Đông Phương Bất Bại hơi không kiên nhẫn địa cau mày, rốt cục xoay người, hỏi: "Ngươi làm cái gì vẫn theo ta?"
"Ta, ta..." Nghi Lâm không nghĩ tới Đông Phương Bất Bại lại đột nhiên chuyển qua đến, tiểu mặt đỏ lên, lắp ba lắp bắp địa nói không ra lời. Nàng cũng không biết tại sao muốn theo người này.
Nàng là Hằng Sơn phái đệ tử, hàng năm vào lúc này, đều muốn hạ sơn cho dân chúng bố giáo giảng pháp. Lần này ở đường xuống núi trên, bất hạnh gặp gỡ hái hoa đạo tặc Điền Bá Quang, thậm chí suýt chút nữa chịu nhục, nhờ có người này xuất thủ cứu giúp... Có thể, là bởi vì người này cứu mình, tự mình nghĩ báo ân mới sẽ theo hắn đi.
Tim đập tựa hồ có hơi nhanh, Nghi Lâm không tự chủ ôm ngực, bình thuận khí tức đáp: "Công tử cứu ta, ta không biết làm sao báo đáp..."
"Không cần." Đông Phương Bất Bại từ tốn nói, vung tụ giương lên, mũi chân nhẹ chút hướng ra phía ngoài bay đi, mấy cái lên xuống liền không thấy bóng dáng.
"Ai!" Nghi Lâm muốn gọi lại nàng, nhưng bỗng nhiên muốn từ bản thân càng quên hỏi ân nhân họ tên.
"Hắn thật là một người tốt." Nghi Lâm nhẹ nhàng nhếch lên khóe miệng, khẽ mỉm cười, đưa tay vỗ vỗ có chút bị sốt khuôn mặt. Nàng hiển nhiên là đem Đông Phương Bất Bại xem là thi ân bất cầu báo quân tử.
"Không biết còn có cơ hội hay không nhìn thấy hắn..."
Mà một bên khác, Đông Phương Bất Bại thoát khỏi cái kia khuôn mặt đẹp Tiểu Ni Cô, nhất thời có chút không biết phải đi con đường nào. Nàng cũng chỉ biết là muội muội thân ở Hằng Sơn địa giới, nếu thật sự muốn tìm lên, chỉ sợ là mò kim đáy biển.
Vẫn là trước đem Doanh Doanh tìm về nói sau đi.
Mấy ngày trước Đông Phương Bất Bại nghe được trên giang hồ truyền ra tin tức, phái Hành Sơn Lưu Chính Phong đem với hành thành chậu vàng rửa tay, Khúc Dương phản lại Nhật Nguyệt thần giáo, có hơn một nửa nguyên nhân chính là bởi vì này Lưu Chính Phong. Lưu Chính Phong muốn thoái ẩn giang hồ, Khúc Dương cái này bạn thân thế tất sẽ đi vào.
Điểm này không chỉ có Đông Phương Bất Bại biết, Nhậm Ngã Hành khẳng định cũng biết.
Nàng tuy rằng không có sát khúc dương chi tâm, nhưng ở bề ngoài hay là muốn làm ra điểm truy sát dáng vẻ, bằng không chắc chắn để Nhậm Ngã Hành sản sinh hoài nghi. Vì lẽ đó này hành thành, nàng không thể không đi một chuyến.
Doanh Doanh thông minh như vậy, nếu như theo mất rồi nàng, nhất định sẽ đến hành thành đi chờ nàng.
Đông Phương Bất Bại không hổ là hiểu rõ nhất Nhậm Doanh Doanh người. Mấy ngày sau, theo mất rồi Đông Phương thúc thúc Doanh Doanh dắt ngựa nhi tiến vào hành thành.
"Đã lâu đều không có đến trên chợ đến rồi đây." Nhậm Doanh Doanh một thân nam trang trang phục, trên mặt giương lên một vệt đẹp đẽ nụ cười, đúng như một bạch y phiên phiên tuấn tú binh sĩ, trực nhìn ra bên đường các thiếu nữ mặt đỏ tim đập.
Ở hành thành trên chợ thật vui vẻ địa đi dạo một lần, nhặt được rất nhiều bé gái trẻ tuổi nhi "Trong lúc vô tình" lạc đã hạ thủ mạt sau khi, Nhậm Doanh Doanh tìm tới một gian nhà trọ tạm thời dừng chân.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...