Sau mười ngày.
"Cái gì? Ngươi muốn rời khỏi?" Ân Ly không để ý tới Triệu Mẫn chính đang cho nàng sách băng gạc, một phát bắt được Triệu Mẫn tay, kích động hỏi.
Bên cạnh Chu Chỉ Nhược cùng Chu Cửu Chân mắt dao găm dồn dập quăng lại đây, chỉ có điều một trợn lên là Triệu Mẫn, một trợn lên là Ân Ly.
Triệu Mẫn động viên địa đối với Chu Chỉ Nhược cười cợt, sau đó mới nói: "Chỉ Nhược muốn đến Băng Hỏa đảo đi một chuyến, ta theo nàng đồng thời."
Ân Ly trầm mặc, nàng biết Triệu Mẫn yêu thích chính là Chu Chỉ Nhược. Nhưng là, Triệu Mẫn mỗi lần vì nàng đưa vào nội lực, thế nàng ngoại trừ trong cơ thể chu độc thì ôn nhu động tác, còn có mỗi lần vì nàng băng bó, chạm được nàng da thịt thì cái kia ôn lương đầu ngón tay, tất cả đều làm cho nàng tim đập không ngớt.
Tuy nói Triệu Mẫn sẽ đáp ứng trị liệu Ân Ly, đồng thời ở Ân Ly trị liệu trong lúc, tự thân làm, dốc lòng chăm sóc, cũng là được Ân Tố Tố nhờ vả. Nhưng đối với Ân Ly mà nói, lúc trước như vậy mạnh mẽ cắn nàng thiếu niên, bây giờ nhưng đối với nàng ôn nhu lấy chờ, trong lòng nàng đều là khó tránh khỏi vì vậy mà hoảng hốt.
Tầng cuối cùng băng gạc mở ra, Ân Ly nguyên bản khuôn mặt lộ ra, Triệu Mẫn ba trong mắt người đều có chợt lóe lên kinh diễm, đặc biệt là Chu Cửu Chân, càng là trực tiếp nhào tới, hô: "Xấu xí, không nghĩ tới dung mạo ngươi tốt như vậy xem!"
Ân Ly hai tay nhẹ nhàng run run, nâng lên trên bàn gương đồng. Trong gương đồng người kia, thần thanh cốt tú, dung mạo tuyệt mỹ.
Nàng là bao lâu, không thấy rõ diện mạo của chính mình? Không nghĩ tới còn có thể có khôi phục dung nhan một ngày...
Thấy Ân Ly khóe mắt mơ hồ lập loè lệ quang, Triệu Mẫn cùng Chu Chỉ Nhược liếc mắt nhìn nhau, yên tĩnh lùi ra. Chỉ chừa Chu Cửu Chân bồi tiếp Ân Ly.
"Đây thật sự là ta sao?" Ân Ly còn cảm thấy không dám tin tưởng.
"Thật sự, so với Chu Cửu Chân vẫn đúng là!" Chu Cửu Chân hưng phấn nói rằng.
Đợi đến Ân Ly bình phục tâm tình, nàng mới hỏi: "Thiệu Mẫn đây?" Lâu như vậy rồi, nàng vẫn là quen thuộc xưng hô Triệu Mẫn vì là Thiệu Mẫn, dù sao, nàng lại không dám như Chu Chỉ Nhược cùng cô cô như vậy, hoán nàng Mẫn Mẫn.
"Cả ngày liền nhắc tới Thiệu Mẫn Thiệu Mẫn, lúc nào mới có thể chỉ muốn ta..." Chu Cửu Chân hận hận nhỏ giọng lầm bầm vài câu, tức giận nói, "Nàng sớm cùng Chu cô nương đi ra ngoài rồi!"
"Là như vậy a..." Ân Ly có chút âm u.
Chu Cửu Chân càng thêm không ưa, tức giận nói: "Ngươi không muốn lại nghĩ nàng, trong lòng nàng rõ ràng cũng chỉ có Chu cô nương một!"
"Ta biết." Cũng là bởi vì biết, Ân Ly mới sẽ xa xa mà nhìn Triệu Mẫn, không đi tới gần. Nhưng dù cho như thế, luyến nhiều năm như vậy, nghĩ đến nhiều năm như vậy người, làm sao dễ dàng quên.
Chu Cửu Chân bị nàng một nghẹn, tức giận đến dậm chân, chạy ra ngoài.
Ân Ly thấy nàng sinh khí rời đi, căng thẳng trong lòng, muốn mở miệng gọi lại nàng, cái miệng nhỏ khẽ nhếch, nhưng không có gọi ra, nàng đối với Chu Cửu Chân, đến cùng là tình cảm gì? Có thể, là nên một người hảo hảo suy nghĩ một chút.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...