Chương 50: Triệu Mẫn VS Chu Chỉ Nhược (12)

206 10 0
                                    


"Ầm ——! !"

Ân Ly còn ở khổ não rốt cuộc muốn làm sao rời đi hang đá, đã thấy cửa động đá tảng bị người dùng nội lực hùng hậu mở tung.

Chính là Ân Tố Tố, Chu Cửu Chân, còn có, Thanh Dực Bức Vương Vi Nhất Tiếu!

Lúc nãy Ân Tố Tố một đường lần theo, ở dã ngoại phát hiện Vi Nhất Tiếu, đã thấy hắn thân triền hàn độc, lại trúng rồi chu độc. Cũng không biết là ai thế nàng báo thù, cuối cùng ngẫm lại, hay là dùng Cửu Dương Thần Công, hóa đi Vi Nhất Tiếu trong cơ thể hàn độc cùng chu độc.

Vi Nhất Tiếu tỉnh lại nhìn thấy từng bị hắn đánh xuống vách núi Ân Tố Tố cứu mình, lại ngoại trừ trên người quấn quanh năm hàn độc, hắn luôn luôn trọng tình nghĩa, làm sao xấu hổ quỳ tạ tất nhiên là không đề cập tới.

Mấy người lại tìm Ân Ly, đến nơi này.

"Xấu xí, ngươi thế nào rồi?" Chu Cửu Chân sốt sắng mà chạy tiến lên, lôi kéo Ân Ly trên tay xem dưới xem.

Ân Ly nhưng là không để ý tới nàng, ánh mắt vẫn đặt ở Ân Tố Tố trên người, "Cô cô?"

Ân Tố Tố hơi sững sờ, nàng hiện tại cũng không có mang mặt nạ, có thể cô bé này sao gọi cô cô nàng, chẳng lẽ nhận lầm người?

"Ta tám năm trước từng ở Hồ Điệp cốc gặp ngươi, ta là Ân Dã Vương con gái, Ân Ly." Ân Ly hiếm thấy nhìn thấy huyết thống người thân, nhất thời có chút cao hứng, huống chi người trước mắt này cứu nàng, liền đem thân phận nói ra.

"Nguyên lai ngươi chính là Ân Dã Vương đào tẩu con gái! Khi còn bé nhiều thủy linh một người, xem ngươi hiện tại dáng dấp kia, càng là cùng mẹ ngươi như thế luyện Thiên Chu Vạn Độc Thủ!" Vi Nhất Tiếu kinh ngạc nói, hắn cùng Ân Thiên Chính có mấy phần giao tình, tự nhiên biết rõ Ân Dã Vương chuyện đã qua.

"Xảy ra chuyện gì? Đây cũng không phải là nàng nguyên bản tướng mạo?" Đúng là Ân Tố Tố hào không biết chuyện, nàng năm đó lúc rời đi, Ân Ly còn không sinh ra đây.

Ân Ly ôm nỗi hận nói ra năm đó trải qua. Ân Tố Tố nghe xong, thở dài một tiếng, nhưng là biết được, chính mình cháu gái này nhi cùng ca ca ân oán e sợ không phải nhất thời có thể hóa giải.

Nghĩ đến đây, Ân Tố Tố đưa tay nắm chặt rồi Ân Ly tay, chỉ nói: "Những năm này khổ ngươi, ngươi này dung mạo, cố gắng còn có thể phục hồi như cũ."

"Cô cô ngươi có chỗ không biết, như muốn khôi phục dung mạo, ta liền cần phế tận một thân võ công, vẫn cần tiêu tốn rất nhiều công phu ngày đêm ngoại trừ trong cơ thể chu độc..." Ân Ly có chút hạ, không có cái nào nữ hài không thích chưng diện.

"Không sao, ta cái kia đồ nhi một thân y thuật độc thuật, định có thể vì ngươi tìm tới vẹn toàn đôi bên phương pháp." Ân Tố Tố cười nói.

Đồ nhi... Ân Ly liếc mắt nhìn trên tay dấu răng, đột nhiên ánh mắt sáng lên, "Ngươi đồ nhi, có phải là Thiếu Mẫn!"

Ân Tố Tố kinh ngạc địa gật gật đầu, mà Ân Ly thì lại đem lúc trước Triệu Mẫn cắn nàng việc nói tới.

Nhìn Ân Ly cái kia đầy mặt e thẹn, Ân Tố Tố có chút vô lực, nàng cháu gái này nhi e sợ đối với Thiệu Mẫn tình căn thâm chủng a... Mà cái kia gọi Chu Cửu Chân tiểu cô nương tựa hồ đang trừng mắt Ân Ly nghiến răng nghiến lợi giảo khăn tay.

[BHTT][ĐỒNG NHÂN KIM DUNG] NHẤT TÂM NHÂNWhere stories live. Discover now