"A!".
Ôn Nghi nắm ngón tay của chính mình, một tiếng thở nhẹ. Vốn là như thường ngày giống như vậy, ở trong viện tu bổ nhánh hoa, có điều cũng là bởi vì bên người nhiều hơn một người, làm sao liền như vậy tâm thần khó chúc?
Đứng ở một bên Hà Hồng Dược từ lâu xông lại, đã nắm Ôn Nghi tay, nàng có chút đau lòng địa mắng: "Sao như vậy không cẩn thận!"
Ôn Nghi lăng lăng nhìn Hà Hồng Dược cúi đầu dùng khăn nhẹ nhàng bọc lại ngón tay của nàng, tốt hơn một chút một chút mới phản ứng được, đột nhiên lùi về sau hai bước, đỏ mặt có chút lúng túng cười nói: "Cảm ơn ngươi Hà phu nhân, có điều vết thương nhỏ mà thôi, không cần băng bó."
"Ta đi xem xem đầu bếp nữ làm cơm xong chưa, thời điểm không còn sớm, nên để Thanh Thanh cùng thiết thủ lên dùng bữa."
Hà Hồng Dược nhìn Ôn Nghi hốt hoảng thoát đi bóng lưng, có chút buồn cười, Nghi nhi vẫn là như vậy sợ sệt cùng người xa lạ ở chung sao, nàng đều ở này Ôn Gia Bảo đợi vài nhật.
Một đường bước nhanh chạy chậm rời đi hoa uyển, mãi đến tận không nhìn thấy Hà Hồng Dược người, Ôn Nghi mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng mà trên mặt nàng nhiệt độ nhưng nửa điểm chưa tiêu.
Có chút luống cuống địa giảo quấn rồi khăn.
Gặp thiết thủ cùng cô cô nàng sau, Ôn Nghi liền từng tinh tế hỏi qua Thanh Thanh Hà Thiết Thủ thân thế bối cảnh. Biết được này cô chất biết được này hai cô cháu càng là Miêu Cương người, nàng vừa kinh mà hỉ. Chẳng trách nàng vừa thấy này hai cô cháu, liền sinh ra hảo cảm trong lòng.
Lại nghĩ đến Hà Hồng Dược cũng là Miêu Cương nữ tử, lại là cùng cái dòng họ, Ôn Nghi liền lối ra : mở miệng hỏi dò. Đáng tiếc các nàng vẫn chưa nghe qua Hà Hồng Dược người này.
Ôn Nghi để Hà Thiết Thủ cùng cô cô của nàng cùng ở Ôn Gia Bảo ở lại, Ôn gia Ngũ lão sau khi biết không nói gì, bởi vì Ôn Nghi đã nói cho bọn họ biết, này hai cô cháu chỉ là Ôn Thanh Thanh ở về nhà trên đường trùng hợp gặp phải, hai người muốn lên kinh tìm thân, nhưng cùng Ôn Thanh Thanh hợp ý, liền đến Ôn Gia Bảo ở lại mấy ngày.
Thiết thủ tự nhiên là cùng Thanh Thanh một đạo trụ, mà Hà phu nhân, liền ở tại nàng trong viện phòng khách.
Lúc trước Ôn Nghi vẫn chưa cảm giác được không thích hợp, thiết thủ nếu là nữ con dâu, cái kia Hà phu nhân cũng coi như là thân gia. Hai người cùng ở một viện cũng không tính là gì.
Nhưng mà mấy ngày nay, bất luận nàng làm cái gì, Hà phu nhân đều sẽ lẳng lặng mà ở một bên bồi tiếp nàng....
Mặc kệ là đọc sách, dội hoa, vẫn là thêu, uống trà, từ trước làm những việc này thời điểm, vẫn luôn là nàng một người, bởi vì Thanh Thanh từ nhỏ là tốt rồi động, không thích yên tĩnh, có thể hiện tại, đột nhiên nhiều hơn một người.
Khởi đầu Ôn Nghi còn có chút không quen, nhưng nàng tính tình ôn nhu, cũng sẽ không đem người đánh đuổi, lại mà Hà phu nhân dù sao cũng là thân gia, nếu như có thể hảo hảo ở chung, cũng là cực tốt đẹp.
Dần dần quen thuộc sau, Ôn Nghi mới giác ra không đúng, nàng phát hiện, cái này Hà phu nhân cùng nàng ở cùng nơi thời điểm, cũng không nói nhiều lời nói, chỉ là thích xem nàng, có đến vài lần, nàng càng trong lúc vô tình nhìn thấy cặp mắt kia trong thâm tình! Nhưng mà lại nhìn kỹ thì, cặp mắt kia lại là bình tĩnh không lay động.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...