Chung Nam sơn trên, mấy bóng người bồng bềnh mà qua. Chính là Tiểu Long Nữ chờ người.
Lý Mạc Sầu oa ở Tiểu Long Nữ trong lồng ngực, nghe được Tiểu Long Nữ hỏi mười năm trước sự tình, vội vã sốt sắng mà ôm chính mình Long Nhi cái cổ, nói: "Không thể nào! Là cái kia Lục Triển Nguyên tự mình nói với mình muốn kết hôn ta, ta có thể một chút đều không thích hắn!"
"Ồ?" Chúng ta Long cô nương nghe xong câu nói này sau khi, âm thanh thật giống càng lạnh hơn.
"Long Nhi..." Lý Mạc Sầu oan ức địa thu thu Tiểu Long Nữ cổ áo.
Tiểu Long Nữ không phản ứng nàng.
"Long Nhi..." Lý Mạc Sầu lại hô một tiếng.
Tiểu Long Nữ vẫn không phản ứng nàng.
Lý Mạc Sầu oan ức địa cắn môi, cuối cùng nhỏ giọng địa mở miệng nói: "Long Nhi, lòng của người ta, còn có, còn có thân... Đều là Long Nhi..."
Tiểu Long Nữ trên mặt vốn là một phái Lãnh Thanh, nghe được Lý Mạc Sầu như vậy trắng ra, phát xuống bên tai nơi lặng lẽ đỏ lên, nàng không nói cái gì nữa, nếu yêu sư tỷ, nàng tự nhiên tin tưởng sư tỷ nói mỗi một câu nói. Coi như sư tỷ từng cùng Lục Triển Nguyên có gút mắc, bây giờ cùng tương lai, sư tỷ đều chỉ có thể là nàng một người!
Tiểu Long Nữ đem Lý Mạc Sầu lâu càng chặt hơn một chút, tốc độ dưới chân bất tri bất giác tăng nhanh, bỗng nhiên liền không thấy bóng dáng.
Lý Mạc Sầu cảm giác được Tiểu Long Nữ động tác, trong lòng vui vẻ, thở phào nhẹ nhõm, trở tay ôm chặt Tiểu Long Nữ.
Ngươi này chết tiệt Lục Triển Nguyên, làm hại Long Nhi suýt chút nữa không để ý tới ta, lần sau cho ngươi dưới trên đường thân bất toại dược, để ngươi toàn thân đều bất toại! Lý Mạc Sầu trong mắt hết sạch lóe lên.
Đi theo các nàng phía sau cõng lấy Lục Vô Song Trình ANhậm thầm kêu khổ, dụng hết toàn lực hướng về Tiểu Long Nữ đuổi theo. Lục Vô Song thì lại thầm hạ quyết tâm, nhất định phải đem thương chữa khỏi, không muốn lại để biểu tỷ như vậy gian khổ...
Nửa tháng sau, Hồng Lăng Ba đi ở trước nhất đầu, nàng hiện tại không phải Hồng Lăng Ba, mà là hồng Ngộ Không...
"Lăng Ba (Ngộ Không) a, sư phụ đói bụng, nhanh đi tìm chỉ chim trĩ (hóa chút cơm chay) đến ~ "
Hồng Lăng Ba mặt đơ mặt, rút ra bội kiếm, lên núi trảo chim trĩ. Tại sao không phải Trình Anh đi cùng Lục Vô Song đi đây, bởi vì nàng là Đại sư tỷ Lăng Ba (Đại sư huynh Ngộ Không) a...
Cuối cùng Hồng Lăng Ba mang về một con đẫm máu chim trĩ, Lý Mạc Sầu trái lại nói: "Lăng Ba (Ngộ Không) a, chúng ta cổ mộ đệ tử (người xuất gia) lòng dạ từ bi, ngươi sao tàn nhẫn như vậy, đem chim trĩ miễn cưỡng nấu là tốt rồi, hà tất để nó được ngươi đao kiếm vết thương."
Hồng Lăng Ba khóe mắt vừa kéo, lẽ nào miễn cưỡng đôn thành thục không phải so với giết chết lại đôn càng tàn nhẫn sao, luyến ái trong sư phụ quả nhiên càng đáng sợ...
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...