Trong miếu đổ nát, A Kha có chút hoảng hốt địa nhìn máu trên tay của chính mình, nàng âm thanh lập tức vừa vội lại lệ:
"Ngươi bị thương? !"
Long Nhi chính khó khăn xé ra tay áo, nàng ở giết quế trong đại hội vì bảo vệ A Kha, cánh tay bị kiếm vẽ ra một đạo dài nhỏ lỗ hổng. Bị A Kha cái kia sắc nhọn âm thanh gọi đến buồn bực, nàng suy nhược mà trừng A Kha một chút, trong miệng nhưng khó chịu địa trấn an nói: "Có điều là tiểu thương, thoáng băng bó liền có thể."
"Ta đến đây đi." A Kha ngừng lại Long Nhi động tác, nhìn nàng nói rằng.
"Không cần..." Long Nhi nói là nói như vậy, nhưng cũng không đẩy ra A Kha tay, A Kha thấy thế, trực tiếp đưa nàng tay kéo lại đây, dùng chủy thủ cắt ra Long Nhi tay áo, vừa vặn trên người nàng còn mang theo chút thuốc trị thương.
"Ngươi thật giống như rất sẽ băng bó?" Trên cánh tay vết thương, Long Nhi nhíu nhíu mày hỏi.
A Kha triền xong cuối cùng một vòng bố, ngẩng đầu lên, hướng Long Nhi nở nụ cười, nói: "Khi còn bé tập võ, ở trong núi hái rau dại, cũng khó khăn miễn sẽ có bị thương thời điểm... Sư phụ từ trước đến giờ mặc kệ ta, ta liền chính mình băng bó, làm làm cũng sẽ."
Từ xưa mỹ nhân nở nụ cười khuynh người thành, Long Nhi lúc này mới đột nhiên cảm thấy, cô gái này xác thực mỹ đến làm cho nàng đều động lòng, nàng bật thốt lên: "Cái kia sau này ta bị thương, ngươi đều phải giúp ta băng bó."
Nói xong, Long Nhi đều hơi kinh ngạc, này không phải nàng sẽ nói, cảm giác lại như là nàng ở đối với A Kha... Làm nũng. Nàng trắng xám mà mặt xinh đẹp hơi có chút đỏ ửng, đừng mở rộng tầm mắt không nhìn A Kha.
"Tốt." A Kha nhưng nở nụ cười, "Ngươi cứu ta hai lần, lại cùng ở bên cạnh ta vài nhật, lúc nào cũng che chở ta... Liền để cho ta giúp ngươi băng bó cả đời cũng có thể."
"Làm sao ngươi biết ta theo ngươi..." Long Nhi trên mặt hơi ngẩn ngơ, lập tức trợn tròn cặp mắt, bình thường lạnh như băng người giờ khắc này giống như hồ đồ đứa bé, khỏi nói nhiều đáng yêu.
A Kha mừng rỡ không nhịn được nặn nặn gò má của nàng, "Tuy rằng lần trước ngươi khăn che mặt, có thể này đôi mắt lạnh lùng con mắt, định là biến không được. Còn ta là làm sao phát hiện, nhưng là ba ngày trước...".
Nguyên lai, ngày ấy A Kha bỏ qua Trịnh Khắc Sảng sau, liền trở về ẩn thân dân cư, đem giết quế đại hội việc báo cho với Cửu Nạn. Cửu Nạn liền dặn dò A Kha cùng A Kỳ phân công nhau đi thám thính tin tức, mỗi khi A Kha đi một mình ở bên ngoài đầu thời điểm, luôn cảm thấy có người theo nàng.
Vừa bắt đầu A Kha còn vô cùng bất an, nàng không biết trực giác của chính mình có đúng hay không, thẳng đến về sau, nàng tìm tới giết quế đại hội tổ chức rừng cây, một con rắn độc đột nhiên từ sau cây trốn ra, hầu như liền muốn cắn được nàng, một cục đá không biết từ chỗ nào bay ra đánh vào xà 7 tấc bên trên!
Một khắc đó, A Kha liền xác định có người theo nàng, hơn nữa, người này không có ác ý, thậm chí còn bảo vệ nàng.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...