Chương 86: Kiến Ninh Công Chủ VS Phương Di (7)

132 2 0
                                    


"Long Nhi."

"Giáo chủ có gì phân phó."

"Nghe nói Ngô Tam Quế chỗ ấy có bản [Chương 42: Kinh], ngươi lập tức đi tới Vân Nam, thế bản tọa tìm tới!"

"Vâng."

Vân Nam biên cảnh..

"Sư phụ, đến rồi!" A Kỳ nhanh chóng chạy đến mai phục điểm, cúi người liền nhĩ, hướng về Cửu Nạn báo cáo..

Cửu Nạn thần sắc cứng lại, hỏi: "Có thể dò nghe?"

"Không sai, cái kia Kiến Ninh Công Chủ xe ngựa ngay ở đưa thân đoàn xe trung gian...".

"Được, chuẩn bị kỹ càng, chờ một lúc đoàn xe quá bán, sư phụ liền tiến lên kiếp xe, hai người ngươi ở bên tiếp ứng, đắc thủ sau khi, nhanh chóng rời đi!"

"Vâng, sư phụ!" A Kỳ đáp một tiếng, đã thấy A Kha còn đang sững sờ, vội vã kéo kéo nàng góc áo.

"Há, là, sư phụ." A Kha phục hồi tinh thần lại, lạnh nhạt địa đáp một tiếng..

Cửu Nạn trên mặt né qua một tia không dễ phát hiện xem thường tàn nhẫn, hừ, quả nhiên là Ngô Tam Quế cái kia Hán gian con gái!

A Kha tâm tư mẫn cảm cực kì, lập tức liền nhận ra được Cửu Nạn bất mãn, vẫn như cũ không thèm để ý. A, nàng hướng về không thể có Cửu Nạn sủng ái, nói cho cùng, Cửu Nạn chân chính đồ đệ, kỳ thực liền A Kỳ một..

Không được sủng ái cũng là thôi, Cửu Nạn còn đều là khắp nơi làm thấp đi nàng, làm khó dễ nàng, A Kha tính tình cũng ở Cửu Nạn nhục mạ chê bai dưới càng ngày càng cao ngạo, nàng tự tôn cùng tự ti một năm năm sâu sắc thêm, rất nhiều thứ không cái gì tiến bộ, người đúng là càng ngày càng quật.

Tuy rằng tính tình quật, có thể A Kha từ nhỏ đã biết mình là cô nhi, có thể cùng sư phụ sư tỷ đồng thời sinh hoạt, nàng kỳ thực đã rất cảm ơn. Vì lẽ đó, mặc dù sư phụ không thích nàng, nàng đối với sư phụ tình cảm quấn quýt không có chút nào so với A Kỳ làm đến thiếu.

Nàng khát vọng được Cửu Nạn tán đồng, nàng chăm chỉ địa cậu vũ, liều mạng mà biểu hiện, nhưng mà Cửu Nạn vẫn sẽ không nhiều liếc nhìn nàng một cái. Cửu Nạn thậm chí nói, hối hận thu rồi A Kha tên đồ đệ này. Xác thực, nàng mặc kệ làm sao luyện, võ công vĩnh viễn không sánh được A Kỳ, thường thường mấy chiêu bên trong, liền bị đánh bại.

A Kha không hiểu đây là tại sao, nàng thường xuyên sẽ khổ sở địa trốn trong chăn khóc rống..

Mãi đến tận trước đây không lâu, A Kha rốt cục đã hiểu..

Ngày ấy, A Kha hiếm thấy hạ sơn một lần, rồi cùng một đám hung thần ác sát người ở trong chợ nổi lên xung đột, nàng đánh không lại những người kia, sau tới một người che mặt nữ nhân cứu nàng..

Người phụ nữ kia ngạo cực kì, nói một câu "Học này công phu mèo quào, liền không nên ra khỏi cửa mất mặt xấu hổ."

"Không, ta luyện mười mấy năm võ công, làm sao có khả năng là võ vẽ mèo quào!" A Kha tức giận, sư phụ võ công cao cường, dạy cho nàng đều là vô thượng chiêu thức, người phụ nữ kia có thể nào nói năng lỗ mãng! A Kha đưa tay muốn đánh nàng, lại bị nàng một chiêu hạn chế, trảo dừng tay cánh tay.

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now