Chương 37: Vu Hành Vân VS Lý Thương Hải (2)

208 4 0
                                    


"Sư phụ, xin mời đem tiểu sư muội gả cho ta!"

Vô Nhai Tử quỳ gối Tiêu Dao Tử trước mặt, một mặt quật cường nói rằng.

Lúc trước Vô Nhai Tử vốn là ở Lý Thu Thủy cùng Lý Thương Hải trong lúc đó bồi hồi bất định, hắn biết Lý Thu Thủy vẫn ái mộ chính mình, mà Lý Thương Hải đối với mình cũng hết sức kính trọng. Lý Thu Thủy nhu mị xinh đẹp, Lý Thương Hải dịu dàng cảm động, hai người đều là thế gian vưu vật, làm sao biết, chưa kịp hắn chọn xong đến tột cùng muốn cùng ai cùng nhau, Lý Thương Hải lại bị Vu Hành Vân cướp đi!

Hiện tại Vô Nhai Tử phản mà nhất định phải Lý Thương Hải không thể , còn Lý Thu Thủy, ngày sau nếu là có ý định, lại từ từ đồ chi!

Tiêu Dao Tử nhìn quỳ ở trước mặt mình nhị đệ tử, nhíu mày lên, hỏi: "Việc này ngươi có thể đã từng hỏi Thương Hải?"

Nghe Tiêu Dao Tử nói như vậy, Vô Nhai Tử sững sờ, lắp bắp nói: "Còn... Còn không."

"Ai..." Tiêu Dao Tử lắc lắc đầu, gần nhất hắn cái này nhị đệ tử tâm tư càng ngày càng táo bạo, nguyên bản hắn coi trọng nhất chính là Vô Nhai Tử, cũng định đem chức chưởng môn truyền cho Vô Nhai Tử, có thể hiện tại...

Tựa hồ để Hành Vân đam Nhậm chưởng môn càng thích hợp.

"Ngươi nếu thật sự tâm yêu thích Thương Hải, đợi được hai người các ngươi cùng để van cầu ta thời điểm, ta tự sẽ đồng ý hôn sự của các ngươi." Tiêu Dao Tử nói xong câu đó liền phất tay áo hướng đi nội thất.

"Sư phụ! Sư phụ!" Vô Nhai Tử trơ mắt mà nhìn Tiêu Dao Tử phất tay áo rời đi, một lát sau hắn trạm lên, hừ, tiểu sư muội hiện tại đã bị Vu Hành Vân che đậy tâm, làm sao có khả năng sẽ đáp ứng lời cầu hôn của hắn!

Xem ra, phải dùng chút thủ đoạn!

Nửa tháng sau, Vô Nhai Tử từ nhà thuốc trong đi ra, trong tay cầm một bao thuốc bột, bước tiến nhẹ nhàng địa hướng về Lý Thương Hải gian phòng đi đến.

Một mực hắn đi tới khúc quanh thời điểm, va vào một người, chính là Lý Thu Thủy. Vô Nhai Tử trong tay thuốc bột rơi xuống đất, mà Lý Thu Thủy trong tay áo cũng rơi ra một bao thuốc bột.

"Sư muội, sao như vậy không cẩn thận!" Vô Nhai Tử não địa nói một câu, liền nhặt lên thuốc bột rời đi.

Mà Lý Thu Thủy nhặt lên khác một bao thuốc bột, để sát vào thuốc bột ngửi một cái, ngẩng đầu nhìn Vô Nhai Tử rời đi bóng lưng, cân nhắc địa cười nói: "Sư huynh... Ngươi nắm sai rồi đây."

Sau một canh giờ, Phiếu Miểu Phong trên luyện công trong động đá vôi, Lý Thương Hải mở trầm trọng mí mắt, lần đầu tiên nhìn thấy chính là đầy mặt cười lạnh Vô Nhai Tử.

Lý Thương Hải trong lòng kinh hãi, lúc nãy Vô Nhai Tử đến nàng gian phòng đi, nói là muốn nhìn nàng gần nhất họa thành bức họa kia. Nàng liền đi nội thất lấy đi ra, hai người nói chuyện một lúc, Vô Nhai Tử liền rót chén nước cho nàng uống, sau khi nàng liền hôn mê đi.

"Sư huynh, ngươi muốn làm cái gì?" Lý Thương Hải kinh ngạc nhìn Vô Nhai Tử, nàng vẫn luôn rất kính trọng Vô Nhai Tử, có thể hôm nay...

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now