Chương 59: Triệu Mẫn VS Chu Chỉ Nhược Phiên ngoại

223 6 0
                                    


"Thanh Thư sư huynh, Thanh Thư sư huynh!" Một thaNhậm từ xa đến gần truyền vào Tống Thanh Thư trong tai.

Tống Thanh Thư lông mày nhảy nhảy, này họ Trương thật là khiến người ta một khắc không rảnh rỗi! Phiền chết rồi đều!

"Ầm ầm ầm ——" tiếng gõ cửa vang lên, Tống Thanh Thư tựa ở trong thùng nước tắm không thèm để ý.

"Thanh thư sư huynh, Tống Thanh Thư! Ta biết ngươi ở bên trong, nếu không mở cửa ta liền xông vào rồi ~!" Trương Vô Kỵ cái kia muốn ăn đòn âm thanh lại một lần truyền đến.

Tống Thanh Thư tầng tầng thở dài, từ trong thùng nước tắm đi ra, đang định mặc quần áo, cùng lúc đó, Trương Vô Kỵ thấy Tống Thanh Thư không chịu mở cửa, càng trực tiếp va môn va vào.

Cái kia môn vốn là không quan trọng, để Trương Vô Kỵ như thế va chạm liền mở ra, hắn dùng sức quá mạnh, càng không thắng được bước chân, đụng vào bình phong trên.

"Ầm ——" bình phong ngã xuống, Trương Vô Kỵ chật vật nằm trên mặt đất, vừa vặn nằm nhoài Tống Thanh Thư giữa hai chân, ngửa đầu vừa nhìn...

"Tống, Tống sư huynh..." Trương Vô Kỵ mặt trướng thành trư can sắc, chung quanh loạn phiêu, hoàn toàn không biết nên đem ánh mắt thả ở nơi nào, cuối cùng yên lặng chăm chú vào Tống Thanh Thư trên người.

Oa ~ thanh thư sư huynh vóc người đẹp được, trước đây đều không như thế nhìn kỹ... Trương Vô Kỵ ngây ngốc địa cười ngớ ngẩn, máu mũi đã chảy xuống.

"Còn không mau lên!" Tống Thanh Thư mặt hắc thành than đá, tức giận nói.

Chờ đến Tống Thanh Thư thu thập xong, ngồi ở bên cạnh bàn, Trương Vô Kỵ lại một lần bắt đầu líu ra líu ríu.

Hững hờ địa nghe, Tống Thanh Thư lông mày nhưng là càng trứu càng sâu.

Gần nhất trên giang hồ phát sinh rất nhiều đại sự.

Một món trong đó, chính là Cái Bang biến cách. Cái Bang hiện tại đã sớm kém xa trước đây, người giang hồ đều gọi Cái Bang ở sử Hỏa Long dẫn dắt đi đã hướng đi sa đọa. Có thể mấy ngày trước, một hoàng áo đơn nữ tử mang theo sử Hỏa Long con gái sử hồng thạch xuất hiện ở Cái Bang... Nguyên lai cái kia sử Hỏa Long càng là cái hàng giả, chân chính sử Hỏa Long đã bị Trần Hữu Lượng cùng Thành Côn liên thủ hại chết!

Mà sử hồng thạch, là lúc bị người đuổi giết, bị một hoàng áo đơn nữ tử cứu. Cái kia hoàng áo đơn nữ ngoại trừ hàng giả, sử hồng thạch cũng thành tân bang chủ Cái bang. Hoàng áo đơn nữ tử võ công cao cường, có nàng làm sử hồng thạch hậu thuẫn, Cái Bang lại không người dám phản đối sử hồng thạch. Cái kia sử hồng thạch tuổi tuy nhỏ, ở hoàng áo đơn nữ tử dưới sự giúp đỡ, đem Cái Bang triệt để thanh tẩy một phen. Toàn bộ võ lâm vì đó rung một cái.

Khác một cái khá là náo động, chính là một tháng trước, mất tích gần hai mươi năm Tạ Tốn về tới trung thổ, cũng không lâu lắm lại nghe nói Tạ Tốn bị bắt được Thiếu Lâm tự. Thiếu Lâm tự rộng rãi phát anh hùng thiếp, mời các đại phái tham gia sau mười ngày "Đồ sư đại hội" !

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now