Hôm sau trời vừa sáng, Tiểu Long Nữ từ trong giấc mộng chuyển tỉnh, phát hiện sư tỷ chính ngoan ngoãn ngủ ở ngực mình, nàng mặt bởi vì hoan ái một đêm, còn mang theo mê người đỏ ửng. Tiểu Long Nữ liền nhìn như vậy nàng, trong lòng tràn đầy đều là ấm áp.
Tiểu Long Nữ đưa tay ra, dùng đầu ngón tay ở Lý Mạc Sầu non mềm trên khuôn mặt nhẹ nhàng đâm đâm, nhìn Lý Mạc Sầu bởi vậy nhíu mày đô nổi lên miệng, Tiểu Long Nữ khóe miệng bất tri bất giác địa đã lặng lẽ cong lên.
"A... Long Nhi, ngươi làm gì." Lý Mạc Sầu bị Tiểu Long Nữ động tác cho làm tỉnh lại, mơ mơ màng màng địa mở mắt ra, nhìn nàng nói rằng.
"Sư tỷ, ngủ ngon giấc không?" Tiểu Long Nữ cười nhạt hỏi.
"Ân ~ rất tốt ~" Lý Mạc Sầu theo bản năng đáp, mãi đến tận nàng nhìn thấy Tiểu Long Nữ trên mặt cái kia mạt cười nhạt, nàng mới đột nhiên nhớ tới đêm qua mình bị Long Nhi cho...
Lý Mạc Sầu không tự chủ hồi tưởng lại đêm qua tình cảnh, lúc trước tuy rằng nàng quấn quít lấy Long Nhi, nhưng là sau đến mình rõ ràng mệt mỏi, Long Nhi nhưng hay là muốn nàng suốt cả đêm! Nàng xấu hổ mà đem đầu chôn ở Tiểu Long Nữ trong lòng, "Long Nhi, ngươi xấu!"
Tiểu Long Nữ thấy buồn cười, lúc này Lý Mạc Sầu nhưng cố ý ở dùng hàm răng cắn vào Tiểu Long Nữ trước ngực một điểm.
"A! Sư tỷ ngươi!" Tiểu Long Nữ bị cắn đến bị đau, vươn mình đem Lý Mạc Sầu lại đặt ở dưới thân.
"Sư tỷ sai rồi... Long Nhi, nhân gia eo rất chua..." Lý Mạc Sầu vừa nhìn tình thế không được, vội vã nhận sai xin tha.
Tiểu Long Nữ vốn là không phải dục vọng cực cường người, tối hôm qua chỉ là bởi vì Lý Mạc Sầu quá mê người, mà chính mình lại trùng hợp đối với sư tỷ tâm có yêu say đắm, mới sẽ điên cuồng như vậy.
Giờ khắc này, Tiểu Long Nữ nhìn dưới thân Lý Mạc Sầu, con ngươi trong suốt lại kỳ ảo, dường như một cái đầm hồ nước, chỉ là này trong hồ nước sóng lớn vi dạng, phảng phất mang đầy tơ tình. Nàng cúi người ở Lý Mạc Sầu trên môi khinh mổ một hồi, sau đó cầm quần áo lên phi thân lui ra, trên không trung xoay tròn hai vòng sau, xiêm y liền hoàn hoàn chỉnh chỉnh địa mặc ở trên người nàng.
"Long Nhi! Nhân gia không y phục mặc!" Lý Mạc Sầu cũng muốn mặc vào xiêm y, dù sao chỉ có một mình nàng xích la nàng thực sự thẹn thùng, nhưng là, chính mình ở ngoài thường đêm qua bị Long Nhi đóng ở song trên... Bây giờ nàng chỉ có thể trước đem trong y mặc vào.
Tiểu Long Nữ không nhịn được nở nụ cười, nói: "Xem ra chúng ta muốn sớm hạ sơn, ngọc, nữ Tâm Kinh lại luyện từ từ đi."
Lý Mạc Sầu liền vội vàng gật đầu, này trong nhà gỗ nhỏ không có thứ gì, nàng cũng không muốn lại ở lại Chung Nam sơn trên ăn cỏ.
"Ở bên trong phòng chờ ta." Lúc này Tiểu Long Nữ nhớ tới bị định ở ngoài cửa sổ hai người, đối với Lý Mạc Sầu dặn dò một câu, xiêm y tung bay, đi ra ngoài.
Trình Anh cùng Lục Vô Song đứng một đêm, cũng nghe xong một đêm, mãi đến tận nhanh hừng đông thời điểm mới đứng thẳng ngủ, lúc này nghe được trong phòng có động tĩnh, Trình Anh trước hết tỉnh lại, nàng cảnh giác nhìn nhà gỗ môn.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...