"Ngươi tới rồi." Gia Luật Yến giơ lên chén trà, nhẹ nhàng nhấp một miếng, quay về ngoài cửa sổ người nói rằng.
Hoàn Nhan Bình vươn mình nhảy vào gian phòng, thẳng tắp mà nhìn Gia Luật Yến nói: "Ta đã có trong vòng ba chiêu đánh bại phương pháp của ngươi. Ngươi có thể nguyện tiếp thu khiêu chiến?"
"Tự nhiên." Gia Luật Yến gật gật đầu.
Hoàn Nhan Bình do dự nhìn nàng một cái, nói rằng: "Ngươi đã nói, trong vòng ba chiêu ngươi như ra tay trái, cho phép ta xử trí!"
Gia Luật Yến cười cợt, "Vâng."
"Được!" Hoàn Nhan Bình kiều quát một tiếng, dĩ nhiên phát động tấn công.
Chiêu thứ nhất công vai trái, chiêu thứ hai trảo cánh tay phải.
Chiêu thứ ba, Hoàn Nhan Bình càng cầm trong tay đoản kiếm tự vẫn cổ! Gia Luật Yến tâm trạng cả kinh, vội vã sử dụng tay trái đi ngăn cản nàng. Đợi đến Gia Luật Yến nắm lấy Hoàn Nhan Bình cầm đoản kiếm tay phải, mới bừng tỉnh ý thức được, chính mình thua...
"Ta thua." Gia Luật Yến buông lỏng tay ra, bất đắc dĩ nở nụ cười, nói rằng, "Muốn giết muốn quả muốn báo thù, đến đây đi."
Hoàn Nhan Bình lăng lăng nhìn nàng, không nghĩ tới Lý Mạc Sầu nói không sai, Gia Luật Yến thật sự sẽ vì cứu nàng sử dụng tay trái. Hoàn Nhan Bình nhìn Gia Luật Yến nhắm hai mắt lại, chờ đợi mình giết nàng.
"Ngươi tên ngu ngốc này!" Hoàn Nhan Bình không biết vì sao trong lòng vừa tức lại khổ sở, nước mắt rơi xuống, quăng Gia Luật Yến như thế một câu liền chạy ra ngoài.
Gia Luật Yến kinh ngạc nhìn nàng rời đi, nhíu lại lông mày sững sờ ở tại chỗ vài giây, cuối cùng lao ra gian phòng đuổi theo.
Tuyệt Tình Cốc khẩu trên vách núi, một thân áo lam Lục Vô Song nản lòng thoái chí mà nhìn sâu sắc nhai cốc.
"Biểu tỷ... Ngươi tại sao không thích ta..."
Bởi vì tu luyện dịch cân rèn cốt thiên, Lục Vô Song chân đã sắp được rồi, hiện tại bước đi đều cùng người thường không khác. Nàng còn muốn, đợi được vết thương ở chân của nàng khỏi hẳn, liền hướng biểu tỷ cho thấy tâm ý. Nhưng là, nàng không chờ được đến ngày đó, biểu tỷ nàng, tựa hồ thích Long Nhi sư phụ!
Lục Vô Song càng nghĩ càng khổ sở, nàng lúc đó giận dữ rời đi, sử dụng phái Cổ Mộ vô thượng khinh công nhẹ nhàng mấy ngày, không biết làm sao càng đi tới nơi này.
"Ùng ục ~" Lục Vô Song nguyên bản còn chìm đắm ở thất lạc tâm tình trong, có thể cái bụng dĩ nhiên vào lúc này hưởng lên! Tuy rằng bốn phía không có nửa người, Lục Vô Song vẫn là mặt đỏ.
Quên đi, vẫn là lấp đầy bụng lại muốn làm sao đoạt lại biểu tỷ tâm đi. Lục Vô Song đang định đi trở về, nhưng bởi vì mấy ngày không ăn đồ ăn, nhất thời có chút choáng váng đầu, lảo đảo một hồi. Mà tình cảnh này ở Công Tôn Chỉ xem ra nhưng đã biến thành một người mặc áo lam xinh đẹp mỹ mạo nữ tử đang muốn tìm chết!
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...