"Biểu tỷ, ta mệt mỏi quá a, có thể hay không nghỉ ngơi một lúc." Lục Vô Song đi tới đi tới, đột nhiên đứng ở tại chỗ bất động.
Trình Anh xoay người nhìn nàng, không thể làm gì khác hơn là nói rằng: "Nhịn thêm, chúng ta rất nhanh sẽ đến Chung Nam sơn rơi xuống, đến thời điểm liền có thể đi vào nhà trọ nghỉ ngơi."
Lục Vô Song trừng nàng một chút, trực tiếp ngồi ở ven đường trên một tảng đá lớn, sinh khí địa nói rằng: "Ngươi lại không phải người què, ngươi đương nhiên không biết ta có bao nhiêu luy!"
Nghe được Lục Vô Song lại một lần tự giận mình địa nói mình là người què, Trình Anh đôi mi thanh tú nhẹ nhàng túc lên, ai, đều do lúc trước nàng không coi chừng Tốt biểu muội...
Lúc trước lục lập đỉnh đem Lục Vô Song đưa đến Lục Triển Nguyên bên người nuôi nấng.
Lục lập đỉnh là Trình Anh dượng, Lục Vô Song vừa là lục lập đỉnh nữ nhi ruột thịt, lại là Lục Triển Nguyên dưỡng nữ, Lục Triển Nguyên bởi vì không thê không con, đối với Lục Vô Song rất là sủng ái, nuôi thành nàng kiêu căng tính cách.
Lúc nhỏ, bởi vì hà nguyên quân là Lục Triển Nguyên thê tử, lại là Vũ Tam Thông nghĩa nữ, vũ đại nương từng mang theo anh em nhà họ Vũ đến Lục gia trang làm khách. Anh em nhà họ Vũ Vũ Đôn Nho cùng Vũ Tu Văn đã từng là hai người bọn họ bạn chơi.
Có một hồi bốn người bọn họ ở Lục gia trang hậu viện chơi đùa, Vũ Đôn Nho bò đến trên đầu tường lấy xuống lăng tiêu, Vô Song muốn đóa hoa kia, nhưng mà Vũ Đôn Nho nhưng đem hoa đưa cho Trình Anh.
Nhưng là Trình Anh đưa tay sau khi nhận lấy, trực tiếp đem hoa đưa cho Lục Vô Song. Lục Vô Song nhưng giận, nắm quá hoa quăng trên đất, dùng sức địa đạp mấy phát.
Sau đó Lục Vô Song cậy mạnh, dùng khinh công bay đến trên tường hái hoa, nhưng bởi vì khinh công thấp kém, bất hạnh rơi xuống đất, chân trái xương đùi bẻ gẫy.
Vừa vặn khi đó Lý Mạc Sầu lại cho Lục Triển Nguyên rơi xuống một loại tân độc dược, Lục Triển Nguyên vội vàng giải độc, hắn tính mạng của chính mình tự nhiên so với Lục Vô Song chân thương càng quan trọng, căn bản là không để ý tới Lục Vô Song, cũng bởi vậy làm lỡ Lục Vô Song chân thương, từ đây Lục Vô Song bước đi thì có chút bả.
Lục Vô Song đương nhiên không thể bởi vì chuyện này liền oán hận Lục Triển Nguyên cái này bá phụ kiêm dưỡng phụ, trái lại đúng là đem Lý Mạc Sầu ghi hận lên. Nàng dần dần lớn lên, trở nên càng ngày càng quái gở, tính tình mạnh mẽ, miệng lưỡi bén nhọn, yêu nhất ăn miếng trả miếng, nhưng là kỳ thực đáy lòng vẫn là nhuyễn.
Mà đồng thời, Trình Anh nhưng là đem Lục Vô Song bị thương trách nhiệm vơ tới trên người mình, tổng nghĩ lúc trước nếu như ngăn cản biểu muội, cái kia biểu muội thì sẽ không biến thành người què.
"Biểu muội, ngươi có thể không như thế giảng sao?" Trình Anh thaNhậm êm dịu địa nói rằng.
"Hừ, ta như thế giảng làm sao, ta chính là một người què! Một phế vật vô dụng!" Lục Vô Song tàn nhẫn mà nện đánh chân trái của chính mình.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...