Chương 25: Tiểu Long Nữ VS Lý Mạc Sầu (5)

272 16 0
                                    


Tiểu Long Nữ mang theo Lý Mạc Sầu bơi tới thủy đạo phần cuối, rốt cục ra cổ mộ, lúc này mới phát hiện bên ngoài đã là buổi sáng.

Xem ra đã qua một buổi tối, Tiểu Long Nữ âm thầm nghĩ tới.

Lại hướng bốn phía nhìn lại, chỉ thấy các nàng chính thân ở một to lớn hồ nước, đàm nước không sâu, đàm để đá cuội có thể thấy rõ ràng. Mà chu vi là mấy cái đỉnh núi nhỏ cùng một mảnh cánh rừng, trên đỉnh núi có thanh thiển nước chảy từ trên núi tung vương xuống, xem ra lại như là một thác nước nhỏ.

"Long Nhi, không nghĩ tới cổ mộ mặt sau dĩ nhiên có cái đầm nước trong vắt." Lý Mạc Sầu ánh mắt sáng lên, cao hứng ở trong nước quay một vòng.

Trên mặt nàng mang theo long lanh nụ cười, nàng y phục trên người thì lại phiêu ở bên trong nước, màu trắng vạt áo lung lay một vòng sau, đẩy ra tầng tầng sóng gợn.

Tiểu Long Nữ cũng mím môi nở nụ cười, hơi ngửa đầu nhìn bốn phía non xanh nước biếc, sau đó thiển bế hai mắt, thả lỏng địa hô hấp sáng sớm mới mẻ không khí. Tuy rằng không phải lần đầu tiên đi tới cổ mộ bên ngoài, bình thường vì nuôi ong nàng cũng là muốn thường xuyên đến cổ mộ ở ngoài, nhưng lúc này đây từ trong mộ cổ rời đi, nàng nhưng cảm thấy chưa bao giờ có tự do ung dung.

Tiểu Long Nữ ngửa đầu mặt mỉm cười đứng đầm nước trung ương, ba ngàn tóc đen buông xuống phía sau, lộ ra dài nhỏ duyên dáng cổ, giống như tăm tích phàm trần tiên nhân.

Lý Mạc Sầu lăng lăng nhìn ra ở lại : sững sờ, Long Nhi đúng như tiên nữ giống như vậy, không, cho dù là tiên nữ, cũng không giống Long Nhi như vậy xuất trần. Nàng không tự chủ hướng về Tiểu Long Nữ đến gần rồi một bước, nhất thời không quan sát giẫm một khối khéo đưa đẩy đá cuội, thân thể hướng phía trước hạ đi.

May là Tiểu Long Nữ ngay ở Lý Mạc Sầu trước người, đỡ lấy nàng kiên, nhưng mà mặt nước vẫn là bọt nước tung toé.

"Ai nha!" Tiểu Long Nữ nhỏ giọng hô, theo thói quen nhắm mắt thiên mở đầu, nhưng vẫn để cho thủy hoa tiên một mặt.

Lý Mạc Sầu vịn Tiểu Long Nữ vai ngồi thẳng lên đứng vững, ngẩng đầu thời điểm Tiểu Long Nữ cũng vừa Tốt nghiêng đầu, hai người lập tức đối mặt diện, bốn mắt nhìn nhau.

"A!" Lý Mạc Sầu đột nhiên nhớ tới lúc nãy cái kia hôn, trong lòng hoảng hốt, lui về phía sau một bước, nhưng bởi vì lùi đến quá mạnh trên chân trượt đi, thân thể ngửa ra sau suýt nữa lại quăng ngã đi, rít gào một tiếng.

Tiểu Long Nữ vội vã khuynh thân về phía trước, nắm ở Lý Mạc Sầu eo, cúi đầu nhìn nàng, vài sợi tóc đen rơi vào Lý Mạc Sầu mặt bên.

Tiểu Long Nữ ôm nàng, trong suốt trong hai mắt phản chiếu Lý Mạc Sầu tuyệt mỹ dung nhan, lăng lăng không biết đang suy nghĩ gì, biểu hiện tựa hồ có hơi mê hoặc.

Lý Mạc Sầu bị chính mình Long Nhi ôm, vốn là có chút sốt sắng, giờ khắc này thấy Tiểu Long Nữ xuất thần, ngược lại cũng không sốt sắng, hai tay giơ lên, ôm lấy Tiểu Long Nữ cổ, triển môi cười nói: "Long Nhi sao sửng sốt, đang suy nghĩ gì?"

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now