"Đông Phương Bất Bại, ngươi lại giấu ta.".
Đông Phương Bất Bại ngẩn ra —— đời trước nàng không chịu nổi Nhậm Doanh Doanh vì cứu trọng thương Lệnh Hồ Xung chung quanh bôn ba, vì là đổi lấy lão hòa thượng kia [ Dịch Cân kinh ] Tốt cứu sống Lệnh Hồ Xung, cam nguyện bị tù Thiếu Lâm tự..
Nàng chưa từng học qua [ Dịch Cân kinh ], vì xác nhận lão hòa thượng [ Dịch Cân kinh ] là thật sự, từ đầu tới đuôi nhìn một lần, sau đó mới bằng lòng để lão hòa thượng tự mình triển khai nội lực cứu Lệnh Hồ Xung..
Nàng sợ cái kia Lệnh Hồ Xung nếu như chết rồi, Doanh Doanh định muốn đau lòng.
Đông Phương Bất Bại đối với võ học từ trước đến giờ đã gặp qua là không quên được, lão hòa thượng kia một lòng muốn độ hóa nàng ma đầu kia, đưa nàng quan ở một cái thanh tĩnh địa phương, làm cho nàng tĩnh tu. Có thể nàng lòng đang Nhậm Doanh Doanh trên người, thì lại làm sao tĩnh tu đến xuống. Liền dứt khoát ở chỗ kia luyện nổi lên [ Dịch Cân kinh ]...
Phật môn công pháp quả nhiên cao thâm, lại lại thêm lão hòa thượng mỗi ngày cho nàng giảng Phật, nàng một lần coi chính mình đều sắp vô dục vô cầu, thả xuống sát niệm. Nếu không là sau đó Nhậm Doanh Doanh triệt để yêu Lệnh Hồ Xung, nàng như thế nào sẽ triệt để phát rồ, đại khai sát giới?.
Đời này Lệnh Hồ Xung đồng dạng bị truyền vào dị chủng chân khí, bị thương nặng, nàng vì là cứu người, liền sử dụng [ Dịch Cân kinh ] nội công.
Bây giờ Doanh Doanh hỏi, nàng muốn giải thích thế nào?.
Suy nghĩ một chút, Đông Phương Bất Bại cuối cùng đưa tay vây quanh trụ Nhậm Doanh Doanh, than thở: "Ngươi cũng biết, thúc thúc thời niên thiếu lạy Độc Cô Cầu Bại sư phụ, sau đó liền một mình ở bên ngoài lang thang, có một ngày a, gặp phải một Phong hòa thượng, hòa thượng kia nói ta có phật duyên, một lòng muốn độ hóa ta, để ta quy y Phật Môn, còn nói muốn bắt cái kia [ Dịch Cân kinh ] đến lượt ta xuất gia...".
"Sau đó thì sao?" Nhậm Doanh Doanh thấy Đông Phương Bất Bại không nói, tò mò hỏi..
"Ta đương nhiên không từ, vì Doanh Doanh, ta tự nhiên không thể làm hòa thượng làm ni cô đi, ngươi nói là sao"
"Nói hưu nói vượn, ngươi khi đó lại nơi nào nhận thức ta." Nhậm Doanh Doanh sắc mặt bạc hồng, mở miệng xẵng giọng.
"Không, thúc thúc kiếp trước, liền nhận thức Doanh Doanh.".
"Khả năng là Đông Phương Bất Bại kiếp trước quá yêu Nhậm Doanh Doanh, vì lẽ đó kiếp này, liền lại đi tới bên người nàng.".
Nhậm Doanh Doanh nghe được lời ấy, trong lòng không tên tê rần, nước mắt liền dâng lên, nàng quay người ôm lấy Đông Phương Bất Bại, ôm một hồi lâu, mới mang theo giọng mũi nói: "Cái kia sau đó thì sao, ngươi tại sao lại có [ Dịch Cân kinh ].".
"Há, hòa thượng kia thực sự thiệt là phiền, ta đi tới cái nào hắn cùng đến cái nào, thực sự hết cách rồi, ta liền sấn hắn rửa ráy thời điểm, trộm hắn áo cà sa, ai biết áo cà sa bên trong cất giấu bản [ Dịch Cân kinh ], nắm đều cầm, liền cố hết sức địa cậu luyện." Đông Phương Bất Bại hơi nheo mắt, tiếp theo biên nói.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...