Chương 103: A Cửu VS Trần Viên Viên (7)

53 2 0
                                    

Tự nâng gia nam thiên ba năm sau, Ôn lão nhị bởi vì phải làm việc, từng về quá một chuyến nguyên lai Ôn gia. Hắn theo bản năng mà đi chỗ đó khẩu giếng cạn nhìn một chút, nhưng mà, Hạ Tuyết Nghi nhưng không thấy!

Tin tức này một truyền quay lại đi, cái khác Ôn gia Tứ lão cũng bắt đầu sợ sệt. Hai mươi mấy năm trước Hạ gia bị Ôn lão sáu tàn sát tận, Hạ Tuyết Nghi không chết, học thành Kim Xà kiếm pháp sau suýt chút nữa diệt Ôn gia. Hiện tại Hạ Tuyết Nghi lại một lần trở về từ cõi chết, ai biết sau đó còn có thể hay không lại trả thù bọn họ!

Ôn gia Ngũ lão càng liên hợp nghĩ ra cái phương pháp.

Từ Ôn Thanh Thanh ba tuổi bắt đầu, bọn họ liền vẫn nói cho Ôn Thanh Thanh, cha của nàng Hạ Tuyết Nghi là Ôn gia kẻ thù, bởi vì cưỡng hiếp Ôn Nghi, mới có nàng.

Nhưng nàng Ôn Thanh Thanh là Ôn gia người thừa kế, cùng Hạ Tuyết Nghi cái kia ác tặc không có quan hệ, Hạ Tuyết Nghi lúc trước bị các gia gia đả thương đào tẩu, ngày sau rất khả năng trở lại trả thù Ôn gia, thương tổn người nhà họ Ôn, đặc biệt là mẫu thân nàng. Cho nên nàng nhất định phải hảo hảo học võ, ngày sau mới năng thủ nhận Hạ Tuyết Nghi...

Ôn Thanh Thanh vốn là ở Ôn Gia Bảo lớn lên, cùng cái kia cái gọi là phụ thân chưa bao giờ gặp gỡ, tự nhiên cũng sẽ không có tình cảm gì. Lại đang Ngũ lão lúc nào cũng cường điệu bên dưới, dần dần lớn lên, nàng đối với Hạ Tuyết Nghi người này, tự nhiên lòng mang căm ghét.

Ôn gia Ngũ lão làm sao quản giáo Ôn Thanh Thanh, Ôn Nghi nhưng không cách nào quản quá nhiều.

Nàng sở dĩ còn có thể sống, có điều là Ôn gia Ngũ lão vì từ trong miệng nàng dụ ra Kim Xà kiếm pháp vị trí thôi. Có thể nàng lại há sẽ biết Kim Xà kiếm pháp ở nơi nào?

Sau đó Ôn gia Ngũ lão cũng biết hỏi không ra cái gì, nhưng Ôn Thanh Thanh đã hiểu chuyện, tùy tiện giết Ôn Nghi cũng lạc không được tốt. Đơn giản coi như dưỡng kẻ tàn phế.

Bây giờ Ôn Thanh Thanh ở Ôn gia Ngũ lão quản giáo dưới, tính tình càng ngày càng dã chút. Nhưng có Ôn Nghi như thế ôn nhu thiện lương nương, Ôn Thanh Thanh nội tâm đúng là không có cách nào đồi bại, ngược lại, ở Ôn Thanh Thanh trong mắt, Ôn gia Ngũ lão bình thường những kia cái ác thanh ác khí dáng dấp, có điều chính là hào khí chút.

Nàng còn chưa từng gặp lòng người hiểm ác, càng không biết nàng năm vị gia gia là lòng dạ độc ác, giết người như ngóe người.

Ôn Nghi cũng không có dạy cho Ôn Thanh Thanh quá nhiều đồ vật, nàng yêu cầu không nhiều, chỉ cần Ôn Thanh Thanh hảo hảo trưởng thành, mang trong lòng thiện niệm liền được rồi.

Nhưng cô đơn ở Ôn Thanh Thanh mới bắt đầu hiểu chuyện, liền nói cho Ôn Thanh Thanh, ngày sau nếu là gặp phải một tên là Hà Hồng Dược nữ tử, định phải đối xử nàng thật tốt.

Là lấy, Ôn Thanh Thanh cô gái này dài đến mười tám tuổi, tiểu tính khí tuy rằng không ít, nhưng cái khó đến địa tính tình ngây thơ hoạt bát, tâm tư đơn thuần thẳng thắn. Nàng từ trước đến giờ bất hảo, cũng không cảm giác mình thật tốt, cũng không cảm giác mình nhiều xấu, đối với những khác người không quá xem thêm pháp, cho nàng mà nói, cõi đời này, Hạ Tuyết Nghi là nàng nhất định phải đâm, mà Ngũ lão cùng mẫu thân, nha đúng rồi, còn có vị kia Hà Hồng Dược cô nương, là nhất định phải hảo hảo bảo vệ.

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now