Xa xa tử cấm, hiển hách nguy nga.
Trong hoàng thành, điện Thái Hòa trên, bách quan quỳ xuống đất, mà long ỷ bên trên Khang Hi thì lại diện mỉm cười dung, phất phất tay, mệnh bên cạnh thái giám tổng quản tuyên đọc thánh chỉ.
Một năm này, thực sự là hắn làm Hoàng Đế tới nay, tối hài lòng một năm, trong đó hoàng muội Kiến Ninh công lao, không thể bảo là không lớn.
Mà bây giờ đạo thánh chỉ này, đơn giản chính là đối với Kiến Ninh ngợi khen. Cầm ngao bái, tập nã mặt trời lặn vương, tiêu diệt Thần Long giáo, những việc này, Kiến Ninh ít nhiều gì đều giúp hắn không ít.
Nhưng là, vì giúp hắn, Kiến Ninh gả đi mặt trời lặn Vương Phủ, dù chưa chân chính thành thân, cũng đã nhiên hi sinh danh tiết. Hắn Mãn Thanh nhi nữ luôn luôn ít lưu ý những này, nhưng bây giờ hắn có ý định để mãn người hán hóa, tự nhiên đối với Kiến Ninh việc kết hôn có nghi ngờ.
Nhưng mà như thế nào đi nữa nghi ngờ, hắn cũng không thể để Kiến Ninh không lập gia đình, ngược lại, hắn muốn cho Kiến Ninh gả đến phong quang. Có thể một mực Kiến Ninh sau khi trở lại, hắn mới nhấc lên việc này, Kiến Ninh liền một nói từ chối.
Hắn làm sao cũng nghĩ không thông, khỏe mạnh con gái gia, làm sao liền có thể nói ra đời này không lấy chồng loại này ngốc lời nói đến? Nhưng mà từ trước đến giờ thuận theo Kiến Ninh, ở đây sự trên kiên quyết rất. Liền mẫu hậu đều khuyên can không được, hắn càng không thể buộc vừa có khổ lao có lại công lao Kiến Ninh đáp ứng hắn tứ hôn.
Làm ca ca, có thể làm cũng chỉ có Đa Đa ban thưởng ngợi khen.
"... Rất phong, trưởng công chúa Kiến Ninh vì là cố luân Ninh Di công chúa, ban cho công chúa phủ, ngự dụng hoàng mã quái."
"Kiến Ninh tạ hoàng huynh long ân." Kiến Ninh từ giai trước đứng dậy, bách quan xem Kiến Ninh ánh mắt, đều có chút không giống.
Đại Thanh nhi nữ là lập tức huấn luyện ra, có thể lĩnh binh tiêu diệt mặt trời lặn Vương Phủ, Kiến Ninh Công Chủ tuổi còn trẻ, nhưng là xứng đáng nữ Trung Anh hào.
Này hoàng mã quái, từ trước đến giờ chỉ có lập xuống công lao hãn mã giả có thể chiếm được chi, thấy hoàng mã quái như thấy hoàng thượng.
Còn chưa từng có nữ tử từng chiếm được bực này phong thưởng. Xem ra hoàng thượng, coi là thật là cực kỳ sủng ái Kiến Ninh Công Chủ.
"Nói mà, vì sao một mực tứ ngươi Ninh Di hai chữ?" Kiến Ninh mới bước vào chính mình cung điện, phía sau liền quấn lấy đôi tay nhỏ.
"Hoàng Đế ca ca tứ, ta thì lại làm sao có thể sớm biết được." Kiến Ninh cười cười, đem Phương Di kéo đến trước mặt mình.
Phương Di mân mê miệng đến, nói: "Hanh ~ ta có thể không tin ~".
Giọng điệu này là muốn nhiều tê dại nhiều tê dại, Kiến Ninh xem như là phát hiện, nữ nhân này nếu là sủng đến sâu hơn, tát khởi kiều lai chính là hạ bút thành văn, không để yên không còn.
"Cũng được cũng được, đúng là Bổn cung hướng về Hoàng Đế ca ca yêu cầu cải, hắn vốn là muốn tứ ta duệ di hai chữ." Kiến Ninh đem người chặn ngang ôm lấy.
YOU ARE READING
[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂN
FanfictionMình chỉ edit lại để cho chính mình đọc thôi, và edit từ bản đã có trên wattpad chớ không phải trực tiếp lấy từ QT. Mình lấy từ đây: https://www.wattpad.com/story/93277779-bh-đồng-nhân-tống-kim-dung-nhất-tâm-nhân-một-lòng Bởi vì đọc bản này sặc mùi...