Chương 48: Triệu Mẫn VS Chu Chỉ Nhược (10)

230 8 0
                                    


Nhật gần buổi trưa, Đinh Mẫn Quân lúc nãy mở hai mắt ra, từ từ từ trên giường ngồi dậy đến.

Cái kia nắp ở nàng chăn mền trên người lướt xuống, lộ ra xích lõa trên người, bại lộ ở trong không khí da thịt tử ngân điểm điểm, hiển nhiên là đêm qua hoan ái một hồi.

Qua nhiều năm như vậy, nàng vẫn hầu ở Kỷ Hiểu Phù bên người, chỉ có mỗi nửa năm, về một lần Nga Mi sơn, tham gia đệ tử thi giáo tỷ thí.

Ở Hồ Điệp cốc ở nhiều năm như vậy, Đinh Mẫn Quân từ vừa mới bắt đầu cẩn thận từng li từng tí một, đến lúc sau đã hoàn toàn không thèm để ý Kỷ Hiểu Phù có phải là sẽ xem ra tâm ý của chính mình.

Kỷ Hiểu Phù không phải bản nhân, đương nhiên nhìn ra được, chỉ là nàng vẫn luôn bị động địa không đi đáp lại, không phải không muốn tiếp thu, nhưng là không biết nên làm sao tiếp thu.

Mãi đến tận hôm qua, hai người từ thụ dưới đào ra chôn tám năm hoa đào nhưỡng, không biết tại sao, liền uống nhiều rồi. Đinh Mẫn Quân lần thứ nhất lấy dũng khí, hôn Kỷ Hiểu Phù...

Nghĩ đến tối hôm qua Kỷ Hiểu Phù như vậy chủ động, rõ ràng trong lòng cũng là có chính mình... Đinh Mẫn Quân có chút thẹn thùng địa nắm chặt chăn, ngửa đầu hô: "Hiểu phù."

Nhưng là không người đáp lại. Hiểu phù người đâu? Đinh Mẫn Quân nhíu lên đôi mi thanh tú, đỡ có chút đau nhức eo xuống giường, liền nhìn thấy bên giường bày đặt tân y vật, đúng rồi, nhất định là hiểu phù chuẩn bị, đêm qua bên trong hai người như vậy, nàng y vật đều ô uế đây...

Đinh Mẫn Quân hai gò má ửng đỏ, nàng bảo lưu hai mươi chín năm tấm thân xử nữ, chung quy vẫn là cho người yêu dấu nhất, trong lòng ngọt ngào mà đem y vật mặc chỉnh tề, đi ra ngoài.

Tìm khắp cả mỗi cái gian phòng, vẫn cứ không gặp Kỷ Hiểu Phù. Sau đó, Đinh Mẫn Quân mới ở trác giác nhìn thấy một tấm vội vã viết xuống tờ giấy.

"Mẫn Quân, ta sáng sớm vì ngươi thu dọn y vật thì, nhìn thấy ngươi trong bao quần áo thư tín. Lục Đại phái vây công Quang Minh đỉnh, ta thực sự không yên lòng, bây giờ ta đi một chuyến Quang Minh đỉnh, như hắn mạnh khỏe, ta liền trở về."

Ngươi cho tới bây giờ, càng còn muốn Dương Tiêu? ! Đinh Mẫn Quân sắc mặt trong nháy mắt trắng xám vạn phần, nàng thật chặt nắm bắt tờ giấy, tàn nhẫn mà đem tờ giấy đánh về mặt bàn, chỉ nghe "Oành" một tiếng, tờ giấy nát tan, bàn trương nứt.

"Được! Hảo hảo! Kỷ Hiểu Phù, ngươi càng vì Dương Tiêu khí ta mà đi, ta Đinh Mẫn Quân cũng không thèm khát ngươi!"

Nhất thời lòng tràn đầy thương tức giận não, Đinh Mẫn Quân nhưng chưa làm thêm suy nghĩ. Nàng làm sao biết, Kỷ Hiểu Phù nói "Hắn" chỉ cũng không phải là Dương Tiêu, mà là Dương Bất Hối.

"Ngươi có thể hay không chớ cùng ta!" Đi đang đi tới Quang Minh đỉnh trên đường, Ân Ly cả người đều là áp suất thấp.

Chu Cửu Chân dậm chân, cắn môi ủy khuất nói: "Ngươi đều là nhân gia tướng công, ta làm sao liền không thể theo ngươi!"

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now