Chương 79: Đông Phương Bất Bại VS Nhậm Doanh Doanh (phiên ngoại)

200 5 0
                                    


"Lại nói a, năm đó trường huyết chiến kia, lật đổ toàn bộ võ lâm.".

"Cái kia thần giáo giáo chủ Đông Phương Bất Bại, người mang bất thế kiếm pháp, một chiêu kiếm Độc Cô Thiên dưới, nhưng mà nàng càng xem thường với sử dụng kiếm cùng Tả Lãnh Thiện tranh đấu, chỉ dùng một kim may cái nào, liền đem các đại môn phái đánh cho đầu óc choáng váng, một châm một chưởng môn, thấy châm hẳn phải chết, lệ không hư phát..."

"Làm bên trong thần điện phơi thây đầy đất thời điểm, thiên rốt cục sáng lên, mà cái kia Đông Phương giáo chủ ngửa mặt lên trời cười to, mấy ngàn giáo chúng quỳ xuống đất thở phào 'Mặt trời mọc Đông Phương, duy ta bất bại' !".

Phố xá sầm uất trong, ven đường trà liêu, kim vóc càng là ngồi đầy. Một lão đầu râu bạc tay cầm kinh đường mộc, thần tình kích động, ngữ khí trầm bồng du dương, đem các đại môn phái tấn công Nhật Nguyệt ThầnGiáo một trận chiến nói chính là vô cùng nhuần nhuyễn, khụ, miệng đầy nói bậy.

Trà liêu ở ngoài đứng cái mười sáu, mười bảy tuổi thiếu nữ, dáng người thướt tha, khuôn mặt đẹp đẽ, nàng tay cầm trường kiếm, khụ, cái trán gân xanh hằn lên.

"Khúc Phi Yên!".

Cô gái kia một tiếng nũng nịu, đi tới lão đầu râu bạc phía sau, một cái tóm chặt ông lão lỗ tai..

"Ngươi không cố gắng luyện công, lại chạy tới nơi này nói hưu nói vượn, xem ta như thế nào trừng trị ngươi!".

Lão đầu râu bạc lập tức oa oa kêu to, liên thanh cầu xin tha thứ: "Ta sai rồi, ta sai rồi nương tử! Mau thả ta ra, đau quá đau!"

Bốn phía trà khách môn đầy mặt kinh ngạc, này tuổi thanh xuân thiếu nữ càng là này thất tuần lão nhân thiếu thê?

Thiếu nữ thấy người bên ngoài đều nhìn chằm chằm nàng nhìn, nhất thời đỏ mặt, phẫn nộ quát: "Ai là ngươi nương tử, không biết xấu hổ!"

"Được được được, vậy ta gọi tướng công của ngươi được chưa? Tướng công, ngươi mau buông tay mà ~" lão đầu râu bạc thảm hề hề địa làm nũng kêu to nói.

Lần này, người chung quanh càng là nghị luận sôi nổi, mặt của cô gái cũng là như nổ tung giống như vậy, nàng cắn cắn môi, ngực hơi chập trùng, hiển nhiên là khí, trực tiếp nhấc lên lão đầu râu bạc liền đi ra ngoài..

"Đau quá!".

"Tinh Tinh ngươi nhẹ chút nhi a ~".

"Ô ô ta sai rồi Tinh Tinh, ngươi có thể hay không buông ra lỗ tai của ta ~".

Hai người đã đi ra thật xa, phía sau trà khách môn còn có thể nghe được cái kia lão đầu râu bạc tiếng kêu thảm thiết, dồn dập than thở ông lão này tuy rằng cưới cái mỹ mạo thiếu thê, nhưng này tính khí có thể không tốt lắm nha..

Đúng là mấy cái hữu tâm nhân phát hiện chút không đúng, cái kia lão đầu râu bạc âm thanh, thật giống đột nhiên từ già nua thư lãng, biến làm thiếu nữ Diệu Âm.

Trên vách núi, Nhậm Doanh Doanh ôm ở Đông Phương Bất Bại trong lồng ngực, trong tay thưởng thức Đông Phương Bất Bại cái kia như mực tóc dài, cười khẽ một tiếng, nói: "Ngươi cũng biết, Phi Yên lại chạy bên dưới ngọn núi đi tới, nàng hiện tại nha, nhưng là khắp nơi tuyên dương ngươi Đông Phương giáo chủ anh minh thần võ."

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now