Trên mặt biển, cuồng phong gào thét, cuộn sóng Thao Thiên.
Đầu thuyền trên, Tạ Tốn tay trái cầm lấy bị điểm huyệt Trương Thúy Sơn, tay phải nắm thật chặt Đồ Long đao, nhìn trước mắt cầm Ỷ Thiên Kiếm chỉ mình Diệt Tuyệt, tức giận nói: "Tiểu nha đầu, không nên lại tương bức, bằng không đừng trách ta không khách khí!"
Diệt Tuyệt bướng bỉnh nói: "Giao ra Đồ Long đao!"
Tạ Tốn nghe xong, trong lòng nộ lên! Chỉ nghe một tiếng Sư Tử Hống, vang vọng toàn bộ mặt biển.
"Tiểu huynh đệ a, này trên biển là sắp thay người lãnh đạo rồi, chúng ta vẫn là trở về đi thôi!" Người chèo thuyền dùng sức nhi lắc mái chèo lớn tiếng nói.
Ân Tố Tố nghe được từng trận Sư Tử Hống, trong lòng căng thẳng. Nàng đuổi theo Diệt Tuyệt mà đến, vậy mà vừa tới cảng, chở khách Tạ Tốn thuyền lớn liền mở ra, mà Diệt Tuyệt đã lên thuyền. Nàng không thể làm gì khác hơn là lại hoa chút công phu thuê chiếc thuyền nhỏ đuổi tới.
"Được rồi, nhà đò, tới đây là được, ngươi có thể đi trở về." Ân Tố Tố một mặt lo âu nhìn về phía trước cách đến không xa thuyền lớn.
Người chèo thuyền đầu óc mơ hồ, hỏi: "Nhưng là, này biển rộng mênh mông, tiểu huynh đệ ngươi muốn làm sao..."
Hắn còn chưa nói xong, liền thấy Ân Tố Tố phi thân xẹt qua mặt biển, mấy cái chập trùng liền đến trên thuyền lớn. Chưa từng thấy cái gì sự kiện lớn người chèo thuyền, cả kinh trợn mắt ngoác mồm.
"Trời ạ... Nhìn hắn một thân phong trần mệt mỏi, không nghĩ tới dĩ nhiên là cái thiếu hiệp..." Người chèo thuyền lắc lắc đầu, tự nhủ: "Ai nha, bão táp muốn tới, đến nhanh đi về!"
Thuyền nhỏ hướng về bên bờ vạch tới, rất nhanh sẽ mất tung ảnh. Có thể thuyền lớn nhưng ở sóng lớn trong không ngừng hướng về biển rộng mà đi...
Tạ Tốn vận dụng hết nội lực, liền phát ra vài tiếng Sư Tử Hống. Diệt Tuyệt tận lực che đậy ngũ giác, dùng nội lực ngăn chặn trong cơ thể dâng trào khí tức, trong tay nàng ánh kiếm lóe lên, Ỷ Thiên Kiếm đã đâm đi tới.
Tạ Tốn một tay cầm lấy Trương Thúy Sơn, khó có thể triển khai toàn lực. Mà Diệt Tuyệt tay cầm ỷ thiên, Nga Mi kiếm chiêu như là nước chảy trút xuống mà ra, Tạ Tốn nhất thời cũng không làm gì được nàng.
Càng là không làm gì được, càng là tức giận trong lòng, Tạ Tốn cuồng chứng dĩ nhiên vào thời khắc này lại một lần phát tác, thổ tức nạp khí phát công gào thét, một tiếng Sư Tử Hống như sét đánh nhanh tả.
Diệt Tuyệt vốn là bị nội thương, giờ khắc này lần thứ hai bị chấn thương kinh mạch, miễn cưỡng phun ra một ngụm máu đến! Nàng sắc mặt trắng bệch, nửa quỳ trên mặt đất, dùng Ỷ Thiên Kiếm chống đỡ lấy.
Tạ Tốn dĩ nhiên phát điên mất đi lý trí, quay về Diệt Tuyệt sử dụng Thất Thương quyền!
Một quyền đánh ra, thanh thế huyên hách, bảy đạo bất đồng kình lực hướng Diệt Tuyệt đánh tới, cú đấm này như đánh vào Diệt Tuyệt trên người, hậu quả khó mà lường được!
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...