Chương 108: A Cửu VS Trần Viên Viên (12)

75 1 0
                                    

"Cô cô, mau dừng tay!"

Hà Thiết Thủ một mở cửa phòng, liền thấy một tóc tai bù xù người ném tới giả sơn một bên, chính là cái kia trần xấu nam, mà Hà Hồng Dược khí thế hùng hổ địa, dĩ nhiên động sát cơ.

Hà Hồng Dược thu hồi độc chưởng, bưng trên cánh tay của chính mình vết thương, hừ lạnh nói, "Người này nữ giả nam trang lẫn vào tổng đàn, sợ là cái gian tế!".

"Nữ giả nam trang?" Hà Thiết Thủ trong mắt loé ra một vệt kinh ngạc, nàng hướng Trần Viên Viên xông tới, đẩy ra nàng tản mất mặc phát, dùng sức kéo nàng mặt nạ trên mặt.

Nhưng mà sau một khắc, Hà Thiết Thủ kinh sợ, nàng nhìn thấy một tấm tuyệt sắc yêu nghiệt mặt. Thù sắc tú dung, hoa minh tuyết diễm, máu tươi từ cái kia bên môi tràn ra, tuy chật vật, nhưng bất ngờ có loại làm nhục vẻ đẹp.

Hà Hồng Dược nhìn thấy Trần Viên Viên chân chính dáng dấp cũng hơi kinh ngạc, lập tức né qua một chút giận dữ. Nàng bây giờ dung nhan hủy diệt sạch, nhìn thấy mỹ mạo lại như hoa, tổng không nhịn được muốn giết người!

Huống chi nha đầu này lúc nãy còn tổn thương nàng!

Kỳ thực Trần Viên Viên phẫn nam tử vẫn là rất giống, không nhăn nhó, cử chỉ cũng tự nhiên, còn mang mặt nạ. Nếu không là Hà Hồng Dược nhiều năm qua tính tình cẩn thận, nghe thấy được Trần Viên Viên trên người như có như không mùi thơm...

Thế gian đều là xú nam nhân, thử hỏi cái nào trên người hương?!

Mà ngay ở Trần Viên Viên liền muốn bị Hà Hồng Dược bấm đến nghẹt thở mà chết thời điểm, nàng cuối cùng từ trong lòng lấy ra chủy thủ, hướng về Hà Hồng Dược tay mạnh mẽ vạch một cái, có thể nàng thân không võ công, sau một khắc liền bị đả thương ở địa.

Không thể liền như thế chết rồi, nàng phải nghĩ biện pháp tự cứu!

"Thiết thủ cô nương, ta, ta không phải gian tế." Trần Viên Viên khó khăn nói, ho ra một ngụm máu đến. Thời điểm như thế này chỉ có thể trang nhu nhược... Được rồi, nàng vốn là rất nhu nhược, hi vọng Hà Thiết Thủ xem ở từng ở chung một trận phần trên, tạm thời trước tiên không giết nàng.

Nói xong lời này Trần Viên Viên liền làm bộ hôn mê bất tỉnh, ngã vào Hà Thiết Thủ trong lồng ngực.

"Ai ai, trần xấu nam, ngươi làm sao, cô cô, ngươi đem nàng cho đánh chết rồi ~!" Hà Thiết Thủ còn ở Trần Viên Viên cái kia xấu đẹp vô cùng độ tương phản nhan trị làm kinh sợ không cách nào tự kiềm chế, đột nhiên người này liền cũng trong lòng nàng.

"Hừ, chết rồi vừa vặn." Hà Hồng Dược tức giận nói rằng, nhìn nàng cháu gái này thái độ, cô gái này là không giết được, "Dung mạo xinh đẹp, đều đáng chết!"

Xinh đẹp như hoa Hà Thiết Thủ: "...".

Tuấn tú như cỏ Ôn Thanh Thanh: "...".

Ôn Thanh Thanh mới bước ra cửa phòng, liền nhìn thấy này một hình dung khủng bố người ở cùng nàng gia thiết thủ cãi nhau, ân, là cãi nhau đi... Chờ chút, Hà Thiết Thủ lúc nào thành nàng gia?

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now