"Thần Ngô Ứng Hùng, cung nghênh công chúa!"
Kiến Ninh có chút không thể làm gì, Phương Di gắt gao cầm lấy tay áo của nàng, chính là không chịu để cho nàng ra tay xe thấy Ngô Ứng Hùng. Phương Di máu ghen quả thực không phải bình thường lớn, một đường bàn hỏi nàng cùng Long Nhi quan hệ, ăn nữ nhân thố cũng là thôi, hà tất liền Ngô Ứng Hùng cỏ này bao cũng như vậy căng thẳng.
Phương Di có thể không nghĩ như thế, Ngô Ứng Hùng như thế nào đi nữa người ngu ngốc, cũng là Kiến Ninh trên danh nghĩa vị hôn phu, tất cả khả năng đều ứng nhổ cỏ tận gốc!
"Thần Ngô Ứng Hùng, cung Nghênh công chúa!" Ngô Ứng Hùng mang theo nhóm lớn người, đứng ở trước tường thành, nghi hoặc mà nhìn hoàn toàn tĩnh mịch xe ngựa, không nhịn được lại hô một tiếng, "Kiến Ninh Công Chủ... ?"
Kiến Ninh thực sự là không có cách nào, cúi người ở Phương Di bên tai nói một câu, cả kinh Phương Di đỏ cả mặt, buông lỏng tay ra.
Long Nhi hiếm thấy đến rồi hiếu kỳ, nghẹ giọng hỏi: "Nàng nói gì với ngươi?"
Phương Di khó chịu địa lắc lắc đầu không nói lời nào, mặt càng đỏ..
Kiến Ninh xuống xe ngựa, tùy ý ứng phó rồi Ngô Ứng Hùng vài câu, liền đem sự tình giao cho Vi Tiểu Bảo..
"Công chúa quả nhiên Thiên Tiên phong thái, không hề tầm thường a!" Ngô Ứng Hùng quay về Kiến Ninh lạnh lùng bóng lưng, một trận thần hồn điên đảo.
Vi Tiểu Bảo cười làm lành hai tiếng, lén lút khinh bỉ nói, ngày sau ngươi liền biết bạo lực công chúa cỡ nào không hề tầm thường, ha ha.
Lúc này, Khang Hi sớm biết được Vi Tiểu Bảo thân phận, tự nhiên cũng không gặp qua phân tín nhiệm cho hắn. Là lấy, mượn kết thân tên để Kiến Ninh điều tra Ngô Tam Quế tạo phản chứng việc, Vi Tiểu Bảo cũng không biết chuyện, hắn còn thật cho là Hoàng Đế tàn nhẫn tâm muốn đem Kiến Ninh gả cho Ngô Ứng Hùng này giá áo túi cơm.
Cũng được, chờ thêm trận công chúa và Ngô Ứng Hùng thành thân, hắn cũng nên trên Ngũ Đài Sơn đi tìm lão Hoàng Đế. Đến thời điểm, liền đem Mộc Kiếm Bình cái kia Xú nha đầu đánh đuổi! Dĩ nhiên thừa dịp lão tử không ở, câu dẫn Song nhi... Nghĩ tới mấy ngày trước Song nhi cùng Mộc Kiếm Bình hôn cùng nhau hình ảnh, Vi Tiểu Bảo liền một trận sung huyết não..
Các ngươi thiếp tình thiếp ý, lão tử ngược lại tốt, bận việc nửa ngày, tiền mất tật mang, một tiểu lão bà đều không có! Ô ô ô, vẫn là Tiểu Kim Ngư được, ngoan ngoãn ở Dương Châu chờ hắn. Vi Tiểu Bảo lau khô cạn, dẫn đoàn xe, vào thành hướng mặt trời lặn Vương Phủ mà đi.
Lần thứ hai nhìn thấy Ngô Tam Quế lão hồ ly này, Kiến Ninh đúng là có nhiều hứng thú. Công chúa điêu ngoa lên, chính là Lão Hồ Ly cũng chống đỡ không đến, đầu tiên là xoi mói nơi ở, lại là xoi mói đồ ăn, đem một tùy hứng vô tri công chúa diễn dịch đến vô cùng nhuần nhuyễn, cũng giảm mạnh Ngô Tam Quế cảnh giác. Này kỳ thực chính là đời trước nàng đi..
Đời trước nàng rồi cùng Vi Tiểu Bảo đồng thời đem này mặt trời lặn Vương Phủ huyên náo náo loạn. Đặc biệt là cái kia Ngô Ứng Hùng, còn bị nàng một đao cắt thành thái giám ha ha ha ha...
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanficMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...