"Ngươi đừng nhúc nhích! Đừng nhúc nhích! Để cho ta tới!"
Hà Hồng Dược vội vàng ngăn cản mới muốn đứng dậy rót nước Ôn Nghi, một mặt căng thẳng.
Ôn Nghi không nhịn được nở nụ cười, nàng vuốt ve tám cái nhiều tháng đại cái bụng, "Đại phu nói, ta nên tình cờ đi vòng một chút, Hồng Dược, ngươi không nên sốt sắng như vậy."
Hà Hồng Dược liếc nàng một cái, có thể không sốt sắng sao, đại phu còn nói nàng này dự tính ngày sinh cũng là mấy tháng khoảng chừng : trái phải, mắt thấy hài tử liền muốn sinh, Hà Hồng Dược này tâm liền không một ngày chân thật, coi như ban đêm ngủ ở cùng trên một cái giường, nàng cũng không dám chạm Ôn Nghi một cọng tóc gáy, chỉ lo hài tử có tổn thất gì.
"Ôi!" Lúc này Ôn Nghi đột nhiên thống kêu một tiếng.
"Làm sao!" Hà Hồng Dược vội hỏi, thấy Ôn Nghi bất đắc dĩ lắc đầu một cái, nàng liền biết là hài nhi lại đá Ôn Nghi.
"Sao lại như vậy bướng bỉnh?".
Hà Hồng Dược đi tới Ôn Nghi bên người ngồi xuống, tay quen thuộc mà tự nhiên địa đặt ở Ôn Nghi trên bụng vuốt ve, nghiêng đầu tựa ở Ôn Nghi trên bụng, một bên nghe một bên nhỏ giọng nói chuyện.
"Quả nhiên là cái bé trai đi, tịnh sẽ dằn vặt mẹ ngươi thân... Chờ ngươi xuất thế, xem ngươi Hồng Dược cô cô làm sao trừng trị ngươi..."
Ôn Nghi cúi đầu, nhìn Hà Hồng Dược ánh mắt, ôn nhu khiển quyến, thâm tình vạn phần. Nàng cũng không nhớ rõ, là khi nào thì bắt đầu yêu Hà Hồng Dược.
Có thể, là Hà Hồng Dược lần đầu tiên nghe được nàng thai động thì, cao hứng lại tay chân luống cuống.
Có thể, là nàng sơ mang thai thì, nôn mửa hoảng sợ, trốn trốn tránh tránh, cái gì cũng không dám giảng, cuối cùng bị Hà Hồng Dược nhìn thấu, đối với nàng nói một câu "Sợ cái gì, ta đến dưỡng".
Có thể, là nàng bị lưu manh du côn vây nhốt thì, bỏ xuống nàng Hà Hồng Dược đi mà quay lại.
....
Hay hoặc là, là lần đầu gặp gỡ thì, Hà Hồng Dược tay phất quá trên người nàng mỗi một tấc khiếp đảm.
"Hồng Dược..." Ôn Nghi nhẹ giọng nói.
Nàng biết, Hà Hồng Dược đối với nàng không phải không cảm giác, ý hợp tâm đầu hai người, đều sẽ ở trong lúc lơ đãng rõ ràng đối phương trái tim.
Chỉ là, chưa bao giờ vạch trần.
"Làm sao?" Hà Hồng Dược ngẩng đầu lên.
"Ngươi... Ngươi có thể không làm Hồng Dược cô cô sao?"
Hà Hồng Dược trong mắt loé ra một tia kinh ngạc, này nói gì vậy, sao, hài tử muốn sinh, nữ nhân này đã nghĩ cùng với nàng rũ sạch quan hệ? !
Nhưng mà, nàng còn đến không kịp nói cái gì, liền thấy Ôn Nghi mềm mại khuôn mặt trên đỏ bừng một mảnh, mắc cỡ càng không dám nhìn nàng.
"Làm... Làm hài nhi cha, có thể không?".
Hà Hồng Dược mặt cũng biến thành đỏ chót. Này, này lại kêu cái gì lời nói! Nàng một chưa lấy chồng em gái làm sao có thể làm người ta cha! Nhưng là trái tim nhảy thế nào đến nhanh như vậy, có loại vui mừng đến muốn phát rồ cảm giác.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...