Chương 66: Đông Phương Bất Bại VS Nhậm Doanh Doanh (6)

163 5 0
                                    


Phái Hành Sơn, đoàn người thành sơn.

Các Lộ Hào kiệt đều nín hơi yên lặng nhìn, một mảnh lặng im. Chỉ có giữa trường người kia cao giọng mà nói:

"Các vị anh hùng hảo hán, đa tạ các vị đường xa quang lâm, Lưu Chính Phong vô cùng cảm kích! Hôm nay Lưu mỗ chậu vàng rửa tay, từ đây không lại quá vấn giang hồ sự..."

"Lưu mỗ lui ra võ lâm sau, ta môn hạ đệ tử, như đồng ý cải đầu đừng môn phái khác, cũng các mặc cho tự tiện..."

Lưu Chính Phong nói rồi thật lớn một trận lời nói, đơn giản là lui ra giang hồ sau không nữa lý giang hồ ân oán, lại không nhúng tay vào phái Hành Sơn sự vụ, mọi việc như thế Vân Vân.

Nếu như nhìn kỹ, liền có thể nhìn thấy đứng bên cạnh hắn phái Hành Sơn chưởng môn lớn lao sắc mặt khẽ biến thành có không vui, đặc biệt là làm Lưu Chính Phong nói đến môn hạ đệ tử các mặc cho tự tiện thời điểm —— Lưu Chính Phong làm người cao thượng, đã sớm mất hứng giang hồ môn phái câu tâm đấu giác, hắn môn hạ đệ tử tự nhiên nhiều là cùng hắn một đức hạnh, lần này cử động, phái Hành Sơn e sợ sẽ chạy mất hết một phần tinh anh!

Nhưng lớn lao có thể làm sao, bản thân hắn cũng là mất hứng những này giang hồ tranh đấu, nếu không là chưởng môn thân phận trở ngại, hắn đúng là tưởng tượng sư đệ Lưu Chính Phong giống như vậy, bỏ xuống tất cả quy ẩn đi, Tốt đồ cái thanh tĩnh tự tại.

"... Môn phái tranh chấp, Lưu mỗ càng thêm tuyệt không hỏi đến. Như vi lời ấy, như kiếm này!" Vừa dứt lời, Lưu Chính Phong liền cầm lấy hắn bảo kiếm tùy thân, gập lại hai đoạn!

Một đệ tử bưng chứa đầy nước đồng chậu vàng đi lên. Chờ chậu thả tất, Lưu Chính Phong vén tay áo lên đưa tay thả hướng về bồn trong, hắn tay còn không tới kịp chạm được mặt nước, đột nhiên một thaNhậm quát lên: "Chậm đã!"

Đã thấy Ngũ Nhạc kiếm minh Minh Chủ Tả Lãnh Thiện từ trong đám người đi ra, trong đám người lập tức một trận ầm ĩ, đặc biệt là đứng ở phía sau đầu người, càng là không biết phát sinh cái gì.

"Tả minh chủ?" Người bình thường nơi nào sẽ ở chậu vàng rửa tay nghi thức thượng tướng người đánh gãy, Lưu Chính Phong tâm trạng khả nghi, cau mày hỏi.

Tả Lãnh Thiện vuốt vuốt chòm râu, cười nói: "Lưu huynh, có chuyện Tả mỗ cho rằng nhất định phải ở ngươi chậu vàng rửa tay trước nói rõ ràng, Tốt đối với ở đây các vị có cái bàn giao."

"Không biết mùi vị chuyện gì?" Lưu Chính Phong trong lòng hơi hồi hộp một chút, không chút biến sắc địa trả lời.

Cũng thật là "lai giả bất thiện" cái nào, xa xa, Đông Phương Bất Bại chẳng biết lúc nào đã trực tiếp ngồi vào sườn núi đầu trên một cây đại thụ, cầm từ đường thính bên trong thuận đến bầu rượu hướng về trong miệng rót rượu, rất hứng thú địa nhìn về phía Tả Lãnh Thiện chờ người. Võ công luyện đến nàng mức độ này, chỉ sợ là chu vi trăm trượng động tĩnh đều chạy không thoát hai lỗ tai của nàng.

"Tự nhiên là..." Tả Lãnh Thiện dương tụ vung lên, âm thanh chuyển lạnh nhạt nói, "Lưu huynh cùng ma giáo trưởng lão Khúc Dương cấu kết một chuyện!"

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now