Quách Tĩnh Hoàng Dung đến đây gặp Tiểu Long Nữ các nàng, mà Lý Mạc Sầu thì lại đứng ra cùng hai người hàn huyên.
"Nguyên lai hai vị là đại biểu phái Cổ Mộ đến đây, thất kính thất kính." Quách Tĩnh ôm quyền nói rằng, phái Cổ Mộ danh tiếng từ lúc mười năm trước liền để Lý Mạc Sầu cho xông mở ra đến.
Hiện tại phái Cổ Mộ chưởng môn Tiểu Long Nữ tự mình đến đây, Quách Tĩnh hết sức cao hứng, bởi vì phe mình lại nhiều hơn mấy phần phần thắng.
Đúng là Hoàng Dung, mang theo tám tháng mang thai đứng ở một bên, sắc mặt cổ quái nhìn y ôi tại Tiểu Long Nữ trong lòng Lý Mạc Sầu. Nàng xưa nay cơ cảnh, lại làm người phụ nhiều năm, làm sao có khả năng không nhìn ra hai người bọn họ trong mắt tình ý!
Dương Quá đem Tiểu Long Nữ kéo lại một bên tự thoại, nói hết mấy ngày nay ở bên ngoài trải qua.
Mà một bên khác, trận đầu, Hoắc Đô cùng Chu Tử Liễu luận võ đã khai hỏa! Mười mấy hiệp sau, Chu Tử Liễu dùng Nhất Dương chỉ cùng bút lông kết hợp lại đánh bại Hoắc Đô, nhưng không ngờ Hoắc Đô dùng ám khí tổn thương Chu Tử Liễu, chuyển bại thành thắng.
"Ngươi đê tiện!" Chu Tử Liễu che chảy máu tay phải đối với Hoắc Đô quát to, hắn bút lông bị đánh bay tạp đến Tiểu Long Nữ góc quần.
Đang cùng Tiểu Long Nữ nói chuyện Dương Quá thấy này nộ lên, nhìn thấy cô cô đối với Lý Mạc Sầu cái kia nữ ma đầu tốt như vậy, hắn vốn là trong lòng liền không cao hứng, chính đầy bụng tức giận không ra tát đây, hiện tại được rồi, Hoắc Đô đụng vào hắn trên lưỡi thương, dám gián tiếp mạo phạm hắn cô cô, không bắt hắn hả giận thực sự là không còn gì để nói!
Dương Quá nhảy lên luận võ đài, không nói một lời rồi cùng Hoắc Đô đánh lên. Dương Quá sử dụng Hồng Thất Công dạy hắn đả cẩu bổng pháp, đánh cho Hoắc Đô trò hề trăm đường, quỳ xuống đất xin tha.
Lúc này Kim Luân quốc sư một cái khác đệ tử Đạt Nhĩ Ba vọt lên, cứu Hoắc Đô, vẫn như cũ bị Dương Quá đánh cho thất bại thảm hại.
Hoàng Dung ở một bên âm thầm gật đầu, liếc mắt nhìn đi theo nàng bên cạnh Quách Phù, trong lòng tựa hồ có ý nghĩ.
Lúc này Kim Luân quốc sư nhảy ra ngoài, quát to: "Ta không phục, có bản lĩnh để Dương Quá sư phụ đi ra so với ta thí!"
Mọi người dồn dập nhìn về phía Tiểu Long Nữ, vừa nãy Lý Mạc Sầu đã giải thích các nàng thân phận của hai người, mà Tiểu Long Nữ chính là Dương Quá sư phụ.
"Cùng ngươi tỷ thí còn chưa dùng tới chúng ta phái Cổ Mộ chưởng môn!" Lý Mạc Sầu vào lúc này đi ra, cười lạnh nhìn Kim Luân quốc sư đạo, "Cổ mộ đệ tử Lý Mạc Sầu, xin mời quốc sư chỉ giáo!"
Kim Luân quốc sư khinh thường nhìn nàng một cái, nói rằng: "Ngươi nếu có thể tiếp ta ba chiêu, coi như ngươi thắng!" Nói xong, còn chưa chờ Lý Mạc Sầu phản ứng lại, Kim Luân quốc sư liền xông lên trên, thả ra sát chiêu.
"Phi, nói thật hay như chính mình thật lợi hại, vừa lên đến liền làm đánh lén!" Quách Phù hướng về Kim Luân quốc sư thóa mạ một tiếng.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...