Phương Di thực sự là hận thấu Vi Tiểu Bảo cái này xú thái giám, lại bắt nàng đến áp chế Mộc Kiếm Bình.
Nghe Mộc Kiếm Bình một tiếng một tiếng hô Vi Tiểu Bảo "Tướng công", Phương Di trong lòng hỏa khí làm sao cũng tiêu không xuống đi!
Theo lý mà nói, Mộc Kiếm Bình là sư muội của nàng, sư muội như vậy vứt bỏ lễ nghĩa liêm sỉ, tuy nói là vì mình, nhưng nàng cũng có thể quát lớn ngăn cản mới đúng. Đáng tiếc chính là, nàng không thể làm như thế.
Lưu bạch mới tô tứ gia tộc, hiển nhiên hướng Hồng Vũ thời kì, chính là mộc Vương Phủ gia thần. Nàng Phương gia hậu nhân, đời đời kiếp kiếp, đều vì mộc Vương Phủ cống hiến cho. Mộc Kiếm Bình không chỉ là sư muội của nàng, càng là nàng nửa cái chủ nhân..
Tuy nói bây giờ Minh triều đã diệt, nhưng từ nhỏ phụ thân liền ngàn dặn dò vạn dặn, nàng đối với Mộc Kiếm Bình, đánh không được, chửi không được, bất luận Mộc Kiếm Bình có bất kỳ lỗi lầm nào, nàng đều ứng đứng Mộc Kiếm Bình bên người.
Dù cho, hiện tại Mộc Kiếm Bình quay về một xú thái giám thả xuống mộc Vương Phủ tôn nghiêm, nàng Phương Di, đều phải nuốt giận vào bụng.
Có thể như vậy, làm cho nàng làm sao tiếp thu? Nàng từ nhỏ kiêu căng tự mãn, chưa bao giờ đem người khác để ở trong mắt, cũng chính là đối với Mộc Kiếm Bình, mới phủng ở trong tay đều sợ quăng ngã. Hiện tại, Mộc Kiếm Bình bỏ xuống chính mình quận chúa thân phận làm như thế, không thì tương đương với, đem nàng Phương Di tôn nghiêm cũng ném xuống đất đạp mấy phát? !.
"Ngươi liền thả sư tỷ của ta mà ~" Mộc Kiếm Bình trong veo tiếng nói ngay ở bên tai, trực tô đến để Vi Tiểu Bảo cả người mềm nhũn.
Nhưng thấy Vi Tiểu Bảo cười bỉ ổi hai tiếng, nói: "Hảo hảo, ta vậy thì thả nàng, có điều, ngươi cũng không thể gọi nàng đánh ta."
Mộc Kiếm Bình gật đầu liên tục đáp ứng, dùng khóe mắt ra hiệu Phương Di. Phương Di lúc này mới bất đắc dĩ gật đầu đáp ứng.
Vi Tiểu Bảo tiến lên mở ra Phương Di sợi dây trên người, nhưng không đề phòng vẫn đã trúng Phương Di một quyền.
"Ôi! Ngươi cái hãn lão bà!" Vi Tiểu Bảo bưng chính mình thanh mắt trái, tức miệng mắng to.
Phương Di cười lạnh một tiếng, không có để ý đến nàng. Vi Tiểu Bảo càng là giận dữ, đang muốn xông lên phía trước, một bên Mộc Kiếm Bình liền vội vàng đem người ngăn lại.
Một phen lằng nhà lằng nhằng, ba người cuối cùng cũng coi như là ở bên cạnh bàn ngồi xuống.
Mộc Kiếm Bình nhìn Vi Tiểu Bảo mắt trái một khối máu ứ đọng, mắt phải một mảnh đen thui, không nhịn được che miệng cười khúc khích, nói: "Ngươi này mắt phải lại là xảy ra chuyện gì, để sư tỷ của ta đánh trên một hồi, tập hợp thành một đôi, đúng là rất khôi hài.".
Vi Tiểu Bảo nghe xong, cũng không nắm Mộc Kiếm Bình coi như người ngoài, phẫn bực tức nghĩ linh tinh lên.
Nguyên lai, này Vi Tiểu Bảo, làm thật là một giả thái giám
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...