Chương 100: A Cửu VS Trần Viên Viên (4)

65 3 0
                                    

"Làm sao, còn không được?" Điền Uyển nhìn ngồi ở trên ghế dựa mềm nữ nhân tuyệt sắc, trên mặt né qua một vẻ tức giận.

"Đương nhiên không được..." Trần Viên Viên đứng dậy, vì là Điền Uyển rót một chén trà, một tay mò ở Điền Uyển trên vai động viên, sau đó liếc mắt nhìn trên bàn hi thế châu báu, "Ở ta trong lòng, đại nhân anh vĩ lại há lại là như vậy tục vật có thể so sánh đây?".

Lời này để Điền Uyển nghe xong, trong lòng tức giận tiêu không ít, hắn sắc mị mị địa lôi kéo dưới mỹ nhân tay nhỏ quá đã nghiền, thấy không còn sớm sủa, liền vừa vội gấp rời đi.

Mấy ngày nay cũng không biết làm sao, Giang Nam quan trường bắt đầu rung chuyển lên. Có người đồn là trong cung phái người đến, có thể đến tột cùng là ai, đều là không cái tin chính xác.

Trong cung người đến hắn cũng không phải sợ, chính là hối lộ không được, cũng có thể sử dụng quyền chèn ép, dù sao trời cao Hoàng Đế xa.

Sợ chính là, vị công chúa kia, tự mình đến rồi.

Điền Uyển hơn mười năm trước liền bị thả ra kinh thành, tuy rằng ở bên ngoài, có thể vị công chúa này danh tiếng, hắn sớm có nghe thấy. Cứ việc xem thường với một chưa dứt sữa nha đầu, nhưng nên phòng đều là muốn phòng một phòng, hắn làm những kia bẩn sự, làm sao cũng phải tốn chút tâm tư vùi lấp một, hai, lúc này mới bận bịu đến có chút không rảnh rỗi.

Thấy Điền Uyển đi xa, Trần Viên Viên mới đột nhiên phun ra một hơi, ngã ngồi ở trên ghế dựa mềm. Lúc nãy Điền Uyển cái kia đầy mỡ hèn mọn ánh mắt, thật gọi nàng trong bụng buồn nôn.

Tự nàng vào phủ bắt đầu từ ngày kia, nàng tiện lợi dùng sắc đẹp mê đến Điền Uyển cùng nàng ước pháp tam chương, tìm một đời trân bảo để đả động nàng trái tim. Chỉ cần có thể đánh động nàng tâm, nàng liền cam nguyện hiến thân. Điền Uyển từ trước đến giờ là muốn cái gì nữ nhân phải cái gì nữ nhân, bây giờ nghe xong bực này đề nghị, cũng cũng cảm thấy này tuyệt sắc hoa khôi thú vị, trong lòng cũng bay lên chinh phục muốn.

Đương nhiên, vừa bắt đầu mấy ngày hắn còn mừng rỡ cùng Trần Viên Viên vui đùa một chút, có thể sau đó liền dần dần hơi không kiên nhẫn. Buổi tối hôm đó, Điền Uyển thực sự không muốn nhịn, giấy bán thân ở trên tay hắn, người liền ở trong phủ, hắn hà tất nhẫn? Mỹ nhân này hắn từ lâu thèm nhỏ dãi, cỡ này vưu vật bày đặt không muốn nàng, thật gọi hắn lòng ngứa ngáy khó nhịn!

Nhớ tới đêm đó, Điền Uyển đột nhiên xông vào nàng gian phòng, lôi kéo y phục của nàng, Trần Viên Viên bất an theo bản năng bó lấy vạt áo của chính mình. Nếu không là sau đó trong phủ đông phòng nhỏ đại hỏa, Điền Uyển vội vội vàng vàng địa đuổi đi, e sợ chính mình liền muốn bị làm bẩn đi...

A, nói cái gì làm bẩn? Đã sớm là phong nguyệt người, nàng không phải đã chuẩn bị tâm lý thật tốt sao? Liền ngay cả ngày đó ở Lê Viên trong bị bán đấu giá đầu đêm, nàng cũng không nghĩ tới muốn bảo tồn sự trong sạch của chính mình.

Nếu là □□, liền có thể càng thêm dễ dàng từ Điền Uyển trong miệng dụ ra lời nói đến đi... Có thể một mực, Trần Viên Viên đều sẽ nhớ tới đêm đó, vị kia chín cô nương trước khi rời đi, đột nhiên xoay người nói với nàng câu nói kia:

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now