"Giang Nam ức, thứ yếu ức ngô cung. Ngô tửu một chén xuân lá trúc. Ngô oa song vũ túy Phù Dung, sớm muộn phục tương phùng."
Tháng ba, Tô Châu hoa đào ổ, thủy đạo bên trên một nhóm chu. Một vị áo lam công tử đứng ở đầu thuyền, biểu hiện say sưa, không tự chủ ngâm tụng Hương Sơn cư sĩ từ đến.
Xác thực, nơi đây phong cảnh rất tốt, hai bờ sông màu hồng liễu thúy, càng kiêm... Mỹ nữ chúng hứa, hồng chiêu thúy tụ, phi thường náo nhiệt.
"Đều nói Giang Nam được, này Tô Hàng nơi phồn hoa chi tượng càng không xuống kinh thành nhé!" Áo lam công tử trên mặt nổi lên nụ cười thật to, quay đầu ngồi đối diện ở khoang thuyền hai người thiếu niên công tử nói rằng.
"Trường Bình, Ngọc Nhàn, đến đều đến rồi, không bằng chúng ta đi chỗ ấy nhìn?" Đột nhiên, áo lam công tử ánh mắt sáng lên, chỉ về bên bờ một chỗ. Nơi đó là Tô Châu to lớn nhất rạp hát, cũng là một chỗ không cùng nhân đạo... Kỹ viện.
Lần này, liền ngay cả Lý Ngọc Nhàn đều ra vẻ nam trang, ở bên ngoài tự nhiên là nam trang làm đến thuận tiện an toàn chút. Nàng nhìn lên Chu Thế Hiển chỉ vào cái kia Tô Châu Lê Viên, liền hướng lên trời lườm một cái, vô cùng xem thường lại lão khí hoành thu (như ông cụ non) địa bĩu môi nói, "Xì, nam nhân quả nhiên đều là một đức hạnh."
"Ngươi! Ngươi ngươi..." Chu Thế Hiển nghe xong lời này, ngón tay chuyển hướng Lý Ngọc Nhàn, tức đến cơ hồ nói không ra lời.
Đúng là lúc này Trường Bình mở miệng, "Thế Hiển nói đúng, hiếm thấy lần sau Giang Nam, không bằng liền đi xem xem, mở mang tầm mắt."
"Trường Bình!" Lúc này đến phiên Lý Ngọc Nhàn há hốc mồm nhi, vạn không hề nghĩ tới liền nàng cái kia tao nhã cao quý công chúa đều nói ra những lời này đến.
Hai người ở xúc đầu gối tâm sự thời điểm, Trường Bình từng nói, nữ tử sinh gặp nguy thế, vốn đã nhiều gian khó... Bây giờ nàng càng muốn đi đâu nữ tử gian nan nhất địa phương, mở tầm mắt sao?
Nhưng mà Trường Bình tự có nàng suy nghĩ. Bây giờ nàng lấy thủ hộ Đại Minh làm nhiệm vụ của mình, lại sao lại có nửa phần chơi tâm?
Quả nhiên, ba người mới bước vào Lê Viên, Trường Bình liền liếc thấy nàng mục tiêu lần này nhiệm vụ một trong, Điền Uyển.
Này Điền Uyển chính là điền phi phụ thân, tính ra có thể nói là quốc trượng gia, hoàng gia ngoại thích. Điền phi được sủng ái, bởi vậy hắn tuy mới có năm mươi không cái bản lĩnh, nhưng còn có thể thiết quyền, làm chính nhất phẩm tả Đô Đốc.
Đô Đốc chức vụ, chính là phụ trách giám sát, củ hặc sự vụ, kiêm quản thẩm lý trùng đại án kiện cùng quan giám khảo lại, quyền cao chức trọng. Có thể này Điền Uyển, nhưng dựa vào chức vụ chi tiện, trong bóng tối thu lấy hối lộ, trắng trợn liễm tài, càng kiêm có ức hiếp bách tính chờ các loại tội danh! Còn nhớ kiếp trước kinh thành bị công phá, này Điền Uyển nhưng từ lâu mang theo rất nhiều Kim Ngân chạy mất dép...
Đại Minh chính là bị những người này bại hoại! Trường Bình càng xem càng là lên cơn giận dữ, Lý Ngọc Nhàn theo ánh mắt của nàng nhìn lại, trong nháy mắt đối với Trường Bình đến kỹ viện việc sáng tỏ mấy phần.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...