Hồng Y, giáng môi.
Trong gương đồng, ánh cái mỹ nhân.
Hạ Tuyết Nghi si ngốc nhìn Ôn Nghi, hắn ngồi ở xe lăn, tứ chi như sài, hãm sâu hốc mắt cùng khô vàng sắc mặt xem ra có mấy phần khủng bố, xám trắng trong tóc tạp mấy cây hắc ti, có vẻ càng già nua.
Thực sự là đáng tiếc cái kia một thân vui mừng tân lang phục, vẫn chưa có thể thế hắn tăng thêm bao nhiêu tinh thần.
"Nghi nhi, ngươi thật là đẹp.".
Ôn Nghi một mặt ý lạnh địa xoay người, nhìn Hạ Tuyết Nghi, trong mắt có mấy phần ẩn nhẫn tức giận, "Ngươi đến cùng lúc nào, thả Thanh nhi?"
"Yên tâm, Thanh nhi dù sao cũng là chúng ta cốt nhục, ta sẽ không đối với nàng như thế nào." Hạ Tuyết Nghi hết sức thả nhẹ âm thanh nói rằng, nhưng hắn ánh mắt kia trực giáo Ôn Nghi không nhịn được buồn nôn, "Chỉ cần ngươi bé ngoan cùng ta thành thân, ta tự nhiên sẽ thả nàng."
Năm đó hắn dùng cường đối với nàng, bây giờ thành tàn phế, còn dùng Thanh nhi đến uy hiếp nàng.
"Giờ lành đến, Nghi nhi, chúng ta đi ra ngoài đi."
Một bên tỳ nữ muốn tới đẩy Hạ Tuyết Nghi, lại bị hắn ngăn cản, "Nghi nhi, ngươi đẩy ta đi ra ngoài."
Ôn Nghi đóng nhắm mắt, cất bước tiến lên, đẩy Hạ Tuyết Nghi xe đẩy đi ra ngoài.
Đến hỉ đường, Ôn gia Ngũ lão cũng đã ở đây, bọn họ ngồi ở công đường, gấp chờ Ôn Nghi hai người bái đường.
Chỉ cần cúi đầu đường, cái kia Kim Xà kiếm pháp khẩu quyết liền đến tay! Hừ hừ, đến thời điểm liền có thể lập tức đem Hạ Tuyết Nghi diệt trừ!
Còn muốn thuận tiện giết Ôn Nghi này nghiệp chướng, này nghiệp chướng sinh ra Hạ Tuyết Nghi cốt nhục vốn là sỉ nhục, bây giờ phải gả cho Hạ Tuyết Nghi, càng là nên trừ mà nhanh chi! Chỉ có như vậy, mới có thể bảo toàn bọn họ người nhà họ Ôn thuần khiết! Vốn là Ôn Thanh Thanh lớn rồi, giết Ôn Nghi không tốt giao cho, có điều lúc này cũng có thể đem Ôn Nghi chết đẩy lên Hạ Tuyết Nghi trên đầu...
Ôn gia Ngũ lão trong lòng đã sớm bị lợi muốn cùng cặn lấp kín, bọn họ làm sao sẽ nghĩ tới Ôn Nghi tên nghiệp chướng này cũng từng là bọn họ nuôi lớn người thân hậu bối!
"Tiểu tế bái kiến nhạc phụ cùng các vị thúc bá." Hạ Tuyết Nghi khẽ vuốt cằm, hắn tứ chi kinh mạch đứt đoạn, vậy cũng là là hành lễ.
"Đừng đa lễ, nhanh bái đường đi." Lão tam ôn mới sơn tận lực xả ra một vệt nụ cười nói.
Vậy mà Hạ Tuyết Nghi nhưng là nở nụ cười, lắc đầu nói: "Không không không, này thi lễ, là cho nhạc phụ đại nhân cùng các vị thúc bá lâm chung tống biệt."
Lời vừa nói ra, chỗ ngồi mọi người đều kinh! Ôn mới đạt trạm lên, tức giận nói: "Hạ Tuyết Nghi, đừng cho là chúng ta đồng ý để ngươi cưới Nghi nhi, ngươi là có thể tùy ý làm càn!"
"Hạ mỗ cũng không có làm càn, chỉ là năm đó các ngươi giết Hạ gia cả nhà, lại hại Hạ mỗ võ công tận phế... Món nợ này, làm sao cũng nên ở bái đường trước tính toán một chút."
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...