Ba năm sau.
"Dung nhi a, Thất công đều sắp năm mươi tuổi, ngươi liền không thể xin thương xót, thay ta nhận bang chủ Cái bang vị trí sao?" Hồng Thất Công trên tay cầm lấy một con Hoàng Dung đặc chế gà nướng chân, một bên ăn như hùm như sói một bên mồm miệng không rõ địa nói rằng.
Mục Niệm Từ cười lại bưng lên một bàn hấp ngư, nói: "Sư phụ, lão nhân gia ngài cũng đừng buộc nàng, ngài cũng không phải không biết Dung nhi từ trước đến giờ không thích Cái Bang những kia ầm ĩ sự tình,."
"Đúng đấy đúng đấy, niệm nhi tỷ tỷ nói đúng, Thất công sư phụ, ngài còn trẻ lắm, truyền ngôi chuyện này không vội vã, quá cái mười mấy năm lại nói chứ." Hoàng Dung cũng bưng lên một bàn vịt quay, đẹp đẽ địa đối với Hồng Thất Công nháy nháy mắt nói.
Hồng Thất Công vừa nghe còn muốn cái mười mấy năm, tức giận đến bị đùi gà thịt sang ở yết hầu.
Mục Niệm Từ vội vàng đi tới cho hắn thuận khí, đối với Hoàng Dung sân mắng: "Ngươi này đứa bé ăn xin, lại nhạ Thất công sinh khí, còn không mau lại đây cho Thất công bồi tội."
"Là là, nương tử đại nhân nói đúng lắm." Hoàng Dung hì hì nở nụ cười, tiến lên cười tươi rói địa làm cái ấp, nói: "Thất công sư phụ, Dung nhi cho ngài bồi tội, ngươi liền tha thứ Dung nhi một hồi đi."
"Đến đến, các ngươi thê thê lưỡng một xướng một họa, ta lão khiếu hóa nói không lại các ngươi." Hồng Thất Công thổi thổi trên môi chòm râu đạo, "Ta mặc kệ a, coi như ngươi không tiếp chức bang chủ, tốt xấu cũng tìm cho ta cái truyền nhân tới đón!"
Tự ngày ấy Hồng Thất Công muốn Hoàng Dung tìm truyền nhân sau khi, Hoàng Dung ngay ở đăm chiêu muốn làm sao cái tìm pháp.
"Dung nhi, nghĩ gì thế?" Mục Niệm Từ bày sẵn giường, đã thấy Hoàng Dung ở dưới đèn đờ ra.
Hoàng Dung đem nàng kéo đến trên đùi ngồi, ôm lấy nàng eo, nói: "Niệm nhi tỷ tỷ, chúng ta muốn đứa bé chứ?"
"Nhưng là chúng ta đều là nữ tử, coi như như thế nào đi nữa... Cũng phải không được hài tử a." Mục Niệm Từ mặt đỏ lên, nhẹ giọng nói rằng.
"Phốc ~ ta là nói chúng ta thu dưỡng đứa bé, niệm nhi tỷ tỷ muốn đi nơi nào." Hoàng Dung thổi phù một tiếng, cười nói, "Có điều niệm nhi tỷ tỷ nói rất có đạo lý, nói không chắc chúng ta nhiều nỗ lực nỗ lực, hài tử thì có."
"Ta nào có như thế giảng... A!" Mục Niệm Từ xấu hổ địa nói một câu, nhưng không ngờ lập tức bị Hoàng Dung ôm ngang lên.
Thấy Hoàng Dung ôm nàng hướng về giường đi đến, Mục Niệm Từ quyên Tốt khuôn mặt trên vừa thẹn đỏ. Rõ ràng đã thành thân ba năm, nhưng là mỗi lần Dung nhi như vậy đối với nàng, nàng cũng không nhịn được thẹn thùng.
"Dung nhi, Dung nhi..." Mục Niệm Từ nhỏ giọng địa mở miệng nói.
"Làm sao niệm nhi?" Hoàng Dung cúi đầu nhìn nàng, hỏi.
Mục Niệm Từ đỏ cả mặt, rốt cục lấy dũng khí nói: "Ta, ta đêm nay có thể hay không ở phía trên?"
"Tốt ~ "
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...