"Cha! Ngươi làm sao tới rồi?" Hoàng Dung sạ vừa thấy Hoàng Dược Sư, có thể nói vừa mừng vừa sợ, nhảy tung tăng nhào tới Hoàng Dược Sư trong lồng ngực, cười nói, "Vừa mới cái kia họ Cừu lão già nát rượu chú ngươi, ngươi cũng không giáo huấn một chút hắn."
Hoàng Dược Sư trầm mặt nói: "Ta làm sao tới rồi! Tìm đến ngươi!"
Hoàng Dung hạ thấp đầu, quay về đứng ở một bên Mục Niệm Từ lén lút le lưỡi một cái, Mục Niệm Từ che miệng nở nụ cười.
Lúc này Hoàng Dược Sư cũng nhìn thấy Mục Niệm Từ, trước mắt cô gái này mộc mạc như lan, khí chất dịu dàng, thật là có chút như năm đó phùng hành a, không nghĩ tới Dung nhi lại sẽ thích như vậy nữ tử, cũng thật là theo hắn...
Mà Hoàng Dược Sư là làm sao mà biết Hoàng Dung yêu thích Mục Niệm Từ? Chính là ở ban đầu, Hoàng Dược Sư phát hiện Hoàng Dung rời nhà trốn đi, nóng ruột bên dưới phá "Không được [ Cửu Âm Chân Kinh ] quyển thượng vĩnh viễn không bao giờ ra đảo" lời thề, ra đảo tìm kiếm con gái.
Sau đó hắn cuối cùng cũng coi như là tìm tới Hoàng Dung, lại phát hiện con gái phẫn thành cái đứa bé ăn xin, khốn cùng lang thang. Hắn đau lòng con gái, dọc theo đường đi hộ giá hộ tống, nhưng hay bởi vì trước cùng con gái ầm ĩ một trận, tính tình chưa tiêu, không chịu hiện thân, muốn cho nàng ăn chịu khổ.
Lại đón lấy, Hoàng Dược Sư nghe nói Mai Siêu Phong xuất hiện ở Giang Nam, dự định đi thanh lý môn hộ, thấy Hoàng Dung có thể bảo vệ tốt chính mình, liền rời đi trước một giai đoạn.
Nhìn thấy Mai Siêu Phong sau, giấu ở trong bóng tối, Hoàng Dược Sư mới hiểu được Mai Siêu Phong những năm gần đây tao ngộ, biết nàng hối hận, chung quy không hạ sát thủ, trái lại lén lút thế Mai Siêu Phong giải quyết không ít trả thù người.
Lại quá chút thời gian, Hoàng Dược Sư trở lại tìm Hoàng Dung, dự định hiện thân thấy con gái, đem con gái mang về Đào Hoa Đảo, lại phát hiện chính mình con gái dĩ nhiên lạy Hồng Thất Công sư phụ. Hoàng Dược Sư trong lòng cái kia khí nha, Hoàng Dung cái này nghịch ngợm quỷ, chính mình nhiều như vậy vũ có học hay không, trái lại lạy lão khiếu hóa làm sư phụ, hắn quyết định không hiện thân.
Liền như thế theo Hoàng Dung một đường, Hoàng Dược Sư cũng biết Hoàng Dung bên người có thêm Mục Niệm Từ cùng Quách Tĩnh này số hai nhân vật, quan sát lâu, hắn tự nhiên cũng nhìn ra chính mình con gái là thích nhân gia cô nương.
Hoàng Dược Sư vốn là cái coi rẻ lễ pháp người, làm việc từ trước đến giờ bất kham, cho nên mới bị người gọi là Đông Tà. Bây giờ con gái yêu thích không phải công tử, mà là cô nương, Hoàng Dược Sư ngược lại cũng chưa ngăn cản.
Mục Niệm Từ phát hiện Hoàng Dược Sư ánh mắt lạc ở trên người nàng, hơi cúi chào. Hoàng Dược Sư đối với Mục Niệm Từ gật gù, sau đó bất đắc dĩ nhìn trong lồng ngực còn ở làm mặt quỷ Hoàng Dung, cầm lấy tiêu ngọc gõ gõ đầu nhỏ của nàng.
"Cha!" Hoàng Dung bất mãn mà ngẩng đầu nhìn hướng về Hoàng Dược Sư, xoa xoa đầu.
Mà lúc này, Lục Thừa Phong cùng Mai Siêu Phong đều trên mặt mang theo nước mắt địa song song quỳ gối ở Hoàng Dược Sư trước mặt.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...