"Giáo chủ... Ngươi!" Long Nhi che chính mình ngực, nàng bên môi, khe hở đều là vết máu.
Ngay ở lúc nãy, Hồng An Thông dùng bảy phần mười công lực, phế bỏ võ công của nàng!
"Bản tọa nói rồi, muốn kết hôn ngươi cùng A Kha làm bản tọa giáo chủ phu nhân, ngươi cũng không từ, thì đừng trách bản tọa vô tình!"
Bây giờ trong cơ thể nàng trống không một thân nội lực, nhưng tứ chi mềm mại, vô lực phản kháng. Nàng quay người muốn chạy trốn ra nhà đá, lại bị một chưởng bắn trúng, hôn mê bất tỉnh.
"Long Nhi!" A Kha từ trong giấc mộng thức tỉnh, lại phát hiện bên người cũng không Long Nhi bóng người. Đúng rồi, cái kia Hồng giáo chủ nói cái gì có chuyện quan trọng thương lượng, đem Long Nhi hô quá khứ.
A Kha từ trên giường đá đứng dậy, đi tới bên cửa sổ.
Này Thần Long đảo, vị trí hải ngoại, Thần Long giáo người đều ở tại nơi này trên đảo trong thạch thất, nhà đá bí mật cực kì, càng có lòng đất mấy tầng, không dễ bị người phát hiện.
Nhưng Kiến Ninh người, nên đã theo tới rồi. Mấy ngày trước đây nàng cùng Long Nhi ở giữa đường trong phát hiện có người theo dõi, Long Nhi đem người bắt, mới biết là Kiến Ninh người.
Phái người theo, vừa đến là bảo vệ các nàng, thứ hai nhưng là muốn biết Thần Long đảo xác thực vị trí.
Thần Long giáo vẫn là Khang Hi đại họa tâm phúc một trong, Kiến Ninh dụng ý hiển nhiên cũng biết. Long Nhi một mặt cảm niệm Kiến Ninh hảo ý, mặt khác, trong lòng nàng còn tự chúc Thần Long giáo, không muốn làm phản giáo việc, liền liền đem những người kia để cho chạy.
Sau đó lên Thần Long đảo, Long Nhi bỏ qua rồi bọn họ. Những người này có thể còn đang tìm kiếm Thần Long đảo vị trí, có thể đã tìm tới.
A ra một cái hơi lạnh, thiên không ngờ như vậy lạnh giá.
Không đúng, A Kha trong lòng có chút hoảng rồi, nhìn ngoài cửa sổ ánh trăng, rõ ràng giờ tý đã qua!
Lẽ nào thật sự như Kiến Ninh từng nói, cái kia Hồng An Thông bụng dạ khó lường, đối với Long Nhi hạ thủ? !
Trong lòng hoang mang lên, A Kha mặc Tốt quần áo, cầm lấy bội kiếm, lắc mình ra nhà đá. Chỉ dựa vào nàng này võ vẽ mèo quào, khẳng định cứu không được người, A Kha nhớ tới Kiến Ninh phái tới người từng đã cho nàng mấy môn đạn tín hiệu, nàng lấy ra nang trong túi đạn tín hiệu, hai mắt nhắm lại, hướng về bầu trời đêm phát bắn ra ngoài.
Chỉ mong Long Nhi, sẽ không sao.
"Ầm ——!".
Trong thạch thất, Hồng An Thông tay còn chưa chạm đến Long Nhi quần áo, trên trời liền truyền đến một tiếng nổ vang. Thần sắc hắn biến đổi, tàn nhẫn địa liếc mắt một cái ngoài cửa sổ, giận dữ rời đi nhà đá.
"Thi tướng quân, A Kha cô nương phóng ra thuộc hạ đạn tín hiệu, các nàng hai người e sợ gặp nạn!" Thần Long đảo bên bờ biển, càng lặng yên không một tiếng động địa ngừng mấy chiếc loại cỡ lớn chiến thuyền. Một bóng đen từ trong rừng bay ra, mấy cái lên xuống rơi xuống trên boong thuyền, quay về trên boong thuyền trên người mặc Đại Thanh quan bào nam tử nói rằng.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...