Chương 38: Vu Hành Vân VS Lý Thương Hải (phiên ngoại)

210 5 0
                                    


Trong núi một ngày, trên đời ngàn năm.

Lý Thu Thủy nhặt lên chén rượu, thiển chước một cái, bây giờ nàng thân cư Phiếu Miểu Phong, những ngày tháng này trải qua phảng phất thời gian chưa từng biến động trôi qua.

Mười năm trước Tiêu Dao Tử đem chức chưởng môn truyền cho Vu Hành Vân, vừa bắt đầu Lý Thu Thủy trong lòng rất có không phục, còn cùng Vu Hành Vân tỷ thí một hồi, cuối cùng vẫn là thua ở Vu Hành Vân thủ hạ.

Mười năm này, phái Tiêu Dao tuy rằng giấu ở Phiếu Miểu Phong, nhưng ở Vu Hành Vân chưởng quản dưới ngày càng lớn mạnh, môn phái đệ tử mỗi người tinh anh, phái Tiêu Dao ở trên giang hồ dĩ nhiên uy danh hiển hách, mà Lý Thu Thủy tiểu vô tướng công cũng luyện tới đăng phong tạo cực, mơ hồ có thể cùng Vu Hành Vân ngang hàng.

Như vậy, Vu Hành Vân liền đem chưởng môn cái này sạp hàng ném cho không có việc gì Lý Thu Thủy, sau đó mang theo Lý Thương Hải đi qua nhàn vân dã hạc sinh hoạt.

"Chưởng môn sư tôn, không tốt, sư tổ giam giữ ở Phiếu Miểu Phong tà dương nhai Vô Nhai Tử biến mất rồi!" Một đệ tử xông vào, vẻ mặt hoang mang.

Đệ tử này chính là tạm giam Vô Nhai Tử người. Năm đó Tiêu Dao Tử vốn định đem Vô Nhai Tử trục xuất sư môn, có thể Vô Nhai Tử dĩ nhiên cảm giác mình không có làm sai, cầu mãi không có kết quả sau lớn tiếng phản bác, Tiêu Dao Tử dưới cơn nóng giận liền để hắn ở tà dương nhai cấm đoán ba mươi năm.

Nhưng mà y theo Vô Nhai Tử cá tính, làm sao có khả năng chịu đựng bị giam ở một chỗ ba mươi năm.

"Tìm! Phái người đem hắn tìm trở về, ta phái Tiêu Dao không phải là khiến người ta nói đến là đến nói đi địa phương!" Lý Thu Thủy lạnh lùng nghiêm nghị địa nói rằng.

Nhưng mà Vô Nhai Tử phảng phất mai danh ẩn tích giống như vậy, Lý Thu Thủy phái ra đi người đều tay trắng trở về.

Nửa năm sau.

"Ngươi nói cái gì, lặp lại lần nữa." Lý Thu Thủy con ngươi nhẹ giương, lạnh nhạt nói.

Tuy rằng Lý Thu Thủy một phái nhẹ như mây gió dáng dấp, có thể Đường Hạ quỳ mấy tên đệ tử rõ ràng cảm nhận được Lý Thu Thủy sát khí trên người.

Cầm đầu đệ tử lại sẽ lời nói lặp lại một lần: "Trên giang hồ xuất hiện một Tinh Tú phái, chung quanh làm xằng làm bậy, có người nói nên môn phái chưởng môn tinh tú lão tiên dùng chính là chúng ta phái Tiêu Dao võ công... Bây giờ rất nhiều giang hồ nhân sĩ căm phẫn sục sôi, dồn dập muốn chúng ta Linh Thứu cung cho lời giải thích."

"Được rồi, đi xuống đi." Lý Thu Thủy vẫy lui mọi người, nhìn ngoài cửa sổ như ẩn như hiện Thanh Sơn, giận dữ phản tĩnh. Thôi thôi, nếu Vô Nhai Tử phản lại phái Tiêu Dao, cái kia nàng liền hạ sơn một chuyến, thanh lý môn hộ!

"Sư phụ, đệ tử hôm nay lại diệt ba cái môn phái nhỏ." Một nhìn chừng ba mươi tuổi tướng mạo hèn mọn nam tử đi vào gian phòng, người này chính là tinh tú lão tiên Đinh Xuân Thu.

Ngồi ở xe lăn Vô Nhai Tử nghe vậy gật gật đầu, hắn trên người mặc một bộ áo bào trắng, thân thể có chút gầy yếu, bởi vì luyện Bát Hoang Lục Hợp mình ta vô địch công, hắn dung nhan chưa cải, vẫn tuấn mỹ phi thường.

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now