ha ha ha ha ha!"

Ân Tố Tố mặt tối sầm, tùy tiện vừa nghe nàng liền biết, Triệu Mẫn hiện tại tuyệt đối là cười đến đập trác lăn lộn.

"Bức vương bọn họ định là trúng mai phục, yêu nữ này dám chế nhạo chúng ta! Giáo chủ!" Dương Tiêu chờ người dồn dập quay đầu nhìn về phía Ân Tố Tố.

Ân Tố Tố bất đắc dĩ, cất cao giọng nói: "Mẫn Mẫn, không dự định mời chúng ta đi vào ngồi một chút sao?"

Lời này vừa nói ra, Lục Liễu Trang cửa lớn "Ầm" địa một tiếng mở ra, "Chư vị hài lòng chi cố, Mẫn Mẫn tất nhiên là hoan nghênh."

Quả nhiên lúc trước bế cửa không mở, quả thực chính là cho Minh giáo một hạ mã uy, đồ đệ người quận chúa này cái giá cũng thật là đại. Ân Tố Tố mỉm cười lắc lắc đầu, xuống xe ngựa, mang theo mọi người tiến vào Lục Liễu sơn trang.

Tiến vào sơn trang, Ân Tố Tố mới biết, bế cửa không mở căn bản không tính là hạ mã uy.

Sơn trang này khắp nơi gọt giũa đến Tú Nhã tự nhiên, Lục Liễu khắp nơi, Tú Thủy hồ sen, mộc sạn thạch lang, Linh Lung đình các, thật là một hưu hiết nơi đến tốt đẹp, đương nhiên, tiền đề là đến quên hồ sen trung ương bảy người...

Chỉ thấy Vi Nhất Tiếu, nói không chừng chờ bảy người hãm ở rộng rãi hồ sen trung ương, bảy người phân bố địa phương, càng thành cái Thất Tinh Bắc Đẩu hình dạng. Lại xem đỉnh đầu của bọn họ, đều cắm vào một đóa hoa sen, cả người tạng bùn, chân thực là buồn cười vô cùng.

Dương Tiêu mọi người dù là tức giận Triệu Mẫn lần này sỉ nhục, cũng nhịn không được cười lên một tiếng. Mà Tiểu Chiêu, Chu Cửu Chân chờ người từ lâu "Khanh khách" địa che miệng nở nụ cười.

Vi Nhất Tiếu khí tàn nhẫn nói: "Dương Tiêu, ngươi còn không mau cứu ta đi ra ngoài!"

Dương Tiêu đáp một tiếng, đang muốn bay người lên trước, lại bị Tiểu Chiêu ngăn cản, chỉ nghe nàng nhỏ giọng nói, "Dương tả sứ, xin chờ một chút."

"Dương Tiêu, ngươi làm gì, còn không mau mau!" Nói không chừng thân thể mập mạp, ở trong bùn hãm đến sâu nhất, hiện tại cả người liền còn lại cái cổ cùng đầu lộ ở bên ngoài đầu.

"Tiểu Chiêu, vì sao ngăn cản ta." Dương Tiêu chưa phản ứng nói không chừng, chỉ là cau mày nhìn Tiểu Chiêu.

"Tả khiến tuyệt đối không thể bay vào này hồ sen." Tiểu Chiêu nói rằng, "Sơn trang này tuy nhìn như Bình Bình không có gì lạ, nhưng nếu hữu tâm tra xét, liền có thể biết nơi này khắp nơi cơ quan, càng kiêm trong sơn trang từng cọng cây ngọn cỏ, hoàn toàn là dùng kỳ môn độn giáp ngũ hành bát quái thuật sắp xếp tạo nên."

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now