Chương 24: Tiểu Long Nữ VS Lý Mạc Sầu (4)

258 15 1
                                    


Tiểu Long Nữ một đao bổ về phía Dương Quá, nhưng bởi vì bị thương nặng, tốc độ chầm chậm.

Dương Quá đột nhiên về phía sau nhảy một cái, tránh thoát này một đao, hắn một mặt không thể tin được, khổ sở hỏi: "Cô cô, ngươi coi là thật muốn giết ta?"

Tiểu Long Nữ nhìn Dương Quá, suy nhược mà mở miệng nói: "Quá nhi... Ta đã đáp ứng Tôn bà bà, muốn... Chăm sóc ngươi... Một đời một kiếp... Ta sắp chết rồi, không thể để cho ngươi không ai chăm sóc..."

"Quá nhi, đừng sợ... Cô cô cùng ngươi cùng chết." Tiểu Long Nữ lại một lần giơ tay lên trong kiếm.

"Không! Không!" Dương Quá lắc đầu hô, xoay người chạy ra nhà đá.

Tiểu Long Nữ vô lực lại truy hắn, kiếm trong tay lạc ở trên mặt đất, cả người ngửa về đằng sau ngã xuống.

Lý Mạc Sầu vội vã đỡ lấy Tiểu Long Nữ, than thở: "Long Nhi, ngươi này lại là hà tất... Dương Quá không có ngươi trông nom, không nhất định liền không thể một người hảo hảo sống tiếp."

Tiểu Long Nữ cụp mắt từ tốn nói: "Thôi... Theo hắn đi thôi. Sư tỷ, ngươi cũng đi thôi."

Lý Mạc Sầu viền mắt đều đỏ, ủy khuất nói: "Long Nhi, ngươi muốn giữ lại Dương Quá, nhưng phải đuổi ta đi!"

Nàng xoay người, không nhìn Tiểu Long Nữ.

"Sư tỷ..." Tiểu Long Nữ nhíu mày, khó khăn giơ tay lên, đặt ở Lý Mạc Sầu trên tay.

Lý Mạc Sầu hấp hấp mũi, không đành lòng vào lúc này cùng Tiểu Long Nữ bực bội, nhẹ giọng nói: "Tốt thôi, ta không nói là được rồi, ngươi chết rồi ta hãy theo ngươi chết!"

"Có đúng không..." Tiểu Long Nữ nhìn kỹ nàng, bỗng nhiên khẽ mỉm cười, "Vậy ngươi có thể nguyện... Thả xuống Đoạn Long thạch?"

"Đoạn Long thạch..." Lý Mạc Sầu có chút hoảng hốt lẩm bẩm nói, trong trí nhớ của nàng thật giống né qua một ít liên quan với Đoạn Long thạch hình ảnh, thật giống là Dương Quá thả xuống kết thúc Long thạch, hiện tại làm sao biến thành nàng thả xuống Đoạn Long thạch... Đúng rồi, Dương Quá tại sao muốn thả xuống Đoạn Long thạch...

Những ký ức ấy nguyên bản liền mơ mơ hồ hồ, Lý Mạc Sầu ở bóc trần Lục Triển Nguyên bộ mặt thật sau liền cũng không còn lưu ý quá những ký ức ấy, thời gian qua đi mười năm, càng là quên đến thất thất bát bát.

Đoạn Long thạch nặng đến nghìn cân, một khi hạ xuống, cửa mộ vừa bế, từ đây Âm Dương hai cách. Liền mang ý nghĩa triệt để đem cổ mộ cùng ngoại giới ngăn cách, cũng không còn cách nào đi ra ngoài. Trong mộ cổ không thảo không có lương thực, không ra mấy ngày, mộ trong người không chết đói cũng sẽ chết khát.

Lý Mạc Sầu cúi đầu xoắn xuýt trong ký ức đến cùng là ai thả xuống kết thúc Long thạch, cũng không biết Tiểu Long Nữ đã hiểu lầm nàng cũng không tình nguyện bồi chính mình chết ở trong mộ cổ, nhìn ánh mắt của nàng đang từ từ trở nên lạnh.

"Sư tỷ nếu là không muốn, vẫn là rất sớm rời đi thôi!" Tiểu Long Nữ trong thaNhậm hiếm thấy mang tới mấy phần tức giận, nàng hơi phe phẩy tay áo, bỏ qua Lý Mạc Sầu tay, khó khăn trạm lên, đỡ tường, hướng về một gian khác nhà đá đi đến.

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now