Chương 46: Triệu Mẫn VS Chu Chỉ Nhược (8)

200 7 1
                                    


"Tiểu Chiêu, giúp ta cũng rửa mặt thủy đến!" Dương Bất Hối chậm rãi xoay người, từ trên giường bò lên.

"Vâng, tiểu thư." Một tuổi mười lăm, mười sáu, tay chân mang xiềng xích, trên mặt mang theo khối xấu xí vết tích, mắt trái đại mắt phải tiểu, oai tị nữu miệng tiểu nha hoàn vội vã đáp, thấy nàng bước đi dáng dấp, lại còn là cái đà bối người thọt.

"Này thủy như thế lương, muốn đông chết ta à!" Dương Bất Hối thăm dò nước ấm, đem chậu gỗ hất tung ở mặt đất, tức giận trách mắng.

"Xin lỗi, xin lỗi tiểu thư, ta lập tức đi đổi một chậu đến." Tiểu Chiêu quỳ trên mặt đất, hốt hoảng lau sàn nhà. Chờ nàng lau khô sàn nhà, lại cầm chậu gỗ khập khễnh địa đi ra ngoài.

Dương Bất Hối nhìn nàng cái kia lọm khọm thân thể nho nhỏ, trong mắt loé ra một tia đau lòng.

Một tháng trước, nàng chưa bao giờ đối xử như thế Tiểu Chiêu.

Tiểu Chiêu là Dương Bất Hối ở Tây Vực du ngoạn thời điểm kiếm về nữ cô nhi, không hối nhìn nàng đáng thương, tuy làm cho nàng làm thiếp thân nha hoàn, nhưng từ chưa làm cho nàng thật sự từng làm nha hoàn sự, trái lại như có thêm cái muội muội tự, khắp nơi chăm sóc nàng, liền ngay cả luyện võ cũng chưa từng tránh nàng.

Liền như vậy mấy năm, tình cảm của hai người đã là cực sâu. Một tháng trước, Dương Tiêu lại đột nhiên nói cho Dương Bất Hối, muốn nàng đề phòng Tiểu Chiêu.

Lúc đó Dương Tiêu nói: "Ta hôm qua nói trò cười, ngươi cười ha ha, Tiểu Chiêu ở bên cạnh nghe, không nhịn được cũng nở nụ cười. Khi đó nàng đứng chúng ta phụ nữ phía sau, cho là chúng ta nhìn không thấy nàng, nhưng mà nàng cũng không biết..."

"Ngươi chính cầm một cây chủy thủ ở trong tay chơi đùa, cái kia chủy thủ trong vắt như gương, đem Tiểu Chiêu nụ cười rõ rõ ràng ràng ánh đi ra, ta nhìn ra rõ ràng, nàng ở đâu là cái xấu nha đầu, e sợ so với ngươi còn mỹ nhiều lắm!"

"Đợi ta quay đầu đi nhìn nàng, nàng lập tức lại biến thành chớp mắt miệng méo quái tướng. Không hối, ta xem nha đầu này chỉ sợ là cố ý tiếp cận ngươi, ngươi rất nhìn chằm chằm nàng, nhìn nàng đến tột cùng có âm mưu gì."

Lúc đó Dương Bất Hối còn không chịu tin tưởng Dương Tiêu, núp trong bóng tối lén lút theo dõi Tiểu Chiêu cả ngày, rốt cục ở Tiểu Chiêu rửa mặt tắm rửa thời điểm nhìn thấy nàng bộ mặt thật!

Thanh tú tuyệt tục mặt trái xoan, trong vắt có thần toán hai con mắt, tu lông mày đoan tị, miệng anh đào nhỏ, giáp một bên lê qua vi hiện, quả thực xinh đẹp tuyệt trần vô luân. Màu da kỳ bạch, trong mắt mơ hồ có nước biển lam ý, càng lộ vẻ nàng so với Trung Nguyên nữ tử có thêm một phần khác dị vực ý nhị và đẹp đẽ.

Cái kia Tiểu Tiểu vóc người dù chưa trưởng thành, nhưng tú rất ngọc lập, một tia lưng còng bóng dáng cũng không gặp, trổ mã đến như hiểu lộ Phù Dung, rất là làm người thương yêu yêu.

"Tiểu Chiêu, đêm nay mặt trăng đẹp quá."

"Ừm."

"Tiểu Chiêu."

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now