Chương 99: A Cửu VS Trần Viên Viên (3)

63 2 0
                                    

"Ta, muốn không phải vinh hoa phú quý cùng quyền thế..."

"Nô muốn..."

"Công tử một đêm... Hoan hảo..."

"A —— a..." Ban đêm, Trường Bình từ trong mộng thức tỉnh, một trận thở dốc. Nàng thái dương sợi tóc bị đổ mồ hôi triêm thấp, trên gương mặt nhiễm phải một mảnh nhàn nhạt hồng nhạt.

Ngay ở lúc nãy, nàng lại một lần mơ thấy đời trước sự tình, mơ thấy sơ ngộ Viên Thừa Chí, mơ thấy quốc phá, mơ thấy phụ hoàng chém đứt nàng tay, mơ thấy phiêu bạt trong lúc đó thu rồi hai cái đồ nhi, một là cô nhi A Kỳ, một là vẫn còn tã lót liền bị nàng từ Trần Viên Viên trong lòng cướp đi A Kha, còn mơ thấy Trần Viên Viên nghe được A Kha gọi "Nương" sau cười chết đi dáng dấp, cướp đi A Kha, đại khái là nàng đời trước làm kỳ quái nhất chuyện sai lầm...

Nguyên bản là hối hận bi thương một đời, ai biết càng mộng càng là hồ đồ, đến cuối cùng, trong mộng càng xuất hiện ngày ấy Trần Viên Viên khinh phủ ở nàng khuôn mặt, hơi thở như hoa lan xinh đẹp dáng dấp. Mà nàng không biết là bởi vì hổ thẹn vẫn bị cái kia xinh đẹp mê, càng hoảng hoảng hốt hốt địa đáp một tiếng, "Tốt".

"Thật là một..." Trường Bình thuận khí tức, nhưng nhíu mày, trên gương mặt hồng ý càng sâu.

Nàng cúi đầu nhẹ nhàng phun ra một câu nói:

"Yêu nghiệt..."

Hai ngày sau.

Dạ đến, lê trong vườn, đèn đuốc như trú.

"Trường Bình, ngươi không phải nói, cái kia Trần Viên Viên không chịu đáp ứng sao?" Ba người lại một lần bước vào này Lê Viên, Lý Ngọc Nhàn không nhịn được mở miệng hỏi, "Vì sao chúng ta còn muốn trở lại nơi này?".

"Ta biết, nàng muốn cái gì." Trường Bình đạo, lần thứ hai mộng về kiếp trước, nàng đột nhiên có mấy phần thông cảm Trần Viên Viên tao ngộ, sinh gặp thời loạn lạc, đều là người đáng thương, "Chỉ cần cho nàng muốn, nàng sẽ đáp ứng."

Nghe này một lời, Chu Thế Hiển cùng Lý Ngọc Nhàn hai mặt nhìn nhau, toàn không hiểu.

Tối nay Lê Viên bên trong nhưng là náo nhiệt đến cực kì nhóm lớn nam nhân huyên huyên náo nháo, không vì cái gì khác, chỉ vì đêm nay chính là Lê Viên hoa khôi Trần Viên Viên đầu đêm bán đấu giá đêm!

"Cô nương yêu, ngươi làm sao còn chưa chuẩn bị xong, bên ngoài đàn ông cũng chờ cuống lên! Thúc ngươi đây!" Tú bà xông vào Trần Viên Viên lầu các, súy cái khăn gọi lên.

"Yên tâm đi mẹ, ta vậy thì trang phục được rồi... Chỉ có trang phục được rồi, mới có thể làm cho ngươi bán cái giá tiền cao, không phải sao?" Trần Viên Viên nhặt lên son, mím mím môi.

Tú bà bị nàng lời này nghẹn một nghẹn, có chút đến khí, lại muốn đêm nay làm sao nàng mới phải chính chủ nhân, bận bịu cười nói: "Cô nương nói chỗ nào lời nói đây, ngươi chính là không trang phục, cũng có thể đem này thành Tô Châu bên trong nam nhân đều mê đảo đi!"

Mà trang phục qua đi Trần Viên Viên, vừa ra trận, mãn lâu nam nhân hầu như cùng nhau hít vào một hơi.

Lúc này Trường Bình ngồi ở sân khấu kịch tử đằng trước, vừa nhấc mắt, liền có thể nhìn thấy cái kia nghiêng nước nghiêng thành người, cùng ngày đó ở trong lầu các nhìn thấy Trần Viên Viên không giống, ngày hôm nay Trần Viên Viên câu lông mày điểm môi, yêu diễm tuyệt sắc phong thái để trong lòng nàng đều không được hơi rung động, đè nén bực này cảm giác kỳ quái, lại nghe bên cạnh Lý Ngọc Nhàn than thở: "Cô gái này mỹ đến cũng không giống như là người đi, ta nếu là nam nhân, e sợ cũng khó có thể chống lại!"

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now