"Ồ?" Hoàng Dược Sư nhìn về phía chính mình con gái, thở dài nói: "Dung nhi, cha có thể không phản đối ngươi đối với Mục cô nương tâm ý."
"Thế nhưng, ngươi còn quá nhỏ... Cưới nhân gia cô nương, liền muốn phụ trách một đời, ngươi hiểu chưa?" Hoàng Dược Sư đứng dậy, đi tới phía trước cửa sổ, ánh mắt hướng về bên ngoài xa xa nhìn tới, tựa hồ đang nhìn chăm chú cái gì.
"Cha, Dung nhi đã lớn rồi, Dung nhi rõ ràng, ngươi là lo lắng ta thiếu niên tâm tính, biến hóa khó định..." Hoàng Dung như vậy thông minh, tự nhiên lập tức liền đoán được Hoàng Dược Sư đang lo lắng cái gì.
Nàng ngẩng đầu lên, nghiêm túc nhìn Hoàng Dược Sư, nói rằng, "Dung nhi nếu yêu thích một người, sẽ là cả đời! Dung nhi muốn cả đời cùng niệm nhi tỷ tỷ cùng nhau!"
"Được!" Hoàng Dược Sư đột nhiên xoay đầu lại, trong mắt rạng rỡ tia chớp, gật đầu một cái nói, "Không hổ là con gái của ta, cần biết cõi đời này hiếm có nhất chính là một đời một kiếp một đôi người. Đã như vậy, vậy ta liền để ách phó đi chuẩn bị một phen, ngày mai sẽ bái đường!"
"Cảm ơn cha!" Hoàng Dung kích động nhào tới, treo ở Hoàng Dược Sư trên cổ quơ quơ.
Hoàng Dược Sư bất đắc dĩ sờ sờ đầu của nàng: "Ngươi nha đầu này, cũng là muốn thành thân người, nên thận trọng chút."
Mà bị dặn dò đi mua nến đỏ, hỉ phục ách phó trong lòng âm thầm nhắc tới: Đảo chủ, tiểu thư, các ngươi là không phải quên hỏi Mục cô nương ý kiến...
Vì lẽ đó ngày thứ hai vừa rạng sáng Mục Niệm Từ liền mơ mơ hồ hồ địa bị một tự xưng là a Đông tẩu hỉ nương người đánh thức, lại mơ mơ hồ hồ địa mặc vào đại màu đỏ gả y.
"A Đông tẩu, chúng ta đây là muốn làm gì a?" Mục Niệm Từ ngồi ở trang trước đài, một mặt mê man mà nhìn trong gương thân mang gả y chính mình, có chút thẹn thùng địa nghẹ giọng hỏi.
"Ôi cho ăn, Mục cô nương, ngày hôm nay nhưng là ngày vui của ngươi nha! Hay là cao hứng đã quên đi!" A Đông tẩu cầm trên tay cái hồng khăn, cười híp mắt vẩy vẩy, sau đó che ở Mục Niệm Từ trên đầu,
Mục Niệm Từ kinh ngạc hỏi: "Ta... Ngày vui?"
"Đúng đấy đúng đấy, ta làm nhiều như vậy năm hỉ nương, vẫn là lần thứ nhất nhìn thấy liền ngày vui đều có thể đã quên tân nương tử!" A Đông tẩu cười nói, "Đến đến đến, giờ lành liền muốn đến, a Đông tẩu đỡ ngươi đến công đường đi."
Mục Niệm Từ vừa tỉnh lại không lâu, đi trên đường đầu óc còn có chút ông ông lý không rõ tâm tư.
Hẳn là đang nằm mơ đi... Mục Niệm Từ lắc lắc đầu, chỉ làm chính mình thân ở trong mơ mà chưa tỉnh.
"A Đông tẩu, ta gả chính là cái nào..." Hỉ mạt dưới Mục Niệm Từ, con ngươi buông xuống, nhìn dưới chân con đường, nhỏ giọng nói rằng.
Bởi vì Mục Niệm Từ nói tới quá nhỏ giọng, a Đông tẩu không nghe thấy nàng câu hỏi, trái lại cao hứng nói rằng: "Ôi cho ăn, ta đến!"
A Đông tẩu đỡ Mục Niệm Từ vượt qua ngưỡng cửa, từng bước từng bước đi về phía trước. Đột nhiên, Mục Niệm Từ trong mắt nhìn thấy một đôi hồng ủng, nàng chính suy đoán đây là người nào thời điểm, liền nghe thấy người trước mắt ôn nhu nói một tiếng: "Niệm nhi tỷ tỷ, ngươi đã tới."
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...