Trần Viên Viên yên tĩnh quỳ, nhìn trước mắt yêu mị nữ tử từ Kim xà chỗ ngồi đi xuống, vòng quanh nàng xoay chuyển hai vòng.
"Ngươi là nói, ngươi chưa xuất giá thê tử đào hôn?" Hà Thiết Thủ nhu mị trong thanh âm, dẫn theo một tia ngờ vực.
Này xấu nam nhân nói hắn đến từ Trung Nguyên, vì tìm kiếm thê tử, đi nhầm vào ngũ độc lâm.
"Đúng đấy giáo chủ, nhớ ta cùng A Cửu thanh mai trúc mã, ba tuổi quen biết, mười lăm đính hôn, mắt thấy qua một tháng nữa liền muốn đem người cưới vào cửa, ai biết, ai biết ô ô ô...".
Trước Tô Châu đệ nhất hoa đán trần cô lương biểu thị này khóc hí thần mã đát quả thực là hạ bút thành văn ╮(╯▽╰)╭, còn kém khua chiêng gõ trống tiếng nhạc vang lên, làm cho nàng a a a a rất phát huy một phen.
Hà Thiết Thủ nhàn nhạt nhìn nàng một lúc, lập tức mày liễu vừa nhíu: "Ngươi không nên khóc."
Trần Viên Viên biết, vị này tuổi trẻ nữ giáo chủ, nghĩ đến đã ở nước mắt của nàng thế tiến công dưới, đối với nàng động lòng trắc ẩn. Dù sao năm đó nàng tùy tùy tiện tiện địa nhẹ nhàng một nhíu mày, thì có một đại ba nam nhân tre già măng mọc địa vì nàng tan nát cõi lòng.
Vậy mà Hà Thiết Thủ ghét bỏ địa vung vung tay, nói tiếp: "Xấu đến ta." Nam tử này vốn là khó coi, khóc lên đến càng là người không nhận ra, thực sự là hôm nay ăn xà canh cũng phải làm cho hắn cho xấu ói ra.
Đệ nhất thiên hạ mỹ nhân Trần Viên Viên: "...".
Đúng rồi, nàng đã quên nàng hiện tại là cái xấu nam nhân... Ta không phải là vẽ đại lông mày rậm, lau râu cá trê, bỏ thêm một mặt mặt rỗ, tiện đường bởi vì mấy ngày liền bôn ba cùng với bị bắt cóc, cả người dính chút thổ hôi cùng nước bùn , còn xấu sao , còn sao!
"Khởi bẩm giáo chủ!" Đang lúc này, một giáo đồ đột nhiên đi vào, quỳ xuống đất đạo, "Đã có Viên Thừa Chí tăm tích."
"Ồ? Người ở nơi nào!" Hà Thiết Thủ trong mắt loé ra một tia hưng phấn.
Cái kia giáo đồ đem Viên Thừa Chí tin tức nói rồi một lần:
"Mấy ngày trước, Thanh Trúc Bang bang chủ Trình Thanh Trúc đột nhiên trở về, Chu bang chủ nghĩa nữ A Cửu...".
"Viên Thừa Chí bây giờ đang ở Thanh Trúc Bang, cái kia trấn giáo tam bảo tựa hồ thật ở Viên Thừa Chí trong tay...".
"... Ba giúp bốn trại đang định với bách dược môn hội minh, chọn lựa bảy tỉnh Minh Chủ.".
"Hừ, bách dược môn?" Hà Thiết Thủ mắt phượng một lệ, ai chẳng biết bách dược môn là Ngũ Độc giáo đối thủ một mất một còn, này ba giúp bốn trại người, là càng muốn cùng Ngũ Độc giáo đối nghịch sao!
"Truyền lệnh xuống, tứ đại trưởng lão trấn thủ tổng đàn, Thanh Long đường giáo chúng theo ta đồng thời, tức khắc đi tới bách dược môn, đoạt lại trấn giáo tam bảo!"
"Bổn giáo chủ ngược lại muốn xem xem, ai mới phải giang hồ đệ nhất Độc môn!".
Trần Viên Viên ở một bên lẳng lặng mà nghe, ý đồ từ trong nghe được chút thứ hữu dụng.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...