Chương 31: Tiểu Long Nữ VS Lý Mạc Sầu (11)

221 10 0
                                    


Trong khách sạn, một người mặc áo trắng nhà Hán thiếu nữ cùng một thân mang kim nhân trang phục thiếu nữ mặc áo tím chính đang mắt to trừng mắt nhỏ.

"Ngươi nói, ta nơi nào dung mạo so với ngươi chênh lệch? !" Thiếu nữ mặc áo trắng chất vấn.

"Nói thật đi, ngươi trường cũng không phải rất kém cỏi, này lông mày, con mắt này, đều rất đẹp. Một mực..." Thiếu nữ mặc áo tím nhìn thiếu nữ mặc áo trắng nói rằng.

Thiếu nữ mặc áo trắng hơi nhướng mày, sốt sắng mà hỏi: "Một mực cái gì?"

Thiếu nữ mặc áo tím kia miễn cưỡng dừng lại một chút, nói tiếp, "Một mực không có như thế là hơn được ta."

Thiếu nữ mặc áo trắng một cái che trái tim, suýt chút nữa một ngụm máu ẩu đi ra! Nàng cảm giác mình bị thật sâu thương tổn, nàng muốn tìm sư phụ cho nàng báo thù, bằng sư phụ tấm kia yêu nghiệt mặt, còn có thể không thuấn sát Hoàn Nhan Bình? ! Nghĩ tới đây, nàng xoạt một hồi vọt ra khỏi phòng, hướng về Lý Mạc Sầu gian phòng chạy đi.

"Ừm... Long Nhi... Ngươi nhẹ chút... A..."

Hồng Lăng Ba một mặt ngổn ngang địa đứng Lý Mạc Sầu cửa phòng... Quên đi, nàng vẫn là sáng mai trở lại tìm sư phụ đi...

Bởi vì Hoàn Nhan Bình trên người có thương tích, Hồng Lăng Ba rộng lượng địa đem giường tặng cho nàng, chính mình nằm nhoài trên bàn ngủ một đêm.

Ngày kế buổi sáng, Hồng Lăng Ba là bị Lý Mạc Sầu mang theo lỗ tai đau tỉnh.

Hồng Lăng Ba mặt đơ mặt: "Sư phụ, ngươi làm gì thế mang theo ta."

Lý Mạc Sầu tựa như cười mà không phải cười địa nói rằng: "Lăng Ba a, tạc cái để ngươi giúp ta mua ăn khuya đi, ngươi nhưng cho ta mang về cái không rõ lai lịch cô gái hả?"

Hồng Lăng Ba tiếp tục mặt đơ mặt: "Sư phụ, ta vốn là là mang cho ngươi ăn khuya, nhưng là ngươi tựa hồ say mê ở Long sư thúc ôn nhu hương trong, không kìm lòng được, khó có thể tự kiềm chế..."

Lý Mạc Sầu mặt già đỏ ửng, vội vã che nàng miệng, lại làm cho nàng nói tiếp tự mình còn có mặt mũi gặp người sao, không xem ở tràng còn có Long Nhi Vô Song các nàng à!

Sau đó, Lý Mạc Sầu liền đem Hồng Lăng Ba đuổi ra ngoài mua sớm một chút.

Hoàn Nhan Bình đánh giá trước mắt bốn người, những cô gái này tướng mạo một tái quá một, mỗi người khí chất phi phàm.

"Nói đi, ngươi là ai? Từ đâu nhi đến?" Lý Mạc Sầu ngồi ngay ngắn ở Hoàn Nhan Bình trước mặt, giới thiệu xong mình và Tiểu Long Nữ chờ người sau, liền bắt đầu hướng về Hoàn Nhan Bình bàn hỏi.

Hoàn Nhan Bình bản không muốn nói ra thân phận thực sự, có thể Lý Mạc Sầu há lại là như vậy dễ dàng làm cho nàng lừa dối qua ải, vài lần bàn hỏi ra dưới, liền ngay cả Hoàn Nhan Bình nàng mười tám đời tổ tông đều cho hỏi ra rồi, đương nhiên, ta mới sẽ không nói cho ngươi Lý Mạc Sầu bàn hỏi thì dùng điểm thủ đoạn nhỏ, nói thí dụ như điểm Hoàn Nhan Bình cười huyệt làm cho nàng cười to không ngừng a cái gì...

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now