Chương 85: Kiến Ninh Công Chủ VS Phương Di (6)

142 4 0
                                    


"Lần này, trẫm có hai việc, muốn ngươi đi làm."

Vi Tiểu Bảo từ trong cung lúc đi ra, liền liên tiếp than thở. Một bên Song nhi khuyên bảo nửa ngày, hắn mới quái gở địa chậm rãi nói đến..

"Hoàng Đế muốn ta làm cái gì cái gì đưa thân đại sứ, hộ tống Kiến Ninh Công Chủ gả đi Vân Nam, sách, này một đường thiếu không được muốn ăn gió nằm sương, thật sự coi Vi gia gia ta khắp nơi dễ sử dụng..."

"Còn muốn trên cái kia Ngũ Đài Sơn tìm cha hắn, sách, Thuận Trị gia không phải sớm đi về cõi tiên mà, này cha lại là từ đâu đến..."

Vi Tiểu Bảo nói liên miên cằn nhằn, cũng không kiêng kỵ Song nhi cùng Mộc Kiếm Bình, ngược lại ở trong mắt hắn, hai chuyện này sớm muộn đến gọi các nàng biết đến.

Dù sao hắn còn dự định mang theo hai nữ cùng nhau lên đường..

"Cái kia sư tỷ của ta làm sao bây giờ!" Vừa nghe Vi Tiểu Bảo muốn rời khỏi kinh thành, Mộc Kiếm Bình liền gấp đỏ cả vành mắt..

Vi Tiểu Bảo bận bịu hống nói: "Ta cảm thấy sư tỷ của ngươi nên không ở Hoàng Cung, ngươi muốn a, này trong hoàng cung cũng không truyền ra nơi nào có thích khách, sư tỷ của ngươi đó là khẳng định đã sớm rời đi!".

"Không thể! Sư tỷ sẽ không bỏ lại ta!" Lần này Mộc Kiếm Bình thật sự khóc lên, như con thỏ nhỏ như thế, rất oan ức.

Vi Tiểu Bảo một tiếng "Ôi yêu" đau lòng, đang muốn ôm đồm nàng vào hoài, làm sao biết Mộc Kiếm Bình trước một bước, nhào tới người Song nhi trong lồng ngực đi tới.

Song nhi vuốt ve nàng run rẩy phía sau lưng, ôn nhu nói rằng: "Mộc cô nương, tiểu bảo hắn nói tới có chút đạo lý, Phương cô nương nói không chắc là có việc gấp không kịp chi sẽ ngươi, nên rời đi trước..."

"Lúc trước các ngươi không phải vì ám sát Ngô Ứng Hùng mới điều động mộc Vương Phủ thế lực sao, bây giờ Ngô Ứng Hùng đã trở lại Vân Nam chờ đợi đón dâu, nói không chắc chúng ta lần đi Vân Nam, có thể gặp gỡ sư tỷ của ngươi..."

"Yên tâm đi, mộc cô nương như vậy thông tuệ đáng yêu, sư tỷ của ngươi làm sao cam lòng bỏ lại ngươi đây."

"Có thật không?" Mộc Kiếm Bình nghe xong lời này, lặng lẽ đỏ mặt, nàng ngẩng đầu lên, khịt khịt mũi nhìn Song nhi, nhỏ giọng hỏi.

"Ừm." Song nhi mỉm cười, lấy ra khăn thế Mộc Kiếm Bình lau nước mắt.

"Cảm ơn ngươi Song nhi, ngươi thật tốt!" Mộc Kiếm Bình rốt cục vui vẻ nở nụ cười, lại một lần nhào vào Song nhi trong lồng ngực.

Bị hai nữ lượng ở một bên Vi Tiểu Bảo khóc không ra nước mắt, cắn tay áo của chính mình nhìn trước mắt ôm nhau hai người, ừ, tại sao thấy thế nào thế nào cảm giác nơi nào không đúng lắm!

"Phương Di, Bổn cung phải lập gia đình."

Ngay ở trên một khắc, Phương Di còn thật vui vẻ, dù sao Kiến Ninh tự mình xuất cung, vì nàng mua nàng thích nhất đường người. Là, Phương Di nhìn kiêu căng tự mãn, thường thường không coi ai ra gì, kỳ thực thích nhất, trái lại là loại này con gái nhỏ gia đồ vật.

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now