"Nghi Lâm..."
Hằng Sơn địa giới, Nhật Nguyệt thần giáo ám đà trong mật thất, Đông Phương Bất Bại trên tay nắm bắt một phong thư, khẽ nhíu mày, trên mặt không chút biến sắc, nhưng âm thanh nhưng mất bình thường thận trọng, mang theo một tia mấy không thể tra run rẩy.
"Đồng đại ca, ngươi xác định là nàng?"
Đồng Bách Hùng nhìn thấy Đông Phương Bất Bại trong mắt cái kia mạt kinh hỉ, trong lòng cũng là một nhạc, cười nói, "Không sai, này chính là ngươi thất tán nhiều năm thân muội tử! Ta trải qua nhiều mặt hỏi thăm, đã xác nhận rơi xuống!"
Đông Phương Bất Bại nghe xong, vui mừng khôn xiết, sắc mặt vui mừng rốt cục hoàn toàn phù đến trên mặt, vừa địa đem cái kia tin lại tỉ mỉ nhìn một lần, nhìn nhìn, lông mày nhưng là lại cau lên đến.
Này tin, chính là nàng thủ hạ cơ sở ngầm nhiều mặt điều tra đến kết quả.
Trong thư viết, tiểu muội năm đó theo một đám dân chạy nạn lưu lạc đến Hằng Sơn địa giới, nguyên là suýt chút nữa bị bọn buôn người bắt được bán, may mà Hằng Sơn phái trưởng lão Định Dật sư thái xuất thủ cứu giúp, thu làm môn hạ, gọi là Nghi Lâm, nhưng này trung gian, tiểu muội tự nhiên cũng là được không ít oan ức...
Mà nàng tìm tiểu muội nhiều năm, nhưng không nghĩ tới tiểu muội càng là từ nhỏ liền vào kẽ hở, đau lòng sau khi lại vạn phần vui mừng, ở Hằng Sơn trong phái lớn lên, chí ít không bị này dung tục nhân thế xâm làm hại.
"Đông Phương huynh đệ, ngươi hiện nay có tính toán gì không?" Đồng Bách Hùng thấy nàng trầm tư không nói, mở miệng hỏi.
"Tự nhiên là đi đem muội muội tiếp trở về." Đông Phương Bất Bại nhướng mày nói.
"Xác thực ứng như vậy, nhưng ta ngược lại thật ra không thể cùng ngươi cùng đi. Giáo chủ lần này dặn dò ta đi ra, một là muốn ta tìm ngươi cùng Đại tiểu thư trở lại, hai là..."
Nguyên lai, Nhậm Ngã Hành mấy năm qua tuy rằng không có cái gì động tác lớn, nhưng xưng bá giang hồ dã tâm nhưng là không giảm. Mà lần này, hắn chính là phái Đồng Bách Hùng dẫn dắt mấy vạn giáo chúng đi tới Miêu Cương, tấn công Miêu Cương môn phái lớn nhất —— Ngũ Độc giáo!
Này Ngũ Độc giáo, là Miêu Cương Thánh giáo, giáo trong chi mọi người luyện độc, người giáo chủ kia càng là chế độc cao thủ, yêu thích cùng xà vì là hữu, có thể luyện chế trong truyền thuyết người Miêu cổ độc.
"Cái kia Miêu Cương Thánh giáo, cùng ta Trung Nguyên môn phái vốn là không rất : gì quan hệ, ta cũng không biết giáo chủ vì sao phải động này can qua..." Đồng Bách Hùng ưỡn lên rất lưng hùm vai gấu, rầm rì hai tiếng nói.
Đông Phương Bất Bại câu môi nở nụ cười, "Miêu Cương Thánh giáo? Đối với Nhậm Ngã Hành tới nói, cõi đời này 'Thánh giáo' chỉ Nhật Nguyệt thần giáo một liền được rồi, không phải sao."
"Lại nói, tục truyền cái kia miêu sâu độc bên trong có một con sâu độc vương, chính là Ngũ Độc giáo các đời tương truyền thánh vật, ta giáo ba thi não thần đan chỉ có thể khiến người ta phát tác sau như thi như quỷ, nơi nào so với được với Miêu Cương cổ độc càng dễ dàng khống chế người."
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...