Chương 27: Tiểu Long Nữ VS Lý Mạc Sầu (7)

277 12 0
                                    


"Cô cô!" Dương Quá đi tới các nàng trước mặt, thẳng tắp địa nhìn chằm chằm Tiểu Long Nữ hô, "Ngươi tại sao đem cửa mộ che? Ngươi tại sao không muốn Quá nhi?"

Tiểu Long Nữ lúc này mới nhớ tới Dương Quá vẫn còn ở nơi này, nàng nhìn về phía Dương Quá, lạnh nhạt nói: "Cô cô lúc đó coi chính mình muốn chết, sợ sệt cổ mộ không người trông coi, liền thả xuống kết thúc Long thạch."

"Quá nhi, cô cô không phải không muốn ngươi, chỉ là lúc đó ngươi nếu rời đi cổ mộ, cái kia liền liền như vậy hạ sơn đi thôi." Tiểu Long Nữ tinh tế nghĩ tới sau, tiếp theo giảng đạo, "Ngươi khi còn bé từng nói với ta quá, ngươi Quách bá phụ rất là trông nom ngươi, không bằng ngươi trở về Đào Hoa Đảo đi thôi."

"Cô cô, ngươi... Ngươi muốn đuổi ta đi? !" Dương Quá khiếp sợ nhìn Tiểu Long Nữ. Hắn coi chính mình sẽ một đời một kiếp cùng Tiểu Long Nữ chờ cùng nhau, nhưng là không nghĩ tới Tiểu Long Nữ lại muốn đuổi hắn về Đào Hoa Đảo.

"Cũng không phải, ngươi cô cô là muốn theo ta hạ sơn đi, sợ không ai chăm sóc ngươi mới để ngươi về Đào Hoa Đảo." Lý Mạc Sầu không muốn để cho Dương Quá tiếp tục cùng Tiểu Long Nữ làm phiền, ngược lại sau đó Long Nhi cùng Dương Quá sẽ là một đôi, sớm muộn sẽ gặp lại, hiện tại tách ra như vậy một quãng thời gian cũng không có gì ghê gớm...

Được rồi, nàng thừa nhận nàng chính là không muốn nhìn thấy Long Nhi đưa ánh mắt thả ở những người khác trên người, chính là không muốn để cho Long Nhi cùng Dương Quá cùng nhau! Coi như biết rõ bọn họ tương lai là một đôi, nàng Lý Mạc Sầu cũng phải đem bọn họ chia rẽ!

"Ta đã lớn rồi, không cần người khác chăm sóc!" Dương Quá nhìn Tiểu Long Nữ, có chút nghẹn ngào địa hô, "Cô cô, để Quá nhi theo ngươi đi, cõi đời này Quá nhi chỉ nhận một mình ngươi, ngươi cam lòng đuổi tới nhi rời đi sao?"

Tiểu Long Nữ có chút thay đổi sắc mặt, dù sao ở chung ít năm như vậy, tay lấy tay địa giáo Dương Quá luyện võ, tận mắt Dương Quá chậm rãi lớn lên, nàng tuy rằng tính tình Lãnh Thanh, nhiên mà một khi đối với một người có cảm tình, cái kia tất nhiên là cực sâu.

"Quá nhi, ta..."

Tiểu Long Nữ đang muốn mở miệng nói chuyện, lúc này, Lý Mạc Sầu nhìn nàng tựa hồ bị Dương Quá đánh di chuyển, vội vã một mặt nghiêm túc nói rằng: "Khụ khụ, nếu ngươi nói ngươi không cần người khác chăm sóc, cái kia thì càng thêm không cần theo Long Nhi cùng ta, Long Nhi là sư phụ ngươi, sư phụ mệnh lệnh, ngươi chẳng lẽ không từ?"

"Ngươi!" Dương Quá căm tức Lý Mạc Sầu.

Lý Mạc Sầu cũng không cam lòng yếu thế địa trừng trở lại.

Tiểu Long Nữ thấy hai người giương cung bạt kiếm dáng dấp, than nhẹ một tiếng, nói: "Quá nhi, ngươi đi đi."

"Cô cô!" Dương Quá không nghĩ tới hắn rõ ràng đánh động Tiểu Long Nữ, nhưng là Tiểu Long Nữ vẫn cứ muốn hắn rời đi.

"Đi thôi." Tiểu Long Nữ nhàn nhạt lập lại lần nữa một lần.

Dương Quá biết Tiểu Long Nữ đây là quyết định, hắn cuối cùng lại nhìn Tiểu Long Nữ một chút, nắm chặt nắm đấm cắn răng xoay người rời đi.

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now