Chương 92: Kiến Ninh Công Chủ VS Phương Di (13)

74 3 0
                                    


"Lão nhân gia, ngài nhưng có biết mát mẻ tự ở nơi nào?".

Bán món ăn bà lão ngẩng đầu lên, tới gần trời đông giá rét, sáng sớm, trên đường cũng không người nào, chính là một ít phiến túm năm tụm ba địa thét to. Đứng trước mặt nàng, nhưng là cái chải lên trường biện, khoác hoa phục hồ cầu công tử, bên cạnh hắn còn mang theo một đội người, nam nam nữ nữ nhìn đều thân phận bất phàm.

Người công tử kia tựa hồ cho rằng bà lão nghe không rõ, lại giương giọng hỏi một lần: "Lão nhân gia, ngài biết mát mẻ tự ở nơi nào sao?"

Bà lão phục hồi tinh thần lại, chỉ vào cái phương hướng lắp bắp nói, "Há, mát mẻ tự a, ngay ở...".

Kiến Ninh mang đi mặt trời lặn Vương Phủ người, phần lớn áp giải Ngô Tam Quế chờ người về kinh đi tới, giữ ở bên người cũng là chừng mười cái đại nội cao thủ, còn có Phương Di mấy người.

Nghề này chính là đi tới Ngũ Đài Sơn mát mẻ tự bái kiến Thuận Trị, không dễ gióng trống khua chiêng, là lấy Kiến Ninh đơn giản cải trang thành công tử nhà giàu, ngoài miệng thì lại nói chính là muốn hướng về cái kia mát mẻ tự đại mẫu lễ tạ thần.

Mát mẻ tự xây dựng địa phương, xác thực hẻo lánh cực kì, Kiến Ninh hỏi chừng mấy ngày, mới đại thể biết rõ địa điểm.

Này đường lên núi thực sự là hoang vắng gồ ghề cực kì, đoàn người chỉ được đi bộ leo núi. Mộc Kiếm Bình từ nhỏ nuông chiều từ bé, không sánh được Kiến Ninh cùng Phương Di bực này người tập võ, bên này gọi chua bên kia gọi đau, một hồi lại gọi luy, Phương Di thực sự nhẫn không được, trực tiếp đem nàng ném đến đội ngũ phía sau cùng Vi Tiểu Bảo làm bạn nhi đi tới.

"Mấy ngày nay, trần Tổng đà chủ có thể có liên hệ ngươi?" Mộc Kiếm Bình không dễ dàng không mù ồn ào, ngược lại là nhỏ giọng địa cùng Vi Tiểu Bảo khi nói chuyện.

Vi Tiểu Bảo cũng là cái loại nhu nhược, từ nhỏ để Vi Xuân Hoa nuôi thành kiều hoa một đóa, này còn chưa tới giữa sườn núi đây, hắn liền mệt đến nói không ra lời.

Thấy Mộc Kiếm Bình nói chuyện cùng hắn, hắn đến nửa ngày mới vươn tay trái ra, Kiều Kiều địa nặn ra một đóa Lan Hoa Chỉ, Âu trời ạ, này công công nên phải thực sự là quá thuận lợi, Vi Tiểu Bảo bận bịu dùng tay phải xoá sạch tay trái, giảm thấp thaNhậm nói: "Hừ, ngươi mộc Vương Phủ không phải đã ở trên giang hồ tuyên bố, từ đây chậu vàng rửa tay, không để ý tới chuyện giang hồ, không hỏi phản Thanh Đại Học nghiệp sao?".

"Nguyên lai ngươi từng thấy Trần Đà chủ." Mộc Kiếm Bình đăm chiêu, này chậu vàng rửa tay sự tuy đã ở trên giang hồ truyền ra, nhưng triều đình người có thể không bao nhiêu người biết, Vi Tiểu Bảo có thể biết được tin tức này, e sợ mấy ngày nay đã cùng Thiên Địa Hội liên lạc qua.

Vi Tiểu Bảo bật thốt lên: "Làm sao ngươi biết..." Ai, chuyện xấu nhi, tiểu nha đầu này dĩ nhiên lừa hắn. Vi Tiểu Bảo méo xệch miệng, rầm rì: "Tính toán một chút, lão tử lượng ngươi cũng không bay ra khỏi sóng lớn đến, không sai, ta từng thấy sư phụ ta, này XXX ngươi chuyện gì?"

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now