Chương 105: A Cửu VS Trần Viên Viên (9)

47 1 0
                                    

"Tranh ——".

Chu gia, linh đường.

Viên Thừa Chí nhìn chằm chằm rơi xuống đất Kim Xà kiếm, vẻ mặt rất là khó mà tin nổi.

Lúc đó đoạt Ôn gia ngũ lão trong tay Kim Xà kiếm sau, hắn đối với Kim Xà kiếm pháp trong đó rất nhiều không thông chỗ trong nháy mắt hiểu rõ, kiếm pháp đó, tuyệt đỉnh Vô Song, chỉ có Kim Xà kiếm mới có thể khiến ra Kim Xà kiếm pháp uy lực đến.

Tự hắn mang theo Kim Xà kiếm hành tẩu giang hồ tới nay, hầu như không có gặp phải quá địch thủ.

Có thể trước mắt vị này mười bảy mười tám thiếu nữ, càng ở trăm chiêu bên trong, đánh rơi hắn Kim Xà kiếm!

Kỳ thực Trường Bình cũng là gặp may, nàng bộ thân thể này tuy rằng tập võ đã có mười năm, lại có thừa tự đời trước võ công tuyệt học, nhưng nàng từ trước đến giờ chính vụ bận rộn, lại nơi nào có quá nhiều thời gian luyện võ?

Là lấy, nội lực của nàng không cách nào ở thời gian dài địa cùng Viên Thừa Chí chống lại, không thể làm gì khác hơn là dựa vào "Thần toán hành bách biến" khinh công cùng đối với Kim Xà kiếm pháp hiểu rõ, tốc chiến tốc thắng, đi đầu đánh bại Viên Thừa Chí.

Nhưng thắng rồi dù sao cũng là thắng rồi, không thể phủ nhận bây giờ A Cửu, võ công ở trong chốn giang hồ cũng là nhất lưu. Chu vi bang chúng thấy nàng trăm chiêu bên trong bại địch, đều hưng phấn hô quát lên.

"A Cửu cô nương, giết hắn, giết hắn!".

"Thế lão Bang chủ báo thù!"

Viên Thừa Chí mấy người nghe xong, lưng tựa lưng tụ tập cùng một chỗ, như gặp đại địch.

"Ôn Thanh tên tiểu tử thối nhà ngươi, còn không mau lại đây giúp chúng ta!" Cái kia Hồ Quế Nam gấp đến độ hào một tiếng.

Một bên Ôn Thanh Thanh cũng không tốt lại bàng quan, nàng vội hỏi: "A Cửu cô nương, ngươi không phải nói cùng Viên đại ca luận võ, là vì thăm dò hắn đến cùng có phải là hung thủ sao?"

"Không sai, hắn xác thực không phải hung thủ."

Trường Bình nhàn nhạt vừa mở miệng, cái kia Thanh Trúc Bang các bang chúng lập tức lại sôi trào.

"A Cửu cô nương, tại sao khẳng định như vậy?"

"Lẽ nào A Cửu cô nương đã biết hung thủ? !"

"Nhưng là A Cửu cô nương không phải nói, hung thủ sẽ trở lại hiện trường sao? Viên Thừa Chí ở đây, hắn không phải hung thủ ai là?"

....

Nhẹ nhàng giơ nhấc tay, mọi người đồng loạt nhìn cái kia thấp lông mày tu tần ôn nhu nữ tử, âm thanh dần dần biến mất, tựa hồ đang chờ Trường Bình một giải đáp.

"Ta xác thực đã nói, hung thủ sẽ lần thứ hai trở lại hiện trường. Nhưng có hai điểm, có thể chứng minh Viên Thừa Chí cũng không phải là hung thủ."

"Đại gia trước tiên xem này trên đất vết kiếm." Trường Bình chỉ vào Viên Thừa Chí luận võ thì trên mặt đất lưu lại vết kiếm đạo, "Nghĩa phụ vết thương trên người hình dạng, xác thực như Kim Xà kiếm gây nên, nhưng mà cẩn thận so sánh một chút cường độ cùng dấu vết liền có thể biết, cái kia vết thương rõ ràng là giả tạo."

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now